Dâm đãng thể dục lão sư kiến ngô

30 0 0
                                    

Dâm đãng thể dục lão sư kiến ngô

Đưa lên một trương kiện ngô lão sư xuyên hòa phục ảnh chụp ( lộ ra trọn vẹn xuyên hòa phục )

"Kiến ngô ta đây trước tan tầm la~ ngươi không cần ngốc quá muộn a ~ như thế chậm sớm một chút về nhà đi!"

"Ác ~ hảo ~ ta đem này đó thành tích lộng chơi liền tan tầm"

Kiến ngô là vừa đến trường học báo danh thực tập lão sư trừ bỏ cần thiết muốn nghiêm túc bên ngoài còn có một cái bại lộ ham mê...

Kiến ngô xem thể dục lão sư văn phòng mọi người đều tan tầm lúc sau không nghĩ tới thế nhưng đem chính mình màu lam vận động quần đùi cởi ra....

Lộ ra kia ngo ngoe rục rịch dương vật... Liền ở bốn bề vắng lặng dưới tình huống kiến ngô chính mình sờ soạng vài cái liền bắt đầu sưng to...

Kiến ngô trần trụi mông đứng lên kia ngon miệng cặp mông lập tức bắn ra. Hoảng a hoảng đi tới cửa đem cửa mở ra xác định bên ngoài ánh đèn đều đóng.

Lúc này hắn càng vì sở dục vì đem áo trên cũng cởi.

Vẫn luôn là thể dục sinh kiến ngô lộ ra kia ngạo nhân cơ ngực. Còn có kia khối băng hộp cơ bụng. Kiến ngô lớn mật đi đến trên hành lang...

Vừa đi một bên chú ý có hay không bị phát hiện..

Vẫn luôn yên lặng đi đến hành lang cuối ở cửa sổ bên cạnh thế nhưng bắt đầu xoa bóp chính mình dương vật...

"Hô làm! Hảo sảng!"

Kiến ngô dâm đãng liền ở trên hành lang mặt chính mình khiêu khích chính mình. "A!! Làm!!! A!!!! Hảo sảng!!!"

Hắn đột nhiên khẽ vuốt chính mình núm vú. Hắn núm vú là toàn thân mẫn cảm nhất địa phương. Cho dù chính mình nhẹ nhàng đụng vào đều sẽ mang cho chính mình toàn thân giống như tia chớp thông qua khoái cảm. Cho nên chính hắn chỉ dám thỉnh thoảng đụng vào một chút mà thôi. Bởi vì chỉ là vừa mới như vậy sờ qua một chút hắn dâm đãng côn thịt đã chảy ra một đống chất lỏng trong suốt. Bôi trên kiến ngô côn thịt lấp lánh sáng lên.

Kiến ngô mắt thấy mau bắn đỉnh hồng lượng dương vật lại bắt đầu bại lộ đi trở về văn phòng.

Ngạnh điểu vẫn luôn đều không có mềm hạ. Vẫn là vẫn luôn ném tới ném đi. Kiến ngô trở lại văn phòng lộ ra trọn vẹn thân thể đem học sinh thành tích đánh chơi điểm.

Lúc này ngạnh điểu đã hơi chút mềm xuống dưới. Mắt thấy ghế trên bị hắn trong suốt chất lỏng lộng một quán. Thế nhưng chính mình dâm đãng quỳ trên mặt đất đem ghế trên dâm thủy liếm sạch sẽ.

Kiến ngô mắt thấy đã qua một giờ nhưng là cũng không có như vậy liền kết thúc hắn hành trình.

Kiến ngô thế nhưng cầm lấy trên bàn thô hồng bút ở chính mình núm vú thượng viết chữ "Dâm đãng lão sư"

Bởi vì xẹt qua núm vú quan hệ dương vật lập tức ngạnh khởi tiếp theo kiến ngô lại ở chính mình cơ bụng thượng viết "Dâm đãng côn thịt"

Tiếp theo thế nhưng đem bút cái đắp lên phóng tới miệng.

Ướt át thô tự bút thế nhưng bị kiến ngô chính mình đỉnh ở tiểu nộn huyệt cửa động.....

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ