Phó ngục trưởng uy vũ

22 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/5940.html

Ăn qua cơm trưa Lý hàng do dự mà: Ở đệ tứ ngục giam cuối cùng một buổi trưa thời gian nên như thế nào vượt qua? Vừa nghĩ biên qua loa thu thập chính mình ký túc xá không nhiều lắm hành lý, này chỉ mê màu túi vải buồm nhiều nhất đồ vật chính là gần bốn năm tới làm Lý hàng yêu thích không buông tay dâm cụ cùng các kiểu chữ Đinh (丁) quần. Đem lộng một phen sau toàn bộ phòng liền thừa án thư trong ngăn kéo mười sáu bổn giống nhau như đúc sổ nhật ký, chúng nó chứa đựng Lý hàng mấy năm nay cảnh ngục kiếp sống dâm loạn bất kham tính sự. Ngăn kéo thượng treo khóa đầu, tỏ rõ trong ngăn kéo đồ vật đối ký túc xá chủ nhân trọng yếu phi thường.

Lý hàng dùng treo ở bên hông một chuỗi chìa khóa trung nhất tinh xảo một phen đồng chìa khóa mở ra này đem khóa, chuẩn bị mang theo này đó bảo bối cùng nhau rời đi này gian tràn ngập nồng đậm tinh dịch hương vị dâm phòng. Đối hiện giờ đã bị gia quan tiến tước điều nhập thị cục nhậm trưởng phòng Lý hàng tới nói này gian dâm phòng là hắn bốn năm tới cùng đông đảo nam sủng, tính dục hoan ái tẩm điện. Sắp rời đi khi đương nhiên muốn nghĩ lại dùng cái gì cấp chứng kiến hắn bốn năm mi loạn tính sự cung điện nói tái kiến. Lúc này di động đột nhiên vang lên, là tiếp nhận chức vụ Lý hàng phó ngục trưởng chức vụ Trịnh lan: "Lý chỗ, ngục giam chiều dài phong tự tay viết tin cùng một cái đại hộp giấy muốn ta giao cho ngươi, ngươi tới bắt một chút?"

Ngục giam trường là Lý hàng trước đây người lãnh đạo trực tiếp, gần nhất nhân thân thể nguyên nhân vẫn luôn không có tới đi làm. Lý hàng lên tiếng cúp điện thoại, biên buồn bực ngục giam trường sẽ cho hắn cái gì đồ vật biên ra ký túc xá.

Lý hàng đi vào trước kia thuộc về chính mình phó ngục trưởng văn phòng, nhìn đến Trịnh lan đang ở lật xem trên kệ sách một ít văn kiện, thấy Lý hàng tiến vào vội gương mặt tươi cười đón chào: "Ngục giam trường đặc biệt công đạo muốn ta tự mình giao cho ngươi"

Một bên từ bàn làm việc hạ mang lên một cái hệ màu xanh lục dải lụa rực rỡ hoa đại hộp giấy, lại từ trong ngăn kéo lấy ra một cái màu vàng phong thư, cùng nhau giao cho Lý hàng. Lý hàng cười tiếp nhận đồ vật, đang muốn cảm tạ sau đó rời đi, đột nhiên ngục giam trường, hai cái giam khu trường, bốn cái phó giam khu trường từ cửa ùa vào tới, phủng cái đại đại bánh bông lan, hoan hô "Chúc mừng hàng ca thăng chức."

Lý hàng bị này dụng tâm an bài cảm động, cười nói "Cảm ơn, cảm ơn đại gia."

Ngục giam trường nói "Tiểu Lý, mấy cái huynh đệ đều thực luyến tiếc ngươi đi, cố ý an bài cùng ngươi cùng nhau lại ăn đốn cơm chiều, phía trước ngục giam cho ngươi làm thực tiễn bữa tiệc, nhưng rốt cuộc không bằng chỉ có chúng ta huynh đệ vài người cùng nhau tới nhẹ nhàng cao hứng, cho nên ta làm quang huy định rồi cái địa phương, buổi tối đi uống cái thống khoái!"

Lý hàng nhíu nhíu mày, nhưng vẫn là lập tức đáp ứng rồi: "Cảm ơn ngục giam trường cùng đại gia tâm ý, lễ vật ta nhận lấy, bánh bông lan ta sẽ không ăn, mới vừa cùng ta kia mấy cái tiểu đồ đệ ăn xong cơm trưa, này bánh bông lan liền đại gia phân phân ăn đi, buổi tối nhất định không thể cô phụ đại gia, ta trước chạy nhanh hồi đem ký túc xá thu thập hảo, một hồi ta sớm một chút xuất phát, hảo sao?"

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ