Đệ nhất tiết
Lạc vũ cùng Lữ kiệt năm nay năm nhất, hai người cùng nhau khảo vào bổn tỉnh trọng điểm đại học, Lạc vũ liền đọc chính là lịch sử khảo cổ chuyên nghiệp, mà Lữ kiệt tắc đi thể dục sinh lộ tuyến, ở Lạc vũ phụ đạo hạ thuận lợi thi đậu thể dục học chuyên nghiệp.
Thăng nhập đại học lúc sau, bởi vì thời gian quản lý càng thêm tự do, Lạc vũ cùng Lữ kiệt hai người có thể cùng nhau cộng đồng an bài thời gian cũng so trước kia càng nhiều. Trừ bỏ cuối tuần, ở ngày thường hai người cũng sẽ lựa chọn một ít cùng nhau kiêm chức cùng với xã đoàn hoạt động tham gia, cho nên hai người bên người đồng học cơ bản đều biết hai người bọn họ là cùng nhau từ cùng sở cao trung khảo nhập trường đại học này.
Tuy rằng liền đọc chuyên nghiệp bất đồng, nhưng là cho nhau xuyến môn tần độ hoàn toàn không thua gì bổn chuyên nghiệp đồng học. Bởi vì Lạc vũ nơi lịch sử hệ bản thân liền không mấy cái nam sinh, cho nên mỗi lần cao cao soái soái thể dục sinh Lữ kiệt đến lịch sử hệ trong phòng học tìm lịch sự văn nhã Lạc vũ thời điểm, liền sẽ khiến cho toàn ban nữ sinh ánh mắt. Đương nhiên không ít nữ sinh chỉ là đối hai người quan hệ tràn ngập hứng thú, bộ phận nữ sinh đối bọn họ hai người não bổ đã có thể viết thành một thiên truyện dài, tuy rằng hai người quan hệ rất có thể xác thật cùng các nàng não bổ lệch lạc không lớn, nhưng là ít nhất ở bên ngoài, hai người vẫn là vẫn duy trì bình thường cùng sở cao trung khảo nhập cùng sở đại học lão đồng học chi gian bình thường xã giao khoảng cách.
Hôm nay Lữ kiệt lại đi vào lịch sử hệ phòng học, nhìn đến Lạc vũ bọn họ ban văn tự cổ đại nghiên cứu khóa lão sư vừa lúc từ trong phòng học đi ra, vì thế liền hướng hắn chào hỏi.
"Lưu giáo sư hảo, ngài hôm nay tan học rất vãn a."
"Nga, tiểu Lữ a, ngươi hảo a, hôm nay chúng ta giảng đến giáp cốt văn, này khối tương đối quan trọng liền giảng lâu rồi chút. Ngươi lần sau có thể lại đây bàng thính a, học tập một chút Trung Quốc lịch sử văn hóa đối mỗi một người Trung Quốc người tới giảng đều là đối tự thân văn hóa một lần hiểu biết, các ngươi thể dục chuyên nghiệp có rảnh cũng có thể tới nghe." Lưu giáo sư nhìn đến Lữ kiệt chủ động cùng hắn chào hỏi còn rất vui vẻ. Ở trong mắt hắn Lữ kiệt cái này trong ban học tập không tồi Lạc vũ đồng học cao trung cùng lớp, là cái rất rộng rãi hài tử, thái độ cũng nhiệt tình. Tuy rằng là thể dục chuyên nghiệp học sinh, nhưng nhìn đến hắn vẫn là nhịn không được liền mở ra khuyên học hình thức.
"Tốt tốt, lần sau nhất định trừu thời gian tới nghe ngài khóa, ta đi vào trước tìm tiểu vũ."
Lạc vũ chạy nhanh đem đề tài cấp tạm dừng trụ, bằng không Lưu giáo sư lại đến bắt đầu thao thao bất tuyệt thảo luận người trong nước văn hóa nội hạch vấn đề. Hôm nay buổi tối hẹn Lạc vũ cùng nhau ăn cơm, hiện tại đã 5 giờ rưỡi, đến chạy nhanh kêu Lạc vũ ra tới mới được, không thể lại cùng Lưu giáo sư tán gẫu.
Lữ kiệt vẫy vẫy tay cùng Lưu giáo sư nói tái kiến, thân thể nhanh nhạy chợt lóe liền từ hành lang chuyển vào trong phòng học, phóng nhãn vừa thấy liền tìm hàng phía trước đang ở nhớ bút ký Lạc vũ.