Không mặc quần lót cự điểu thẳng nam

22 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/6260.html

0, tuấn diệu tính quan niệm dưỡng thành

Tuấn diệu từ nhỏ ở trên núi lớn lên, mẫu thân là nguyên trụ dân, di truyền mẫu thân xinh đẹp ngũ quan lại nhiều chút anh khí, bất quá rất nhỏ khi cha mẹ ly dị liền không tái kiến quá mẫu thân, ngọn nguồn tự thành thị đến trên núi làm nghề y bác sĩ phụ thân mang đại, bởi vậy nói chuyện cũng không có nguyên trụ dân khẩu âm, 16 tuổi thân cao liền có 185, liền tính không phơi nắng cũng là toàn thân đen nhánh làn da, hơn nữa hào phóng thân cận cá tính, ở trong thôn tương đương bị người kính yêu, bất quá để cho thôn dân khẩu nhĩ tương truyền, vẫn là hắn 19 cm đại hắc điểu.

Tuấn diệu 14 tuổi tuổi dậy thì bắt đầu phát hiện hắn kinh người thiên phú, khẩn trương chạy đi tìm phụ thân theo hỏi, phụ thân ngay từ đầu nhìn đến 14 tuổi tuấn diệu đã có đại nhân lớn nhỏ cũng thực kinh ngạc, nắm lấy đại điểu phiên tả phiên hữu kiểm tra, làm cho tuấn diệu đều tính phấn lưu nước, xác nhận không có cái gì bệnh tật, chỉ là tương đối mẫn cảm dễ dàng cương cứng, đã kêu tuấn diệu không cần lo lắng, hơn nữa hẳn là đối chính mình ngạo nhân đại điểu tự hào.

Vì hảo hảo giáo dục tuấn diệu, phụ thân còn triển lãm 16 cm đại điểu cấp tự mình nhi tử xem, nói cho hắn dương vật, tinh hoàn vị trí, sau đó lộng ngạnh nói cho nhi tử dương vật có khi sẽ bành trướng biến ngạnh, cuối cùng bắn tinh cấp nhi tử xem, nói cho nhi tử dương vật bắn ra màu trắng chất lỏng cũng là bình thường phóng thích. Tuấn diệu lần đầu tiên nhìn đến đối nam nhân dương vật trở nên càng thêm tò mò, thường thường yêu cầu phụ thân lại biểu diễn một lần, kiên nhẫn phụ thân đều sẽ không cự tuyệt, thậm chí làm nhi tử tự mình động thủ thao tác, bởi vậy kia một năm phụ thân mỗi cái tuần đều sẽ bị nhi tử xạ kích.

Đánh đánh quá một đoạn thời gian, phụ thân cảm thấy nhi tử tay sống vẫn luôn chưa đi đến bước, lo lắng nhi tử lúc sau tính sinh hoạt không mỹ mãn, bắt đầu giáo nhi tử tự sướng kỹ xảo, bao gồm ở quy đầu hệ mang có thể nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa, đầu vú tinh hoàn cùng lỗ đít cũng là trọng điểm khu vực, còn đem nhi tử toàn thân sờ cái thông thấu thăm dò nhi tử các mẫn cảm mang ( phát hiện nhi tử toàn thân đều là mẫn cảm mang ), trải qua phụ thân giáo dục sau tuấn diệu đánh nhau súng lục tương đương sở trường, làm cho phụ thân cuồng phun không thôi, phụ thân nhìn nhi tử đã là trở thành "Nam nhân", cảm động năm tháng trôi đi.

Bởi vì điểu quá lớn xuyên bình thường quần lót đều tương đương khẩn, tuấn diệu bắt đầu dưỡng thành không mặc quần lót thói quen, mùa hè còn sẽ chỉ mặc vào y phía dưới không mặc ở trong nhà nhàn hoảng hoặc đi tiền viện làm cỏ, tiền viện vòng bảo hộ độ cao đại khái ở ngực, bởi vậy nhìn về nơi xa khi nhìn không ra dị thường, nhưng đi đến vòng bảo hộ trước là có thể nhìn đến một cái tinh tráng nam hài hạ thân lộ ra trọn vẹn, hoảng đại điểu làm cỏ, phụ thân dựa vào khỏe mạnh quan niệm cũng chưa nói cái gì, có khi ở trong nhà thậm chí đi theo nhi tử đem quần quần lót đều cởi.

1, đại điểu chơi thủy khách

Tuấn diệu bởi vì phụ thân quá sớm tính giáo dục cùng khuyết thiếu nữ tính quản giáo, đối nam nữ gian nên kiêng dè chi tính sự tương đương muộn đốn, mùa hè tuấn diệu cùng bằng hữu đi bờ sông chơi thủy, bằng hữu đều ăn mặc quần lót xuống nước, nhưng tuấn diệu không có mặc quần lót, chỉ có thể cởi sạch lỏa vịnh, bởi vì phụ cận vừa vặn có cái bí cảnh suối nước nóng, có không ít nơi khác du khách đi ngang qua, tuấn diệu cũng không kiêng dè cứ theo lẽ thường ở lộ thiên chơi thủy lộ điểu cấp du khách xem, còn hảo tuấn diệu vẫn là quốc trung sinh, hơn nữa trong thôn vốn dĩ liền không giống đại đô thị trung để ý dung nhan lễ giáo, cho nên mọi người đều chưa nói cái gì.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ