https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=3384627&page=1&authorid=1072745
【 nguyên sang 】 hắc điểu thiếu niên a hi dâm đãng bại lộ
Chính văn:
Chương 1 a hi vừa lộ ra bị chơi
A hi là một khu nhà nam giáo cao trung năm 2 học sinh, ở trường học là có tiếng giáo thảo. Ngày thường thích vận động, thể dục khóa hoặc khóa gian đều cùng đồng học chơi bóng rổ, ngày thường thứ bảy ngày đều sẽ cùng bằng hữu đi bơi lội tập thể hình. Phơi ra một thân ngăm đen màu da. Hơn nữa 175 thân cao, no đủ cơ ngực, sáu khối cơ bụng, thể trạng so bạn cùng lứa tuổi đều phải hảo, khác rất nhiều nam sinh hâm mộ lại đố kỵ.
Hôm nay tan học sau, a hi cùng chính mình cùng giáo hảo huynh đệ kiếm phong, A Kiệt, a lượng, A Hào, trời phù hộ bọn họ năm cái cùng nhau ở trường học chơi bóng rổ. Đánh 7 giờ rưỡi khi, thiên đã mau đen, trên sân bóng rất nhiều người đều trở về ăn cơm, chỉ còn lại có bọn họ sáu cái. Mỗi cái đều đổ mồ hôi đầm đìa.
A Hào: "Không chơi, chậm, nghỉ ngơi một chút trở về, làm, trở về còn muốn làm bài tập".
A hi: "ok, ta cũng cảm thấy mệt mỏi" ăn mặc bị ướt đẫm mồ hôi dán thân nửa trong suốt bạch áo thun, toàn bộ đảo tam giác thân hình biểu lộ không bỏ sót, đặc biệt hai viên đầu vú lại hắc lại đại. Cách quần áo đều nhìn đến màu đen đại đầu vú kích đột.
Bọn họ mấy cái liền ở sân bóng vây quanh ngồi xuống liêu một chút có không.
Lúc này A Kiệt nhìn đến a hi mê người dáng người liền nhịn không được mệt một chút.
A Kiệt: "Wow. A hi, ngươi đầu vú lớn lên rất lớn viên, nhìn qua hảo hắc ác. Có phải hay không thường xuyên ở bị bên ngoài muội muội hút".
A lượng: "Đúng vậy, còn mặc đồ trắng áo thun, đều hiện ra tới".
Trời phù hộ: "Tới, mượn ta chơi một chút. Bao sảng đến ngươi ra sữa."
A hi nghe xong bọn họ nói như vậy, thân thể mạc danh nổi lên một cổ tâm động phản ánh, chính mình cũng không rõ vi cái gì mỗi lần có người đối thân thể hắn tán thưởng hoặc vuốt ve khi, trong lòng liền đặc biệt sảng, ngày thường mông điểu càng ảo tưởng bị người đùa bỡn nhục nhã. Nhưng là ngại với mặt mũi không thể biểu lộ ra tới. Liền phản bác trời phù hộ: "Làm! Chính là dáng người hảo, núm vú rất! Ngươi có sao!" Bọn họ không biết, kỳ thật a hi không ngừng núm vú hắc, dương vật càng hắc, ngay cả quy đầu cũng tím biến thành màu đen.
A Kiệt: "Hi ca, ngươi núm vú như thế đại viên ngày thường thường xuyên chơi sao?"
A hi: "Tự sướng a, các ngươi tự sướng đều không xoa chơi chính mình núm vú sao.
Trời phù hộ: "Cũng có, nhưng là cũng không có như thế đại."
A hi: "Là lạp, núm vú là ta mẫn cảm mang, thích dùng sức niết chơi núm vú, đặc biệt thoải mái,."
Lúc này ngồi ở bên cạnh a lượng thừa dịp a hi nói chuyện phiếm không bắt bẻ giác, dùng sức niết chơi a hi đầu vú. A hi phản xạ rên rỉ một chút, a lượng càng không có buông ra, tiếp tục niết chơi, còn dùng ngón tay xoa lộng a hi đầu vú. A hi cũng không có kháng cự: "Làm!, Ác. Núm vú đại đi, liền bán đại bao cho ngươi chơi."