Tinh hải chinh đồ ( hùng đọa, 0s1m, tinh tế, thuần thịt ) 10/05

39 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5522214&page=1&authorid=1833255

Tự ~ cáo biệt ngân hà, vĩnh biệt cố hương

【 diện tích rộng lớn bát ngát đen nhánh không gian trung, cuồn cuộn đàn tinh lập loè quang huy, đem này lạnh băng mà tĩnh mịch không gian vũ trụ điểm xuyết.

Sao trời, cho tới nay đó là nhân loại mộng hướng chỗ.

Mà hiện giờ, bọn họ ( humankind ) rốt cuộc bước lên đi hướng kia không biết phương xa bước đầu tiên, cùng chính mình cố hương —— cùng hệ Ngân Hà cáo biệt thời khắc liền ở trước mắt.

Nhưng là, mẫu thân ( motherland ) giữ lại lại ngăn cản bọn họ con đường phía trước, là mặt chữ ý nghĩa thượng thâm thúy mà trầm trọng, liền giống như một viên than súc sao lùn trắng giống nhau ——】

—— khụ khụ, xin lỗi, tại đây loại quan trọng nhất thời khắc, ta đầu óc cư nhiên không chịu khống chế biên tập ra một đầu làm ra vẻ lại phù hoa thơ.

Đọc này phân ký lục ngươi, bằng hữu của ta, thật cao hứng nhận thức ngươi.

Tên của ta là William Dawns ( William Dawns ), tên này từng đại biểu cho một cái hacker, một cái tội phạm, một cái cuồng nhân —— đương nhiên, cũng có người nói kia chỉ là một cái đi lên lối rẽ vấn đề nhi đồng...... Ta phát ra từ nội tâm cảm tạ người kia, cảm tạ vị kia tiên sinh nguyện ý dẫn đường cái này không thành thục hài tử.

Nhưng bất luận như thế nào, kia đều là chuyện quá khứ, chỉ là vì cái này mới tinh chuyện xưa làm trải chăn một đoạn ngắn không đáng nhắc đến lời mở đầu.

Từ ta bắt đầu ký lục giờ khắc này khởi, tên này liền thuộc về 【 tinh tế di dân hạm Delta hào 】 hoa tiêu viên, danh hiệu "Delta khai thác giả", là thăm dò nhân loại tân gia viên mở đường giả ( pathfinder ).

Đây là một cái trầm trọng chức trách, trầm trọng đến ta như vậy ý thức trách nhiệm khan hiếm người đều sẽ lo lắng cho mình có thể hay không kiên trì đến cuối cùng.

Cho nên, ta ở chỗ này lưu lại ta ký lục —— ta ký ức, cảm tình của ta, ta chứng kiến sở nghe sở tư hết thảy.

Vì hướng ngươi —— bằng hữu của ta —— chứng minh ta cùng ta chí ái ( my lover ) đã từng tồn tại quá.

A, nói đến ta ái nhân, hắc hắc, chúng ta lúc sau lại kỹ càng tỉ mỉ giới thiệu hắn, rốt cuộc hắn hiện tại đang ở ra cửa hầm vì kế tiếp quan trọng nhiệm vụ làm chuẩn bị, mặc dù là đối với hắn tới nói, này khả năng cũng coi như được với là cả đời chỉ có một lần tuyệt mệnh nguy cơ.

Ta cuối cùng tưởng nói, đúng rồi, chỉ có này một câu —— "Ta yêu hắn, thắng qua thế gian này hết thảy ( I love him, above everything )."

"Không gian khiêu dược hệ thống một lần nữa khởi động đếm ngược bắt đầu ——"

"Cảnh cáo: Thời không lưu ổn định chỉ số thấp hơn 30%——"

"Cảnh cáo: Delta di dân hạm toàn hạm đã xác nhận tiến vào hắc động trọng lực vòng phạm vi ——"

"900——"

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ