Trường ca hành tác giả: buda 2

11 0 0
                                    

Chương 32

Lam Điền tai nghe tiếng bước chân từ xa đến gần, không hề do dự, hướng vẫn cứ ở bên cạnh đĩnh căn hùng vĩ dương vật ngốc lập bặc trừng vẫy tay.

Bặc trừng đầu tiên là ngẩn ra, thấy Lam Điền biểu tình nôn nóng, liền do dự mà đi ra phía trước.

Lam Điền quay đầu, nhìn nằm trên mặt đất chính che lại dương vật rên rỉ cao xuân, lập tức nhào vào trên người hắn, tay xuống phía dưới sao đến tinh hoàn.

Đang ở bi gào cao xuân sợ hãi cả kinh, rên rỉ đình chỉ, theo bản năng mà muốn duỗi tay đi bảo hộ tinh hoàn.

"Đợi lát nữa đừng nói chuyện lung tung, nếu không đem ngươi dương trứng niết bạo, làm ngươi lại đương không thành nam nhân!"

Lam Điền ghé vào cao xuân bên tai nhỏ giọng cảnh cáo, đồng thời dùng điểm lực bắt tinh hoàn một chút.

Cao xuân sợ tới mức cả người một run run, ánh mắt lộ ra điểm sợ hãi thần sắc.

Lam Điền tâm tức khắc định ra tới, trải qua này vài lần thương tổn, cao xuân đã không tự giác mà đối chính mình sinh ra một loại sợ hãi tâm lý, loại này tiềm thức sợ hãi làm hắn sẽ không làm ra mãnh liệt chống cự, nếu không hắn thật muốn nhịn đau làm khó dễ, mười cái Lam Điền cũng cho hắn xử lý.

"Ca..... Ngươi dương vật thật lớn a! Nga..... Nga, bụng phải cho ngươi thọc xuyên!"

Lam Điền ngồi dậy tới, thân thể cưỡi ở cao xuân phần hông, đem cao xuân dương vật đè ở dưới thân, lãng kêu dùng hết lỏa mông không ngừng nghiền nát, nhưng tay lại tiếp tục nắm lấy hắn tinh hoàn tùy không dám buông ra, tùy thời làm ra uy hiếp.

Cứ việc Lam Điền thể trọng nhẹ, nhưng cao xuân nhiều lần bị thương dương cụ vẫn bất kham ma áp, đau đến trong miệng hắn lần nữa phát ra "Úc úc" thống khổ ngâm kêu, đôi tay dùng sức nâng Lam Điền eo, tránh cho hắn dùng sức xuống phía dưới áp.

"Ca a, ngươi thật là lợi hại a!...... Ta phải cho ngươi lộng chết!"

Lam Điền hồi ức cùng ngày đại thành cùng đại còn đâu Tây viện sau sau đất trống dã hợp thời điểm thần thái cùng đối thoại, tới cái y dạng họa hồ lô mà rập khuôn trích dẫn.

Nói ra thật xấu hổ, ở tính phương diện, đại an thật xem như hắn nửa cái sư phó!

Tuy rằng trong miệng kêu đến dâm đãng, nhưng Lam Điền mặt lại không tự giác mà đỏ, cứ việc cái này kêu giường thanh thực đông cứng miễn cưỡng, bất quá hiện thời cũng sẽ không chọc người hoài nghi.

Nghe tiếng bước chân đã đến phụ cận, Lam Điền quay đầu đi, hé miệng, một phen liền đem bặc trừng kia căn ngạnh bột dương vật ngậm đến trong miệng, dùng sức liếm mút.

Chính đầy ngập dục hỏa không chỗ phát tiết bặc trừng cấp cái này đột nhiên tập kích kích thích đến đầu về phía sau ngưỡng, miệng mở ra, phát ra "Ngao" một tiếng thật dài thét chói tai.

Lam Điền đầu lưỡi như linh xà nhanh chóng triền liêu hắn mẫn cảm quy đầu hệ mang bộ vị, chỉ đậu đến bặc trừng hai chân phát run, thở hổn hển, rên rỉ không dứt.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ