Ký lục khi còn nhỏ trộm đạo phụ thân chuyện xưa

14 0 0
                                    

https://www.soymilk.eu.org/2023/11/blog-post_97.html

Mỗi người đều có chính mình bước vào vòng lịch trình, từ nhỏ ta liền thích lớn tuổi nam tính, nhân vi bọn họ cao lớn thành thục đặc thù có thể mang cho ta thập phần cảm giác an toàn.

Cho nên mãi cho đến hiện tại ta đều là thúc khống, từ tính khải mông giai đoạn một cái ngẫu nhiên cơ hội làm ta tiếp xúc tới rồi đại nhân thân thể, từ đây liền một phát không thể vãn hồi.

Phía trước ở khác ngôi cao đổi mới, bất quá ngôi cao tìm không thấy.

Này dán liền ký lục một chút chính mình khi còn nhỏ trộm đạo phụ thân trải qua, lâu chủ tại đây thuyết minh, trăm phần trăm chân thật, chi tiết cùng nội tâm miêu tả tận lực kỹ càng tỉ mỉ một ít, nói đến trộm đạo phụ thân trưởng bối, khẳng định có rất nhiều người cùng ta có giống nhau trải qua, hành văn hữu hạn, các vị nhiều thông cảm.

Ta đến từ Sơn Đông, sinh với một cái bình thường nông thôn gia đình, nói lên Sơn Đông người nam nhân, phổ biến ấn tượng chính là: Hào sảng, cao lớn.

Phụ thân thực tốt kế thừa này đó đặc điểm, làm vi một cái chính cống nông dân, hàng năm thể lực công tác làm thân thể hắn rất cường tráng, phụ thân thuộc về cái loại này thực thô tráng, vô luận là diện mạo vẫn là dáng người cùng thượng đồ trên cơ bản đều tương tự. Chính cái gọi là Sơn Đông đại hán, nơi nào đại? Mông đại, vai rộng, giọng đại, đương nhiên đây là trực quan nhìn đến.

Ở ta khi còn nhỏ trong ấn tượng, phụ thân là một cái thập phần nghiêm khắc người, từ trong sinh hoạt vụn vặt đến học tập đối ta phi thường hà khắc, ta rất ít được đến hắn khen ngợi, mà hắn luôn là lải nhải đối ta phê bình, ta ở trước mặt hắn giống như là một cái gà con, cảm giác hắn tức giận thời điểm một cái tát là có thể chụp chết ta, cho nên khi còn nhỏ ta phải tính cách có điểm nội hướng cái tự ti, giống rất nhiều người giống nhau từ nhỏ ta liền sợ ta phụ thân.

Ở thơ ấu trong trí nhớ, mùa hè ấn tượng sâu nhất chính là oi bức, cùng một cái rất dài nghỉ hè. Khi đó điều hòa còn không có phổ cập, trong nhà mặt chỉ có quạt, chính ngọ ồn ào biết cùng dính nhớp mồ hôi nhiệt đến ta ngủ không được, liền cùng ta mẹ đánh lên mà phô, ba ba một người ở trên giường đất ngủ.

Thật sự nhiệt ngủ không được, ở cái kia niên đại không có di động cùng mặt khác món đồ chơi tới tiêu khiển, ta liền nằm ở chiếu thượng phiên kia bổn không biết nhìn bao nhiêu lần tiểu nhân thư tới tống cổ thời gian, lúc này phụ thân từ trên giường đất đi lên, nhìn dáng vẻ còn không có tỉnh ngủ nửa híp mắt, ta đến bây giờ còn rõ ràng nhớ kỹ lúc ấy nhìn đến một màn, phụ thân ăn mặc màu xanh nhạt quần lót, quần lót phía trước bị đỉnh lão cao, tựa như bên trong tắc một cây gậy, theo đi đường này cùng gậy gộc còn tả hữu thoảng qua tới thoảng qua đi.

Phụ thân giống một tòa núi lớn giống nhau càng đi càng gần, sợ tới mức ta cũng không dám nhìn chằm chằm hắn quần lót nhìn, chạy nhanh nằm sấp xuống ngủ, một lát sau phụ thân hẳn là đi đi tiểu xong rồi, ta trộm lại nhìn về phía hắn quần lót, vẫn là đỉnh lão cao, phía trước có điểm ướt, phụ thân bò đến trên giường đất chỉ chốc lát lại vang lên tiếng ngáy. Ngủ trưa tỉnh, ta hỏi mụ mụ: Giữa trưa ta thấy ba ba quần lót tắc một cây thật dài gậy gộc, đó là cái gì a? Mụ mụ chụp một chút ta đầu: Đại nhân sự tiểu hài tử đừng hỏi nhiều

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ