https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4344781&page=1&authorid=648626
〈 một 〉 ba ba bí mật
Ba ba chữ Đinh (丁) quần
Vương dận bưu tùy phụ thân vương vĩnh cường tới Thượng Hải ba năm nhiều, năm nay vương dận bưu đã mãn mười bốn một tuổi. Bởi vì di truyền phụ thân tốt đẹp gien, cho nên hắn rõ ràng so cùng tuổi hài tử càng thêm cao lớn; hơn nữa tuổi dậy thì phát dục, vương dận bưu đã trổ mã thành một cái anh tuấn ánh mặt trời thiếu niên. 178 thân cao cùng vai rộng bàng chân dài, tuy rằng không kịp phụ thân như vậy cao lớn cường tráng, nhưng ở bạn cùng lứa tuổi vẫn như cũ dẫn nhân chú mục.
Ngày thường vương dận bưu lớn nhất yêu thích là đá bóng đá, mỗi ngày tan học đều phải cùng các bạn học hảo hảo đá đến đã ghiền mới về nhà. Tuy rằng hắn cùng bình thường thiếu niên không có cái gì bất đồng, nhưng mà này chỉ là biểu tượng. Đã tuổi dậy thì hắn bắt đầu rồi tính phát dục, chỉ là, hắn phát hiện chính mình cùng khác nam hài tử không giống nhau.
Không biết từ khi nào bắt đầu, vương dận bưu nhìn đến ba ba vương vĩnh cường ăn mặc chữ Đinh (丁) quần khi thế nhưng sẽ mạc danh hưng phấn, mặt đỏ, tim đập, thậm chí cương cứng. Nhìn đến ba ba tròn vo đại mông cùng hạ thể kia một đại bao, vương dận bưu thế nhưng ngạnh lên, đang ở phát dục trung dương vật đem bóng đá quần đùi đỉnh nổi lên lều trại nhỏ. Tuy rằng từ nhỏ liền biết ba ba xuyên chữ Đinh (丁) quần, nhưng hiện tại xem lại có bất đồng cảm thụ!
"Nhi tử, nơi nào không thoải mái, làm gì cong eo?" Vương vĩnh cường quan tâm hỏi vương dận bưu.
"Không không thoải mái, chính là ta memory card rớt trên mặt đất, không biết ở đâu đâu!" Vương dận bưu đối ba ba nói dối nói, hắn sợ ba ba nhìn đến chính mình cương cứng.
"Ta đây giúp ngươi tìm, ngươi mau học tập đi thôi. Ngươi nhìn xem ngươi thành tích đều gì dạng, luôn lót đế. Ai ~" vương vĩnh cường nói xong, liền cong lưng tìm lên. Dẩu đại mông hắn, chữ Đinh (丁) quần tế mang liền kẹp ở lỗ đít; hơn nữa quần lót trứng dái bao vây kia một đại bao lúc ẩn lúc hiện, vương dận bưu nhìn càng là nhiệt huyết sôi trào, côn thịt hận không thể đem bóng đá quần đùi đỉnh phá.
"Ân, nhà ta gạch là thâm sắc, tìm nho nhỏ nội tồn tạp thật đúng là khó tìm. Ngươi đứa nhỏ này sao như thế không cẩn thận, thật là!" Vương vĩnh cường tiếp tục lẩm bẩm nói.
Nhưng mà, ý loạn thần mê vương dận bưu thế nhưng ma xui quỷ khiến mà vươn tay, hướng phụ thân đại mông duỗi đi. Hắn đem ba ba chữ Đinh (丁) quần sau mang từ lỗ đít đem ra. Run rẩy mà nói: "Ba ba, ngươi mông đem quần lót kẹp đi vào, sẽ làm dơ..." Đương ngón tay sờ đến ba ba lỗ đít kia vòng thịt thời điểm, vương dận bưu trái tim nhỏ đều mau nhảy tới cổ họng.
Vương vĩnh cường đem chữ Đinh (丁) quần sau mang một lần nữa tắc trở về, còn cố ý dùng lỗ đít kẹp kẹp cấp nhi tử xem, cười nói: "Tiểu tử ngốc, loại này quần lót là chữ Đinh (丁) quần, chính là phải dùng lỗ đít kẹp lấy mặt sau kia căn dây lưng."
"Kia ba ba vì sao ngươi xuyên chữ Đinh (丁) quần nha?" Vương dận bưu cố tình ngăn chặn run rẩy thanh âm hỏi.
"Bởi vì ba ba lỗ đít luôn là ngứa, yêu cầu loại này quần lót tế mang kẹp lấy ngăn ngứa." Vương vĩnh cường nói xong lời này, cũng cương cứng.