《【 tu chân 】 ngự tình đạo 》 ( S thụ M công, 0 Chủ 1 Nô, NP tổng thụ )

123 1 0
                                    

https://www.pixiv.net/novel/series/1079699

Chương 1

Lâm tiên sơn sở dĩ tên là lâm tiên, là bởi vì truyền thuyết từng có một vị tiên nhân buông xuống núi này. Nhưng mà truyền thuyết chung quy chỉ là truyền thuyết, không người chính mắt gặp qua.

Chân núi biên tọa lạc Vương gia thôn, quy mô không lớn, mấy chục hộ nhân gia, ngày qua ngày quá bình phàm sinh hoạt.

Đây là một cái bình phàm đến cực điểm thôn nhỏ.

Duy nhị không tầm thường chỉ có hai việc, một là thôn mặt sau lâm tiên sơn có tiên nhân cư trú truyền thuyết; nhị là, mười sáu năm trước đã từng có một cái ngoại lai thai phụ té xỉu ở cửa thôn.

Kia thai phụ người mang lục giáp, dung mạo tẫn hủy, thân mình suy yếu, trong thôn một cái lẻ loi một mình lão bà bà thấy nàng đáng thương liền thu lưu nàng. Ba tháng sau thai phụ sinh hạ một cái nam anh, đặt tên vì Lạc úc, theo phụ nhân theo như lời, nàng nhà mẹ đẻ họ Lạc, úc tự còn lại là lấy xanh um tươi tốt, sinh cơ bồng bột chi ý.

Lạc úc từ nhỏ sinh đến ngũ quan tinh xảo, dung mạo điệt lệ, so trong thôn sở hữu nữ oa đều phải đẹp.

Mà người trong thôn lại đều nói hắn là yêu nghiệt.

Chỉ vì hắn vừa sinh ra, trong nhà đại viện liền cành lá tốt tươi, thu đông cũng không từng điêu tàn.

Ở hắn 6 tuổi năm ấy lão bà bà cùng mẫu thân đều lần lượt ly thế, theo sau hắn liền một người sinh hoạt.

May mà, Lạc úc từ nhỏ liền thông thấu hiểu chuyện như thành nhân giống nhau, có thể chính mình chiếu cố chính mình, hơn nữa trong nhà hậu viện một năm bốn mùa đều kết có trái cây, cung hắn no bụng hoặc là đi chợ đổi tiền, không lo ấm no.

Nhưng Lạc úc từ mẫu thai liền có chứa thể hàn chi chứng. Theo tuổi tăng trưởng, hắn trổ mã đến càng thêm giống cái ngọc làm thiếu niên, hàn chứng lại cũng đi theo cùng nhau từng năm tăng thêm.

Một ngày này, hắn liền ở nhà trong viện bệnh phát. Đương thời tuy là thâm xuân, nhiệt độ không khí tiệm nhiệt, mà Lạc úc lại cảm giác trời giá rét, ngũ tạng lục phủ trung chảy ra lạnh lẽo làm hắn ngã trên mặt đất, trên mặt trích tiên tuấn tú ngũ quan nhân thống khổ mà nhăn ở bên nhau, trắng nõn ngón tay thon dài gắt gao bắt lấy ngực.

Đang lúc hắn khó nhịn thời điểm, cứu tinh chạy tới.

Người đến là nhà bên tiểu ca vương hổ, năm nay mười tám, so Lạc úc lớn hơn hai tuổi.

Vương hổ có thuộc về nông thôn nam nhân giản dị dày nặng diện mạo, nhân từ nhỏ cần làm việc nhà nông luyện được một thân hảo thân thể, hơn nữa lớn lên trưởng thành sớm, mới mười tám đã là một bức anh tuấn nam nhân bộ dáng. Trong thôn tuổi trẻ cô nương đều đối hắn phương tâm ám hứa, mà hắn lại giống căn đầu gỗ giống nhau khó hiểu phong tình, ngày thường trừ bỏ làm việc nhà nông ở ngoài, nhàn rỗi xuống dưới thời điểm chỉ tìm Lạc úc.

Khi còn bé cũng chỉ có vương hổ sẽ trộm gạt cha mẹ, đi tìm toàn thôn người tránh còn không kịp Lạc úc chơi đùa, bất luận cha mẹ đánh chửi bao nhiêu lần đều không có dùng. Đối với từ nhỏ mất đi thân nhân Lạc úc tới nói, vương hổ không thể nghi ngờ là duy nhất ấm áp, chẳng sợ Lạc úc đều không phải là chân chính vô tri đứa bé. Hơn nữa, Lạc úc phát hiện, mỗi khi chính mình bệnh phát, cũng chỉ có tới gần vương hổ mới có thể được đến giảm bớt.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ