Ba ba?!

69 2 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4706596&page=1&authorid=1693503

Mới vừa thượng trung học ta liền biết chính mình thích nam, hơn nữa chung tình với tuổi khá lớn nam nhân. Bất quá ngại với chính mình vẫn là học sinh quan hệ, cho nên bên người đều là không sai biệt lắm cùng năm, rất khó nhận thức đến so với chính mình tuổi đại nam tính bằng hữu. Gần nhất chính mình download một cái ứng dụng mạng xã hội, cùng loại WeChat có một cái có thể nhận thức phụ cận người công năng. Chính mình thường xuyên dùng cái này công năng làm một ít xấu xa sự, thường xuyên dùng nữ sinh thân phận đi nhận thức một ít thục nam. Từ trên mạng tùy tiện download một ít nữ sinh ảnh chụp lại dùng này đó ảnh chụp cùng những cái đó thục nam nhóm cho nhau trao đổi ảnh chụp. Sử dụng một đoạn thời gian lúc sau, nói chuyện nội dung cũng từ những cái đó hằng ngày đầu đề dần dần tới rồi một ít tương đối lộ liễu nội dung, đặc biệt là những cái đó đã kết hôn, càng là mở ra, có khi không ngừng nói chuyện phiếm còn sẽ phát một ít tư mật ảnh chụp cho ta. Ta làm hồi báo cũng sẽ phát chính mình tư mật ảnh chụp, bất quá đương nhiên đều là một ít từ internet download ảnh chụp. Cứ như vậy dùng cái này ứng dụng mạng xã hội, ngụy trang thành nữ sinh cùng thục nam nói chuyện phiếm liêu sắc sắc đồ vật. Có một ngày, bởi vì ba ba cửa hàng có công nhân nghỉ ngơi không đủ nhân thủ cho nên ta liền đến trong tiệm hỗ trợ. Buổi chiều nghỉ ngơi thời gian khi, mở ra phần mềm, tưởng nói nhìn xem có hay không có thể nói chuyện phiếm người. Mở ra lúc sau, xuất hiện ở người đầu tiên là một trương ô tô ảnh chụp, mở ra vào xem, thế nhưng khoảng cách thiếu quá 1 meter như vậy tới gần. Lòng hiếu kỳ dưới liền cho hắn đã phát một cái tin tức, thực mau liền thu được hắn hồi âm. Hàn huyên một chút đại khái hiểu biết đến hắn 45 tuổi, thích vận động, chính mình khai cửa hàng làm buôn bán. Ngày đó ở cửa hàng khi bởi vì nhàm chán liền cùng hắn hàn huyên khá dài thời gian, sau lại không đi cửa hàng cũng chậm rãi đem người này quên mất. Khả năng hàn huyên một đoạn thời gian hắn đều chỉ liêu một ít hằng ngày đề tài, chính mình liền không như vậy hăng say cùng hắn liêu. Cách một ít thời gian, hắn lại gửi tin tức cho ta, lần này ta liền tưởng nói thử xem liêu một ít sắc sắc đề tài, xem có thể hay không được đến một ít tương đối tư mật đồ vật. Không thể tưởng được đề tài vừa mở ra, hắn cũng thực mở ra liêu khởi một ít hắn tư mật sự, cùng ta chia sẻ khởi hắn tính sự. Hắn nói hắn đã kết hôn, bất quá cùng lão bà cảm tình không tốt, thời gian rất lâu không có cùng lão bà ái ái, rất nhiều thời điểm đều là chính mình đánh xạ kích liền tính. Ta liền bắt đầu trêu chọc hắn có phải hay không chính mình kích cỡ không thích hợp, sức chiến đấu không tốt cho nên lão bà không muốn cùng ngươi ái ái đâu? Hắn cười cười nói, khẳng định không nhỏ, hơn nữa một đêm 2 thứ tuyệt đối không là vấn đề, liền sợ ngươi mệt, rất nhiều người thử qua đều sẽ muốn lần thứ hai. Sau đó hắn liền đã phát một trương ảnh chụp lại đây, mở ra xem là một trương quần lót chiếu, tuy rằng cách quần lót, bất quá có thể thấy được kích cỡ đích xác không nhỏ nga. Này bức ảnh làm ta một chút hưng phấn lên, người này hẳn là man ưu nga, có thể nhìn đến bên trong liền càng tốt. Hắn nói rất nhiều người đều thích ăn hắn này căn, bất quá hiện tại tình hình bệnh dịch không thể giống như trước như vậy ước người, còn nói cuối cùng một lần bị ăn là ở 2 tháng trước. Đối phương cũng là một cái đã kết hôn nữ tính, hàn huyên một ít thời gian, trước đó vài ngày nàng đến trong tiệm thời điểm sấn trong tiệm không ai liền mau mau thoải mái một chút. Cứ như vậy chúng ta tiếp tục lại hàn huyên một ít thời gian, làm ta càng muốn biết người này. Lại có một ngày, trong tiệm chỉ có ba ba một cái lo liệu không hết quá nhiều việc, ta liền đến đến trong tiệm hỗ trợ. Trong nhà là làm gia cụ sinh ý, cung cấp có sẵn, cũng có cung cấp định chế phục vụ. Ba ba cùng khách nhân đang nói sinh ý, di động ở văn phòng vang lên rất nhiều lần, sợ là có việc gấp, cho nên ta liền giúp hắn tiếp, nguyên lai là có khách nhân muốn hẹn trước đã đến giờ trong tiệm tới. Liêu xong quải điện thoại thời điểm, nhìn một chút màn ảnh, giấy dán tường là một trương ô tô ảnh chụp, mới đầu không để bụng, sau lại phát hiện ảnh chụp giống như ở nơi nào gặp qua. Nguyên lai ảnh chụp cùng nói chuyện phiếm phần mềm thượng kia một trương giống nhau như đúc, nghĩ thầm như vậy xảo, vẫn là người kia chính là ba ba? Ba ba năm nay cũng là 45 tuổi, cũng là khai cửa hàng, cùng lão mẹ cũng đích xác thường xuyên cãi nhau, hai người ở nhà cơ hồ đều là rùng mình không nói lời nào, nhìn nhìn lại khoảng cách, sẽ không chính là ba ba đi? Ta nhìn ở cùng khách nhân nói chuyện phiếm ba ba, sẽ là hắn sao?

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ