Bể bơi Khó tin kinh lịch

53 0 0
                                    

Ta không ngừng lái xe, toàn thân chỉ ăn mặc một kiện... Với ta mà nói là quá tiểu, hơn nữa rất mỏng kỵ hành phục, ta hai chân trần trụi đạp lên bàn đạp thượng, trừ cái này ra, ta trên người chỉ có quần áo, chính là bên trong mông cắm giang tắc, cùng một cái dương vật hoàn ( nếu này cũng có thể kêu quần áo nói. ) theo ta vận động, cái kia thật lớn mà xuống lưu giang tắc, ở ta kỵ hành phục trung, bị xe tòa không ngừng đỉnh khởi, mỗi một chút đều hung hăng đánh vào ta tuyến tiền liệt thượng.

Không còn có so này càng cảm giác cổ quái!

Ta ở đi ta bằng hữu tư đế văn phòng ở trên đường, hắn nói hắn có một cái đồ vật cho ta xem, nếu ta tư tưởng đủ tân triều nói, ta sẽ thích thứ này: 『 hắn ở ta lên xem thời điểm, thật là lệnh người ấn tượng sâu sắc. 』 ta suy nghĩ hắn đây là ở lộng cái gì mới lạ đông đông đâu?

Khi ta dừng lại xe đạp, đi vào hoa viên thời điểm, hắn đối ta ấn tượng thực hảo, lúc ấy ta vẫn ngạnh đến cùng cục đá giống nhau, phía dưới đột giống ẩn giấu căn cái ống, hắn chạy nhanh mang ta vào hậu hoa viên, hắn cho ta một ly bia, làm ta ngồi ở bể bơi bên cạnh.

Uống lên hai ly sau hắn đối ta nói: 『 David, ta tưởng ngươi là một cái thực đáng yêu gia hỏa, nhất định rất muốn nếm thử một chút ta vừa mới trò chơi, ngươi làm tốt buổi chiều cơ bắp rối rắm chuẩn bị sao? 』

Ta uống lên điểm bia, phía dưới như cũ cứng rắn, chẳng hề để ý mà nói: 『 không có việc gì, càng cổ quái càng tốt. 』

Hắn nói: 『 ta thật cao hứng nghe được ngươi như thế nói, như vậy đầu tiên, đem ngươi kỵ hành phục cởi ra đi. 』

Thực mau ta trần truồng, tư đế văn lấy tới một đống giống cao su đồ vật, phóng tới bể bơi biên.

Ta cái gì cũng không màng, nhưng ta không rõ tư đế văn ý tứ, ở trước mặt hắn cởi sạch là có điểm xấu hổ, nhưng ta tưởng, quản hắn đâu, có thể có cái gì tệ hơn sự tình phát sinh sao?

Hắn đối ta nói: 『 ở chỗ này đứng. 』 hắn chỉ vào kia đối cao su trung gian, ta đứng ở nơi đó sau kinh ngạc phát hiện, kia đôi cao su cái đáy tựa như một đôi giày; chẳng qua chúng nó là một đôi cao su làm giày, hơn nữa bên trong đã trước đó tốt nhất nhuận hoạt tề, hơn nữa còn có mỗi một cái ngón chân vị trí, ta mặc vào tới lớn nhỏ vừa vặn tốt.

Bước tiếp theo, tư đế văn đem cao su kéo lên ta chân, cái này cảm giác giống như là mặc một cái quần áo nịt dường như, chỉ là chân bị kéo đến hợp ở bên nhau, càng lên cao kéo, ta chân liền càng dựa gần sát.

『 David, đem ngươi tay bỏ vào nơi này tới. 』 hắn nói kéo một con ta bắt đầu tưởng túi đồ vật, bất quá này lại là một cái bao bọc lấy chỉnh chi cánh tay bao tay, bên trong đã bị bôi trơn qua, hơn nữa lớn nhỏ phi thường thích hợp; khi ta hai tay đều xuyên tiến vào sau, hắn bắt đầu điều chỉnh quần áo, ta cảm thấy thủ đoạn bộ phận trở nên phi thường khẩn, ta ý đồ kéo đụng đến ta tay, nhưng bọn hắn cơ hồ vô pháp di động. 『 đừng lo lắng 』, tư đế văn nói, 『 này chỉ là bảo đảm ngươi ở khống chế dưới, kế tiếp sự tình sẽ làm ngươi minh bạch vì cái gì làm như vậy. 』

Ta vô ngữ, chỉ ý thức được ở cái này thời khắc, tốt nhất là tín nhiệm hắn không cần quấy rầy hắn, sau đó ta cảm nhận được một trận chấn động, nguyên lai là hắn đem ta giang tắc nhổ, hắn nói: 『 đây là cái đáng yêu tiểu món đồ chơi, bất quá đối với hôm nay trò chơi tới nói, hắn không đủ đại. 』 sau đó ta cảm thấy có cái lớn hơn nữa ngoạn ý nhi trượt tiến vào! Nó không chỉ là đại, quả thực là thật lớn! Đương cái này quái vật xâm nhập thân thể của ta khi, ta không thể không cắn chính mình đầu lưỡi, mới không có kêu ra tới; cuối cùng, đương nó hoàn toàn tiến vào ta lỗ đít sau, ta thành ruột gắt gao bao ở nó, ta muốn nhìn một chút là cái gì ở trong thân thể ta, nhưng là ta làm không được.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ