https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5065312&page=1&authorid=1393891
P1:
Màn đêm giáng xuống, giáo phố thực thị lại bắt đầu ầm ĩ lên, mỗi khi lúc này, các khu đương khẩu ánh đèn nối thành một mảnh, mặt khác cửa hàng đều bận rộn thu xếp tiếp đón tan tầm công nhân cùng tan học học sinh.
Ở một đám rộn ràng nhốn nháo thực khách trung, có một người cao lớn nam sinh nghịch kiếm ăn đám đông đi vào giáo sau phố nội càng sâu chỗ hẻo lánh góc, bởi vì người quá mức chen chúc, kia nam sinh tễ ở đám người hướng trong đi vào.
"Thao, đá đến lão tử chân, không thấy lộ sao?"
Đột nhiên này tới một tiếng tức giận mắng làm kia nam sinh ngẩn người, hắn quay đầu nhìn phát ra âm thanh người.
Quay đầu nam sinh tên là vệ kiệt, kia một cái khác tức giận mắng thanh âm đến từ hắn bên người một cái dáng người lược béo trung niên nam nhân, kia nam nhân quay đầu lại mới vừa quát một tiếng, đôi mắt nhìn trước mặt dáng người cường tráng cao lớn vệ kiệt, mới vừa triển lộ ra tới vẻ mặt phẫn nộ tức khắc thu liễm đi xuống.
Trước mặt cái này bị hắn gọi lại nam sinh dáng người ít nhất 1m85 trở lên, vai rộng eo thon, vạm vỡ, tuy rằng chợ đêm ánh đèn không phải thập phần rõ ràng, nhưng trung niên nam nhân vẫn cứ có thể nhìn đến vệ kiệt soái khí trên mặt ánh mắt càng thêm sắc bén, sợ tới mức kia nam nhân quay đầu liền chui vào trong đám người.
Nhìn nam nhân rời đi, vệ kiệt lửa giận thoáng thu liễm một chút, vừa rồi không biết là chuyện như thế nào, ở hướng trong đi trong quá trình có ai sờ soạng một phen hắn đũng quần, hơn nữa bên người đụng vào cũng chỉ có kia một người nam nhân, thế nhưng còn dám trước hướng hắn làm khó dễ.
"Thao, tính."
Giơ tay lau một phen hãn, vệ kiệt tiếp tục sau này phố chỗ sâu trong đi, chính mình huấn luyện xong vội vã chạy tới cũng không phải là vì đánh nhau, chỉ là hiện tại muốn tìm cái này điểm thật sự là tuyển đến có chút hẻo lánh.
Ở vệ kiệt rời đi tại chỗ sau, nam nhân lại đi vòng vèo trở về, nhìn sau này phố chỗ sâu trong càng đi càng cái kia cao lớn soái khí thân ảnh, nam nhân móc di động ra, nhếch miệng cười cười.
"Uy, ngươi nói cái kia ở quyền quán cái kia đại nhị." Nam nhân đè thấp thanh âm, ngữ tốc cực nhanh:
"Đúng vậy, chính là tỉnh thể đại cái kia tán đánh đội đội trưởng, hắn hướng ngươi bên kia đi."
Nam nhân liệt một ngụm răng vàng cợt nhả mà nói: "Thấy được, kia mặt cùng dáng người cũng chưa đến nói, so với phía trước lộng tới tay còn muốn cực phẩm, nếu có thể thành, lần này lão tử xem như vớt được."
Sau phố chỗ sâu trong ——
Xuyến mấy cái ngõ nhỏ, vệ kiệt nhìn xung quanh này phụ cận phố cảnh, đi đến như vậy bên trong làm hắn ra không ít hãn, tối tăm trên đường không có gì đèn, nhưng thật ra bên đường có không ít khách sạn cùng tiệm uốn tóc đang ở khai trương.
Liền ở mới vừa lấy ra di động khi, vệ kiệt mới phát hiện chính mình muốn tìm kia gia cửa hàng chiêu bài treo ở trước mặt này đống kiến trúc lầu hai thượng.