"Thổ phòng tiên sinh là chúng ta hông biết lớn nhất thuyền chế tạo nhà xưởng 【 châu tế thuyền nghiệp 】 lão bản. Châu tế thuyền nghiệp giúp đỡ một ít vốn dĩ không có gì đường sống thôn cải biến thành bến tàu, làm chỉnh thôn người đều có công tác, quá thượng không tồi nhật tử. Mọi người đều thực cảm kích hắn, hắn chính là chúng ta nơi này rất có danh vọng thương nhân."
"Không dám không dám! Muốn nói danh vọng, ta vô pháp cùng xuất từ hùng tộc trăm năm lão hào Thập tuyền canh so sánh với, muốn nói tài lực, cũng đánh không lại thực lực hùng hậu trợ hợp giúp. Bất quá cho tới nay làm buôn bán, ta đều tính thành thật bổn phận...... Không biết lần này là chọc người nào, thế nhưng sẽ liên tiếp ở ta xưởng đóng tàu phóng bom......"
Ban đêm, xóm nghèo cách đó không xa một cái ẩn nấp rừng cây chỗ sâu trong, y nặc cùng lưu bị một đám ăn mặc tây trang người miền núi tộc ấn ở trên mặt đất dùng dây thừng trói đến gắt gao, mà này đàn tây trang người đầu lĩnh cũng từ tây trang người vây quanh trung chậm rãi đi ra, đúng là cái gọi là châu tế thuyền nghiệp lão bản —— Thổ Ốc Trạc, bất quá ở bị bọn họ trói lại hai đứa nhỏ trong mắt, hắn nhìn qua nhưng không giống như là ở trước mặt mọi người như vậy hiền lành.
"Lão bản, hai tiểu hài tử tất cả đều tóm được, ngài xem xem muốn xử lý như thế nào?"
"Xử lý như thế nào?" Tên là Thổ Ốc Trạc thổ bát thử mở chính mình thường thường híp đôi mắt, "Này hai cái tiểu thí hài cấp lão tử chỉnh phiền toái nhiều như vậy, nhưng không được đem bọn họ hai cái cùng cái kia thôn ngốc tử giống nhau, đào cái hố ngay tại chỗ cho bọn hắn chôn sống. Đều đem động tác phóng nhanh nhẹn điểm, phòng vệ bộ bên kia ta đã xử lý hảo, nơi này là sẽ không có người tới."
"Là, lão bản." Ăn mặc tây trang giống nhau phục sức cao gầy con thỏ hướng về phía bên cạnh vài người gật gật đầu, mấy chỉ ăn mặc đồng dạng trang phục người miền núi tộc cầm lấy cái xẻng, liền ở thổ phòng lão bản trước mặt đào nổi lên hố tới.
Bị dây thừng bị trói tay chân, trong miệng còn tắc thượng vải bố y nặc cùng lưu không ngừng giãy giụa, ở bên cạnh trông giữ bọn họ mấy cái bảo tiêu mặt vô biểu tình mà nhìn chăm chú vào bọn họ, phòng ngừa bọn họ còn có cái gì mặt khác tiểu kế hai.
"Ngươi cùng các ngươi trong thôn người đều là là một đám ngốc tử, cho các ngươi tiền không cần, một hai phải để mạng lại đổi......" Thổ Ốc Trạc đã đi tới, hung tợn mà nhìn chằm chằm hai tiểu hài tử liếc mắt một cái, "Cấp lão tử chỉnh ra tới phiền toái nhiều như vậy, hiện tại ta liền đưa các ngươi đi cùng bọn họ đi phía dưới đoàn tụ."
"Tránh ở như vậy một cái hẻo lánh địa phương, nếu không phải thu mua mấy cái xóm nghèo người thật đúng là tìm không thấy các ngươi, bị chính mình ' bằng hữu ' nhóm phản bội tư vị không dễ chịu đi?" Thổ bát thử cười gian hai tiếng, "Yên tâm, lúc sau kia mấy cái phản bội ngươi bằng hữu, ta cũng sẽ giúp ngươi cùng nhau đưa đi xuống, đến lúc đó ở dưới các ngươi có thể hảo hảo mà cùng bọn họ tính tính sổ......"
"Lão bản, hố đã đào hảo."
"Ân, đem bọn họ lộng đi xuống đi, lúc sau các ngươi mấy cái đừng quên đi xử lý một chút kia mấy cái cầm tiền tiện dân." Thổ Ốc Trạc vừa lòng gật gật đầu, hướng về phía hai tiểu hài tử cười cười, "Vĩnh biệt, đám nhãi ranh."