《 ta không phải bại lộ cuồng 》(2)

10 0 0
                                    

24, hạnh phúc

Tiểu long cùng quyên quyên đưa xong khách lúc sau, còn muốn đổi trang, thu thập, chờ toàn bộ kết thúc trở lại tiệm cơm nghỉ ngơi đều đã đêm khuya, sau đó lại ở tiệm cơm phòng cùng các trưởng bối nói chuyện phiếm một chút, chờ đến các trưởng bối cũng đều trở về, liền tiếp cận đêm khuya, mới cuối cùng có chính mình thời gian. Mà ta tại đây đoạn thời gian đành phải chính mình tới trước bên ngoài lắc lắc, trong lòng nhưng vẫn nghĩ tiệc cưới thượng phát sinh sự tình, đặc biệt là tiểu long đem chỉnh phó lão nhị móc ra tới hình ảnh vẫn luôn không ngừng ở trong đầu lặp lại tiết mục phát sóng. Người Hoa xã hội vui mừng tuyệt đối không sợ thấp kém, sợ nhất chính là thật mất mặt. Tiểu long lớn mật hy sinh sắc tướng lấy giải trí toàn trường bạn bè thân thích, hắn hào phóng tú chính mình hai viên tinh hoàn cùng nửa căn thô to dương vật, rốt cuộc là làm lão bà cập hai bên người nhà mất mặt còn là phi thường có mặt mũi đâu?

Ta giống như rượu cũng uống không ít, có điểm hơi say, có điểm phấn khởi, cho nên toàn bộ đầu nhất thời cũng phân không rõ ràng lắm, đương nhiên ta trong đầu còn có nghĩ đợi lát nữa khả năng sẽ phát sinh sự, tâm tình là đã chờ mong lại sợ bị thương tổn, tuy rằng nói cho chính mình hẳn là muốn bình thường tâm, không cần tưởng quá nhiều, nhưng là lý trí thường thường vẫn là thắng không nổi nội tâm xúc động dục vọng.

Chờ nhận được tiểu long điện thoại, ta liền lập tức chạy như bay bọn họ xuống giường tiệm cơm phòng. Tiểu long ăn mặc quần lót giúp ta mở cửa, hắn xem ta còn ăn mặc một thân tây trang, liền kêu ta cởi ra, thế là ta cũng thoát đến chỉ còn lại có quần lót. Quyên quyên lúc này còn ở phòng tắm tắm rửa, ta xem tiểu long vẻ mặt mỏi mệt, lại một thân mùi rượu, hẳn là còn không có rửa mặt, liền hỏi hắn như thế nào không cùng lão bà cùng nhau tẩy uyên ương tắm? Hắn lại nói là vì phải chờ ta, giúp ta mở cửa, ta liền nói giỡn nói kia dứt khoát chúng ta liền cùng nhau tẩy hảo. Hắn đột nhiên đem ta phác gục ở trên giường, toàn bộ thân mình đè nặng ta không thở nổi, sau đó rất mệt nhắm mắt lại, ta ôm hắn, vuốt ve hắn rộng lớn bối, xem hắn mau ngủ rồi, liền đem hắn đẩy ra.

Tuy rằng trong lòng có chút tiểu cảm động, nhưng ta liền biết không như thế tốt sự tình, bởi vì hắn từ sớm bắt đầu chuẩn bị tiệc cưới, vội cả ngày, lại bị rót không ít rượu, nào còn thừa nhiều ít thể lực? Ta đành phải lẳng lặng mà nhìn hắn ngủ gật bộ dáng. Hắn quần lót trung gian no đủ bộ vị, cùng với hắn hoàn mỹ dáng người cùng tuấn tiếu gương mặt, làm ta xem đến mê mẩn. Nghĩ đến hắn tiệc cưới thượng dũng cảm tự tin bộ dáng, trời sinh sở phát ra anh hùng mị lực, ta đột nhiên hốc mắt ướt, đại khái là trong lòng quá cảm động, chính mình có tài đức gì có thể cùng hoàn mỹ hắn như thế thân cận? Nhất định là hắn tâm địa quá thiện lương, mới có thể nguyện ý tiếp nhận ta cái này ngay từ đầu liền mơ ước hắn sắc đẹp bằng hữu.

Quyên quyên giặt sạch thật lâu, cuối cùng bao khăn tắm ra tới, xem tiểu long bất tỉnh nhân sự, đã kêu ta đi trước tắm rửa, ta nói muốn đem tiểu long trước kéo đi phòng tắm tắm rửa, kết quả lại ở trên giường cùng quyên quyên hàn huyên lên. Chúng ta trò chuyện nàng cùng tiểu long kết giao quá trình, tình yêu cuồng nhiệt, bình đạm cùng hiểu nhau tương tích.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ