《 Lý tiểu cố cùng hắn thể dục lão sư 》tác giả:Yuer 20/7

28 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/3903.html

Ta viết một cái lão văn, lúc ban đầu là đặt ở 1069 thượng, mấy ngày nay đột nhiên có hứng thú một lần nữa viết xuống đi, bất quá tục viết sau ý nghĩ cùng giả thiết sẽ có chút biến hóa. Dù sao đều là loát văn, vui vẻ liền hảo, tùy ý tùy ý.

Trước 14 chương là lão văn, tục viết từ 15 bắt đầu.

Vô nghĩa không nói nhiều, 1 lâu phóng lão văn, 2 lâu bắt đầu 15 chương sau tục viết.

1. Yêu thầm

Ta kêu Lý tiểu cố, năm nay 14 tuổi, mới vừa thượng sơ nhị. Thứ tư là ta một tuần trung vui vẻ nhất một ngày, bởi vì chiều hôm nay có thể dục khóa. Trên thực tế, ta cũng không am hiểu bất luận cái gì vận động, thể dục khóa ở ta thượng cao trung phía trước vẫn luôn là ta ghét nhất một môn khóa. Thẳng đến ở cao nhất thời lần đầu tiên gặp được hiện tại thể dục lão sư —— hứa nham.

Hứa nham năm nay 28 tuổi, đã từng luyện qua mấy năm cử tạ, ở quốc nội thi đấu hoạch quá khen, đáng tiếc sau lại không biết cái gì nguyên nhân ở nhất hoàng kim tuổi tác xuất ngũ, đến chúng ta cái này chim không thèm ỉa tiểu huyện thành làm thể dục lão sư. Thân cao nhìn ra 180 cm tả hữu, hàng năm rèn luyện cường tráng thân thể, ngăm đen làn da xứng với góc cạnh rõ ràng soái khí khuôn mặt, cơ bản phù hợp ta như vậy một cái tuổi dậy thì nam sinh toàn bộ ảo tưởng, đứng ở vậy như là cổ La Mã giác đấu sĩ giống nhau bưu hãn. Nhưng ảo tưởng tóm lại là ảo tưởng, trưởng thành sớm ta biết loại này dị dạng cảm tình kỳ thật không thể gặp quang. Cho nên ta cũng vẫn luôn chưa từng có cái gì ý tưởng không an phận, chỉ là mỗi đến thứ tư thể dục khóa, cố ý chọn một ít xà đơn xà kép loại này nguy hiểm vận động tới làm, lúc này lão sư liền sẽ ở dưới khẩn trương mà nhìn ta, ta liền sẽ đặc biệt thỏa mãn.

Sự tình chuyển cơ thực mau đã đến. Ngày đó là quốc khánh kỳ nghỉ trước một ngày, đại đa số học sinh cùng lão sư đã ly giáo, mà ta lại bởi vì ly hôn ba mẹ không có người tới đón ta mà bị bắt ở trường học trong ký túc xá lại ngai một đêm. Lăng thần một chút nhiều, ta hoàn toàn vô pháp đi vào giấc ngủ, liền thừa dịp ánh trăng ở sân thể dục thượng tản bộ. Đài đầu vừa thấy, khu dạy học 2 tầng một gian văn phòng thế nhưng còn đèn sáng. Kích động một chút, ta phát hiện kia gian văn phòng thế nhưng là hứa lão sư. Bởi vì hắn là thể dục lão sư, không cần phê chữa tác nghiệp cùng bài thi, cho nên thời gian này còn ở trong trường học mặt tăng ca có điểm không hợp với lẽ thường. Ta nội tâm hơi giãy giụa một chút, quyết định đi lên rình coi một chút như thế chậm hứa lão sư còn ở trường học có thể làm cái gì. Ta rón ra rón rén mà một chút tới gần hứa lão sư văn phòng, dần dần mà nghe được hứa lão sư mỏng manh tiếng rên rỉ. Trái tim ta kinh hoàng, nhẹ nhàng mà đem cửa đẩy ra một chút, thấy được......

Hứa lão sư trần trụi cường tráng thân thể, đại xoa hai chân quỳ gối bàn làm việc trước. Hai tay của hắn bị một cái còng tay khảo ở sau lưng, đồng thời thâm màu nâu đầu vú thượng thình lình kẹp hai cái trúc chế lượng giá áo, trước mặt phóng một cái ghế nhỏ, độ cao vừa lúc đến hạ bộ, trên ghế dùng mấy tầng băng dán cố định một con giày thể thao, mà hắn lão nhị đã bị nhét ở đế giày phía dưới, rõ ràng bị đè ép có điểm biến hình. Hắn không ngừng ở đế giày cùng ghế chi gian thọc vào rút ra, hai khối rắn chắc cơ ngực gắt gao rối rắm ở bên nhau, bài trừ thật sâu ngực mương, đồng thời toàn bộ nửa người trên cũng đi theo không ngừng trên dưới động, ý đồ làm nhũ kẹp run rẩy biên độ lớn hơn một chút, lấy mang cho hắn càng nhiều khoái cảm. Bị vây cực độ tính hưng phấn trung lão sư gắt gao nhắm mắt lại, đầu đinh đã sớm bị mồ hôi ướt nhẹp, căn căn đứng thẳng, trong miệng cũng phát ra thấp thấp tiếng hô, tựa hồ cũng không có phát hiện ta ở một bên rình coi, vẫn cứ không ngừng vặn vẹo thân thể. Một cái kẻ cơ bắp chọn dùng như thế cảm thấy thẹn phương pháp tự an ủi, làm trong lòng ta sinh ra một loại dâm ngược khoái cảm, ta không cấm não bổ nếu là ta đem hứa lão sư lão nhị đạp lên dưới chân nhậm ta đùa bỡn nói...... Lại qua vài phút, quỳ gối kia hứa lão sư tựa hồ cũng không có dừng lại mà dấu hiệu, tuy rằng ta rất tưởng ôm may mắn tâm lý vẫn luôn nhìn đến cái này kẻ cơ bắp tới cao trào, đáng tiếc nhìn hứa lão sư kia tràn ngập sức bật thân thể, một khi bị phát hiện lại bị giết người diệt khẩu cái gì, ta còn là lựa chọn triệt. Đi xuống khu dạy học sau, quay đầu lại nhìn một chút hứa lão sư cửa sổ, đèn vẫn như cũ sáng lên. Ta kiềm chế hạ kích động tâm tình cùng tăng vọt dục vọng, mơ mơ màng màng mà đi trở về ký túc xá. Một đêm vô miên.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ