https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=2743474&page=1&authorid=1619603
Đại học nghỉ hè dài lâu lại nhàm chán, Tống diệp trạch ở nhà hơn phân nửa tháng không có ra tới, chính trực tuổi trẻ tiểu tử sao lại có thể chịu đựng. Cùng ngày nửa đêm Tống diệp thay vận động trang, mang lên bóng rổ đi tới vứt đi hồi lâu giấu ở một ngọn núi thượng công viên sân bóng rổ. Ban đêm sao trời thập phần sáng sủa, gió nhẹ từng trận quải quá. Tống diệp một người đi tới sân bóng rổ thượng, phóng thích này ẩn nấp hơn phân nửa tháng sức sống, một hồi cá nhân bóng rổ đánh xong, Tống diệp trên người tản ra nồng đậm dương cương chi khí. Trong đầu đột nhiên hiện lên, đảo quốc phim nhựa trung con hát bộ dáng, dưới háng cự mãng đỉnh nổi lên rộng thùng thình vận động quần, đột hiện ra đỉnh đầu đại đại lều trại, tính dục đi lên Tống diệp khắp nơi nhìn xung quanh một chút, chọn lựa một cái tương đối ẩn nấp địa phương, cởi hết quần áo, một tay xoa bóp đầu vú, một tay phun đọc thuộc lòng thủy chậm rãi ở cự mãng thượng di động lên. Khoái cảm làm hắn từ bỏ sở hữu phòng bị, không nghĩ tới lúc này đây làm hắn mệnh vận sau này hoàn toàn thay đổi. 3 cái ăn không ngồi rồi tên côn đồ ở Tống diệp tiến vào trạng thái trung sau cũng đi tới cái này sân bóng rổ. Mau xem nơi nào có người lộ ra trọn vẹn ở kia làm gì đâu? Trong đó một tên côn đồ phát hiện Tống diệp. Vừa lúc này ba cái tên côn đồ thiếu tiền, vì thế ba cái lưu manh lén lút đi vào Tống diệp, lấy ra tới di động khai khởi camera, chuẩn bị ngoa hắn một bút. Một cái lưu manh nhanh chóng tiến lên cầm đi Tống diệp đặt ở một bên quần áo còn có bóng rổ, một tiếng đại a, tiểu tử ngươi đang làm gì, đang muốn tiến vào cao trào Tống diệp lập tức bị đánh gãy, một cái cơ linh, như thế nào có người tới, bất chấp sắp tới cao trào, vội vàng muốn bắt một bên quần áo che đậy, lại vừa lúc bị ba cái tên côn đồ rõ ràng chụp được chính diện lỏa chiếu. Ba cái tên côn đồ thấy Tống diệp vừa lúc là không lâu trước đây ở bọn họ đoạt một người nữ sinh bao khi đổi bọn họ chuyện tốt người, nội tâm thập phần kích động, hảo tiểu tử dừng ở chúng ta trên tay đi. Có một chút bại lộ phích Tống diệp khẩn trương, tuổi trẻ tinh hoa cư nhiên phun ra ra tới, a nha chúng ta đại soái ca như thế nào có rảnh dùng chính mình tinh hoa ở chỗ này tưới vại hoa cỏ a, Tống diệp xác nhận là bọn họ ba cái về sau mới biết được chính mình xong rồi. Đem quần áo trả ta, video xóa bỏ, ta cho các ngươi tiền, chúng ta khoa không cần tiền, vậy các ngươi muốn làm gì Tống diệp nói đến, chúng ta muốn ngươi cho chúng ta nô lệ, bằng không này đó video ngày mai liền sẽ trở thành đầu đề, Tống diệp sợ hãi bị cho hấp thụ ánh sáng, chỉ có thể cắn răng đáp ứng. Nô lệ nhận chủ đương nhiên phải có nghi thức, vì thế Tống diệp bị phá quỳ, đối với di động video nói đến, ta là một cái hạ tiện người, cần phải có người quản giáo, hôm nay ta đem nhận ba vị chủ nhân, A Kim, A Hổ, A Hỏa vi chủ nhân. Nhận chủ hoàn thành. Vừa mới ngươi sảng qua, kế tiếp nên chúng ta sảng, bọn họ ba người cởi quần, cưỡng bách Tống diệp giúp một người khẩu giao một người thủ dâm, một người khác tiến vào hắn tư mật, khẩu giao thủ dâm còn hảo, tiến vào hắn tư mật người dương vật cũng không nhỏ, xé rách đau đầu làm hắn nhịn không được kêu to lên, hàm răng đụng phải đang ở bị khẩu giao A Hổ, tìm chết a, A Hổ thập phần bực bội, dùng sức hung hăng nhéo hạ Tống diệp hèn nhát, đau đớn làm Tống diệp chỉ có thể nhẫn nại tiểu tâm giúp hắn khẩu giao. Một phen đùa bỡn lúc sau, Tống diệp tạm thời đều tới rồi nghỉ ngơi cơ hội. A Kim nói đến, một hồi chúng ta cùng ngươi trở về kế tiếp một tháng chúng ta muốn cùng nhau hảo hảo dạy dỗ dạy dỗ ngươi.