Ta lính đặc chủng lão công nhóm ( Cơ bắp gấu, niệu đạo sm, dương cụ giam cầm )

84 1 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4865996&page=1&authorid=1508676

Chương 1 Dave. Chaffee chi mới quen

2080 năm, bởi vì lần thứ ba thế giới đại chiến cùng với vũ khí hạt nhân tràn lan sử dụng, địa cầu đã biến thành một mảnh phế thổ, chỉ có không đến 5000 vạn người địa cầu tồn tại xuống dưới.

Vì tranh đoạt chỉ có vật tư cùng sinh tồn quyền lợi, thế giới thế cục bị một lần nữa tẩy bài. Quốc gia sớm đã không còn nữa tồn tại, mọi người loại hiện giờ đều hỗn cư ở bên nhau. Một đám cường hãn bộ đội đặc chủng khống chế chính quyền, duy trì thế giới cận tồn hoà bình cùng hy vọng. Chỉ là lễ băng nhạc hư hiện thực hạ, nhân tính ác bị vô hạn mà phóng đại...

Ta từ nhỏ liền quá bi thảm sinh hoạt. Mẫu thân của ta ở ta mười tuổi năm ấy liền sinh bệnh ly thế. Ở ta mười lăm tuổi năm ấy, ta kia chỉ biết uống rượu hấp độc phụ thân, đem ta bán cấp một cái tính nô trường học. Ở kia trường học kia một năm, ta gặp phi người ngược đãi. Tướng mạo xấu xí giáo viên nhóm tùy ý đánh chửi ta, làm chúng ta ăn tính dược, còn cưỡng bách chúng ta mỗi ngày sử dụng dương vật giả luyện tập giang giao cùng khẩu giao. Tuy rằng ta vẫn cứ vẫn duy trì thuần khiết xử nam chi thân, nhưng thân thể của ta đã hoàn toàn biến thành dâm đãng dương vật.

Ta sinh hoạt là như thế bi ai. Ở ta sinh mệnh, còn không có gặp được một cái thật sự ái chính mình người. Ta tương lai cũng sẽ là một kiện mặc người xâu xé món đồ chơi, bị mọi người thay phiên đạp hư, vứt bỏ, lại đạp hư.

Thẳng đến có một ngày, thân thể của ta hoàn thành cuối cùng khai phá khảo hạch. Ta bởi vì khuôn mặt giảo hảo, lớn lên giống minh tinh, lại bởi vì có được cao siêu khẩu kỹ cùng thiên phú dị bẩm hậu huyệt, cho nên ở trường học xếp hạng trung ở vào đệ nhất vị. Cảnh này khiến ta trở thành A cấp bậc tính nô, miễn với bị bán đi một ít cấp thấp kỹ viện.

Ta chờ đợi chính mình sẽ bị một ít phú hào mua đi. Tuyên bố kết quả kia một ngày chung quy là tới. Buổi tối, hiệu trưởng đi đến ta phòng, nói cho ta, ta đã trở thành một người ưu tú tính nô. Cho nên hắn đã ở thị trường thượng đem ta lấy một cái giá trên trời bán đi ra ngoài.

"Ngươi sẽ bị bán đi bộ đội đặc chủng tổng bộ." Hiệu trưởng khủng bố mà cười. Ta sớm nghe nói kia bộ đội đặc chủng tổng bộ con dòng chính giá trên trời chiêu một người an ủi an nhân viên, nhưng không nghĩ tới chính là chính mình. Ta nghe xong liền sợ hãi mà khóc lớn lên. Ta đã từng nghe mặt khác đồng học nói qua, những cái đó bộ đội đặc chủng, mỗi người đều cao lớn dã man, là giết người không chớp mắt ác ma. Nếu rơi xuống bọn họ trong tay, chỉ sợ không mấy ngày liền phải bị tàn phá đến chết, thậm chí còn không bằng bị bán đi kỹ viện.

Mặc dù các bạn học như thế nào an ủi ta, ta cũng chỉ có thể mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt. Rời đi nhật tử chung quy là tới rồi, mặc kệ ta như thế nào khóc cầu, ta còn là bị giáo phương quản lý nhân viên mạnh mẽ rót hạ mê dược, lại dùng dây thừng bó lên, trang ở trong xe, thẳng đến mất đi ý thức....

Ước chừng hai cái giờ sau, khi ta tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nằm ở một cái chứa đầy quân sự huấn luyện khí giới trong phòng. Phụ trách buôn bán ta cái kia quản lý nhân viên, chính cười đối một người cao lớn cường tráng tráng hán cúi đầu khom lưng nói: "Quân gia, về sau hắn chính là các ngươi. Hắn thực ngoan, các ngươi như thế nào chơi đều có thể."

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ