https://www.soymilk.eu.org/2021/07/blog-post_37.html
Chương 1: Nhà ta có đầu đại mãnh ngưu
Ta sinh ra ở phương nam một cái nông thôn, thôn tứ phía núi vây quanh, nước biếc từ từ.
Ở nông thôn, chúng ta sinh hoạt toàn dựa hoa màu, cùng với trong nhà trụ cột ra ngoài làm công kiếm ít tiền trở về duy trì sinh hoạt, chúng ta như vậy sinh hoạt chưa nói tới giàu có, nhưng là mọi người đều sống được thực vui vẻ, ngày thường tuy rằng đều rất bận, nhưng chúng ta chưa bao giờ cảm thấy như vậy sinh hoạt thực gian nan, tương phản, tại đây loại bình đạm lại giản dị sinh hoạt hằng ngày trung, chúng ta tổng có thể tìm được chỉ thuộc về chúng ta nông dân lạc thú.
Nói đến lạc thú cái này từ, đại gia khẳng định đều sẽ lý giải vì: Vui sướng, cảm thấy hứng thú sự tình.......
Nhưng là ở chúng ta trong thôn, lạc thú thứ này tựa hồ cũng không giống thư trung hoặc TV thượng nói như vậy thuần phác, nếu nam nhân lạc thú là tìm nữ nhân tìm niềm vui, đại gia ít nhất cũng chỉ là nói nói, đương cái chê cười liền đi qua. Chính là đương trong thôn các nữ nhân nhàn hạ khi luôn thích thảo luận nam nhân, hơn nữa trong miệng luôn là sẽ nói một ít làm người nghe xong mặt đỏ tai hồng lời nói khi, cái này lạc thú liền biến vị......
Ta là 1980 năm sinh ra, sinh ra thời điểm bởi vì thai vị bất chính, mụ mụ khó sinh, bất quá may mà chính là cuối cùng chúng ta mẫu tử đều bình an, chỉ là lúc ấy chữa bệnh điều kiện thực hạn, mụ mụ từ đây bệnh căn không dứt, thân thể luôn là ốm yếu.
Ba ba mỗi khi nhắc tới việc này liền dùng trách cứ ánh mắt nhìn ta, ta từ nhỏ liền nghịch ngợm, luôn là cho hắn gây chuyện, hắn mỗi lần giáo huấn ta thời điểm luôn là sẽ đối với ta như vậy nói: "Từ trong bụng mẹ liền bắt đầu nghịch ngợm, ngươi có phải hay không tưởng tức chết lão tử, lão tử bị ngươi hại thảm biết không?"
Ba ba tuy rằng lão hung ta, nhưng là hắn lại trước nay không bỏ được đánh ta, bởi vì ta biết kỳ thật hắn rất đau ta, hắn nói những lời này, đối với lúc ấy chỉ có năm tuổi ta kỳ thật là nghe hiểu được, ta mỗi lần đi bên ngoài chơi, trong thôn phụ nhân ngồi ở cùng nhau liền sẽ đàm luận một ít làm chúng ta tiểu hài tử nghe không hiểu nói:
"Ngày hôm qua các ngươi thấy sao?"
"Thấy cái gì?"
"Đừng giả ngu, ngày hôm qua thúy liên ( ta mụ mụ tên ) không phải kêu chúng ta buổi sáng đi nhà nàng hỗ trợ làm miếng độn giày sao? Các ngươi không nhìn thấy tranh ở trên giường Đại Ngưu ( ba ba tên, bất quá ba ba kêu Cung thượng dương, Đại Ngưu là người trong thôn cho hắn lấy ngoại hiệu, hắn cái này ngoại hiệu là có duyên cớ, chúng ta mặt sau lại giới thiệu )......."
"Ngươi là nói nhà nàng Đại Ngưu dưới háng cái kia đi....."
"Ân ân..... Dựng thẳng lên tới như thế một đại điều đáp ở trên bụng, cũng thật dọa người a....... Vừa thấy liền biết thúy liên không thỏa mãn hắn....."
"Đừng nói bậy, sáng tinh mơ, nam nhân không đều là như vậy sao? Phan thẩm, nhà ngươi nam nhân buổi sáng chẳng lẽ không phải như vậy? Hì hì......"