Mãnh nam tinh ngưu Đại tướng quân cùng hắn thiếu niên chủ tử 18/7

84 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/4274.html

1

Đêm khuya tĩnh lặng bắc Lương Vương trong cung, một người thân hình câu lũ, lão thái long chung thái giám đôi tay nâng mâm đồ ăn, ở điều điều hành lang bên trong đi qua.

"Đáng giận a, này thiện phòng cơm làm được như vậy chậm, lại cứ hôm nay lại là ta đương trị, nếu chọc bắc Lương Vương không mau, ta như thế nào chịu nổi." Kia thái giám nôn nóng mà nhanh hơn nện bước, nhưng hắn rốt cuộc tuổi tác đã cao, đi rồi trong chốc lát liền thở hồng hộc,

"Hừ, năm đó ta cũng là ở trong cung sất tra phong vân quản sự đại thái giám, có từng tưởng lưu lạc cho tới hôm nay này bước đồng ruộng, liền thiện phòng những cái đó heo chó không bằng đồ vật đều dám chậm trễ ta," thái giám quay đầu chuyện cũ, tối tăm vẩn đục đôi mắt có một đường quang mang.

Đại thái giám âm chín! Là đại Thánh Vương triều hoàng đế trong mắt hồng nhân, chân chính một người dưới vạn người phía trên. Từ hắn năm tuổi vào cung, hiện giờ hơn 70 tuổi tuổi hạc, hầu hạ quá tam nhậm hoàng đế, tiễn đi hai vị Thái Thượng Hoàng, đương nhiệm hoàng đế đều là hắn nhìn lớn lên. Âm chín ở trong cung làm mưa làm gió, duy nhất tiếc nuối chính là truyền không dưới con nối dõi, này cũng không có cách nào, ít nhất sau khi chết có thể bác cái phong cảnh đại táng, cũng coi như không uổng công cuộc đời này.

Nhưng mà này hết thảy, bị lực lượng mới xuất hiện bắc Lương Vương phá hư sạch sẽ.

Bắc Lương Vương nghe hủy, quả thực là trong quân truyền kỳ, năm đó hắn 17-18 tuổi, liền đơn thương độc mã sát nhập quan ngoại mọi rợ thủ lĩnh doanh trướng, dọc theo đường đi mọi rợ đại quân thế nhưng không thể ngăn cản, chờ đến hắn tháo xuống Man Vương đầu, treo ở trên tường thành phơi ba ngày ba đêm, Man Vương mấy đứa con trai đều bị dọa phá gan, sợ sẽ đối chính mình tới một hồi chém đầu hành động, mười mấy năm qua đi, vẫn như cũ thành thành thật thật chiếm cứ ở quan ngoại, đối đại Thánh Vương triều cúi đầu xưng thần.

Cũng là vì nguyên nhân này, hoàng đế ban hắn bắc lương đất phong, phong hào bắc Lương Vương.

Âm chín vĩnh viễn nhớ rõ bắc Lương Vương thụ phong ngày đó, rõ ràng vẫn là chưa kịp nhược quán thiếu niên, nghe hủy lại đã thân hình đĩnh bạt, đem một thân áo giáp ăn mặc oai hùng anh phát, kia khổng võ hữu lực bộ dáng lệnh ở đây sở hữu đại thần đều âm thầm kinh hãi, đều nói, "Đại Thánh Vương triều có này tướng quân, nhưng thiên thu vạn đại rồi."

Người định không bằng trời định, các đại thần tốt đẹp nguyện vọng chung quy không có trở thành sự thật.

Này mười năm tới, hoàng đế ở âm chín xúi giục hạ, từ từ ngu ngốc, mỗi ngày trầm mê tửu sắc. Tận tình vui thích hoàng đế nơi nào còn quản được thượng triều đình trong ngoài sự, đơn giản đều giao cho âm chín xử lý, âm chín lại là cái chỉ có tiểu thông minh không có đại thao lược, chỉ biết chút chèn ép dị kỷ nội đấu chiêu số, dần dần mà trung thần tan hết, quốc lực hư không, bá tánh bắt đầu tiếng oán than dậy đất, lại bị triều đình dùng bạo lực áp chế.

Cuối cùng, lớn lớn bé bé khởi nghĩa xuất hiện, lúc ban đầu chỉ là tiểu đánh tiểu nháo, thẳng đến bắc Lương Vương đánh thanh quân sườn trừ nịnh thần danh hào, cũng mở ra khởi nghĩa đại kỳ.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ