Chương 1 mộng xuân
U ám phòng, một trản mờ nhạt đèn điện cao cao treo ở trần nhà trung ương, một cái cường tráng nam tử đôi tay giơ lên, bị trói buộc ở đèn chính phía dưới. Màu đồng cổ nam thể ở ánh đèn hạ phiếm sáng bóng ánh sáng, phát đạt cơ bắp đàn bị treo cao lên đỉnh đầu ánh đèn chiếu rọi ra bất quy tắc bóng ma. Nam tử nửa rũ đầu, một tia tinh lượng chất lỏng tự tái khẩu cầu lỗ thủng trung rũ xuống, sắc mặt ửng hồng, ánh mắt mê ly, trong miệng phát ra mơ hồ mà trầm thấp rên rỉ.
Nam tử trước người đứng một nam nhân khác, chính thưởng thức nam tử hoàn toàn cương cứng thật lớn dương cụ, dùng móng tay qua lại quát lộng cháy nhiệt thật lớn côn thịt đằng trước. Bị điếu khởi nam tử toàn thân trên dưới chỉ một cái đằng trước mở miệng màu đen bằng da quần tam giác, hai điều dây điện từ quần tam giác nội kéo dài ra tới, liên tiếp trên mặt đất chân đạp thức khống chế khí.
Chỉ nghe thấy nam nhân phát ra trầm thấp tiếng cười, hắn chân dẫm lên khống chế khí thượng, một đỏ một xanh hai cái cái nút bị đồng thời dẫm hạ. Nam tử tiếng rên rỉ bỗng nhiên cao vút, đầu cao cao mà giơ lên tới, thật lớn dương cụ ở nam tử trong tay bỗng nhiên co rút lại lại cấp tốc bành trướng, phun ra ra một đợt tiếp một đợt đại cổ màu trắng lửa nóng chất lỏng......
Đầu hạ ban đêm, mang theo một chút tanh hàm hương vị phong mang đi này tòa ven biển thành thị ban ngày ồn ào náo động cùng khô nóng, thành phố này đã dần dần an tĩnh lại, cấu thành một bộ yên tĩnh mỹ lệ bức hoạ cuộn tròn.
Gió thổi khởi thu ở bên cửa sổ bức màn một góc, màu xám nhạt bức màn nhẹ nhàng mà bay lên. Hạo nguyệt trên cao, ngân sa nguyệt hoa lưu chuyển ở trên giường kia cụ gợi cảm mê người nam tính thân thể thượng. Ngăm đen màu da, kiên nghị cương ngạnh mặt bộ hình dáng, kiện thạc nhô lên cơ bắp đàn, thon dài rắn chắc dáng người, nam tử trên người tản ra không gì sánh kịp dương cương chi mỹ. Mà ánh trăng chiếu rọi hạ nam thể, lại tựa thần tới chi bút, đem nhu mỹ cùng dương cương hoàn mỹ mà kết hợp ở cùng nhau.
Trên giường nam thể nhất chọc người chú mục, trừ bỏ kia trương tuấn lãng bất phàm mặt, còn có màu trắng tứ giác túi quần bọc hạ kia cự thạc một bao. Trên giường nam tử tựa hồ chính làm mộng xuân, đôi tay vô ý thức mà đong đưa một chút, xoay người hướng phía bên phải nằm, mà kia cự thạc một bao bởi vì hắn cuộn lên hai chân động tác mà có vẻ càng thêm đột ra, tròn trịa cái mông đường cong cũng cùng nhau triển lộ không thể nghi ngờ. Kia thật lớn một bao, đang dần dần khởi biến hóa, màu trắng miên chất vải dệt hạ một cái cự vật hình dạng dần dần rõ ràng lên. Cái kia cự long là nghiêng hướng tả phía trên thẳng tiến, dần dần biến trường, biến thô, vải dệt cũng bị căng đến phình phình, mà long đầu vị trí, một đoàn vệt nước dần dần khuếch tán mở ra. Bởi vì có quần lót lưng quần trói buộc, cự long rốt cuộc không có biện pháp ánh mắt, vì thế nó dần dần ngẩng đầu lên, đem màu trắng vải dệt đỉnh khởi đỉnh đầu cao ngất lều trại.
"Ngô......" Trên giường nam tử mày hơi hơi nhăn lại, trong miệng phát ra một tiếng thấp thấp kêu rên, lều trại một trận kích thích, kia đoàn vệt nước rõ ràng mà biến đại, nam tử cũng bởi vậy tỉnh lại.