https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4161430&page=1&authorid=1799656
Một ngày đêm hè, tiểu bằng nhặt được một cái trò chơi hệ thống, từ bên trong mỗi cách một đoạn thời điểm có thể tùy cơ hảo ngoạn đạo cụ. Lúc này, hắn trừu đến ác mộng tạp hòa hảo mộng tạp
Ác mộng tạp: Có thể tùy người sử dụng ý niệm khống chế người khác làm ác mộng.
Mộng đẹp tạp: Có thể tùy người sử dụng ý niệm khống chế người khác làm tốt mộng.
Tiểu bằng nghĩ nghĩ, hơi hơi mỉm cười, hắn ý dâm giáo tứ đại thảo chi nhất từ dương thật lâu.
Từ dương, 182/70/20, có tuấn lang khuôn mặt cùng tươi cười, ánh mặt trời ôn hòa, người mẫu dáng người, gầy nhưng rắn chắc rắn chắc, toàn bộ một tấc đầu đại soái ca. Mấy ngày nay, hắn thường xuyên làm ác mộng, thực đáng sợ ác mộng, khi còn nhỏ cha mẹ qua đời lần lượt tái hiện, học tập cũng đại chịu ảnh hưởng, hắn quả thực muốn hỏng mất. Mà hết thảy này đúng là tiểu bằng kiệt tác.
Hôm nay, giáo thảo một người buồn đầu buồn não mà ở nhà ăn ăn cơm, tiểu bằng theo đuôi tới, đi ngang qua giáo thảo khi cố tình kinh ngạc: "Học trưởng, ngươi gần nhất bị quỷ quấn thân, đúng không?"
Từ dương đột nhiên vừa nhấc đầu: "Sao lại thế này?"
Tiểu bằng trong lòng một nhạc, nhưng trên mặt không hiện, bịa đặt lung tung lên: "Thế gian này có rất nhiều linh hồn phiêu đãng, khi bọn hắn sinh động mà đầu thai khi, giống loài sẽ phồn vinh; khi bọn hắn tập thể nghỉ ngơi khi, giống loài đại diệt sạch. Nhưng có chút ác linh sẽ bị mặt khác linh hồn tra tấn đến hồn phi phách tán, vì thế sẽ tìm kiếm mặt khác đã đầu thai linh hồn thay thế chính mình, ngươi gần nhất sẽ có không khoẻ tỷ như thường làm ác mộng, lại quá mấy ngày sẽ bất ngờ bỏ mình." Tiểu bằng dừng một chút: "Ngươi yêu cầu một cái thông linh sư, mà theo ta được biết, ta nhận thức người bên trong chỉ có ta có thể làm pháp thuật này, nhưng là......"
Từ dương: "Nhưng là cái gì?"
"Ngươi để ý ở trước mặt ta trần truồng sao?"
Ngày hôm sau, hai cái thiếu niên xuất hiện ở ngoại ô thành phố trên núi, một người cao lớn kiện mỹ, một cái lùn nửa đầu lại cũng rắn chắc nhanh nhẹn, này tự nhiên là từ dương cùng tiểu bằng. "
Đầu thu hơi lạnh, hai người lại mồ hôi đầy đầu.
Từ nhướng mày đầu tăng cường: "Nhất định phải tới như vậy?"
Tiểu bằng nói: "Thiết yếu phải có thích hợp hoàn cảnh điều kiện mới có thể tập tự nhiên chi khí xu ma." Kỳ thật ta chỉ là muốn đánh dã pháo mà thôi a.
Rốt cuộc tìm được rồi một khối thích hợp địa phương, giấu ở rừng rậm sườn dốc trung một khối tiểu đất bằng, thậm chí đất bằng trung gian còn có một trương thiên nhiên giường đá, tiểu bằng lần trước đã tới, quả thực là đánh dã pháo đầu tuyển.
Hai người ném xuống ba lô, tiểu bằng lau hạ hãn, quay đầu lại đối giáo thảo nói: "Hảo, ngươi bắt đầu cởi quần áo đi."