Thể dục giáo viên ái bại lộ ( cơ bắp tương phản hãn xú nách )

31 0 0
                                    

Một

Lý tề cường là một người sơ trung thể dục lão sư, từ nhỏ hình thể cao lớn cường tráng hơn nữa vận động tế bào mãn phân hắn không thể nghi ngờ là trường học đại hội thể thao nhân vật phong vân, bởi vì thực thích trường học sinh hoạt bầu không khí, Lý tề cường tốt nghiệp sau liền lựa chọn một gian trung học đương nổi lên thể dục lão sư, cái này thân phận cũng đã đã nhiều năm, nhưng năm nay mới vừa mãn 30 tuổi Lý tề cường bởi vì tính cách muộn tao, vẫn luôn không có giao cho bạn gái, cho dù trường học có nữ đồng sự bởi vì hắn soái khí cường tráng ngoại hình mà chủ động theo đuổi, nhưng cũng bởi vì Lý tề cường chết buồn tính cách mà không giải quyết được gì.

Lý tề cường thân vì thể dục lão sư, công tác bên ngoài thời gian cũng phi thường chuyên nghiệp tự hạn chế, một có thời gian liền ngốc tại phòng tập thể thao thao luyện chính mình, cho nên có cường tráng cơ bắp dáng người. Bởi vì khổ người quá lớn, có khi Lý tề cường còn sẽ bị đồng sự trêu chọc dứt khoát đi tham gia kiện mỹ thi đấu, đừng lãng phí này một thân cơ bắp.

Nhưng không muốn người biết chính là, này một cái cơ bắp mãnh nam có kỳ quái tính phích, thích lộ ra trọn vẹn bại lộ.

Liền ở hôm nay, Lý tề cường giáo xong một tiết thể dục khóa sau, mồ hôi ướt đẫm hắn đơn giản cởi ra áo trên, giờ phút này lộ ra kiên cố cơ bắp nửa người trên hắn đi tới thể dục thất, thể dục thất chất đống tập thể hình thiết bị, có phòng tắm vòi sen cùng WC, ngày thường thể dục khóa ngẫu nhiên cũng sẽ ở chỗ này dạy học.

Phát hiện thể dục thất không ai sau, Lý tề cường ngồi xuống ghế trên, sau đó bỏ đi oi bức giày chơi bóng, sau đó lại bỏ đi bị mồ hôi dính ướt màu đen vớ, Lý tề cường cầm trong tay vớ nghe nghe, ngửi được một cổ toan xú vị hắn cau mày đem chính mình vớ lại ném tới một bên, sau đó Lý tề cường lại đứng lên, đem quần đùi hợp với bên trong quần lót một phen xả đi xuống, ngay sau đó lộ ra phát ra nhiệt khí cùng oi bức hạ bộ, một cái đại mềm điểu cũng nhảy ra tới thông khí.

"Hô..." Lý tề cường lại ngồi trở lại ghế trên, hắn hai cái cơ bắp cánh tay chống ghế dựa mặt sau, cường tráng cơ ngực về phía trước nhô lên, đại mềm điểu rũ ở ghế dựa bên cạnh, hai chỉ thô tráng đại mao chân đặt ở mặt đất, hai chỉ chân to như là rốt cuộc được đến thả lỏng giống nhau, Lý tề cường mở ra mỗi nền móng ngón chân, hơn nữa mỗi nền móng ngón chân còn linh hoạt mà ở nhảy lên tán nhiệt.

Không người thể dục thất, một cái lộ ra trọn vẹn cơ bắp mãnh nam ở bại lộ, toàn thân là hãn hắn mồ hôi từ cổ chảy xuống, chảy tới cường tráng cơ ngực, cơ ngực phùng, tám khối cơ bụng thượng cũng bị du quang mồ hôi bao trùm, như là tám khối ngạnh chocolate.

Nhất oi bức bộ vị vẫn là kia che kín nồng đậm điểu mao hạ bộ vị trí, cùng với kia căn đại mềm điểu, Lý tề cường thậm chí còn có thể nghe đến chúng nó phiêu đi lên điểu vị cùng toan xú vị, liền chính hắn nghe nghe cũng cảm thấy thực phía trên.

Coi như Lý tề cường nhắm mắt lại hưởng thụ giờ phút này bại lộ khi, sau lưng truyền đến một thanh âm.

"Lão... Lão sư..."

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ