Cơ bắp nô tầng hầm bắn tinh, toàn thân cơ bắp bắn ra mất khống chế

46 0 0
                                    

Cơ bắp nô tầng hầm bắn tinh, toàn thân cơ bắp bắn ra mất khống chế

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=2811101&page=1&authorid=740817

Cơ bắp nô trần hùng ở tầng hầm ngầm cùng ba vị bộ đội đặc chủng luân phiên thọc vào rút ra chủ nhân.

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=3054922&page=1&authorid=740817

Buổi sáng 5 điểm 47 phân, vừa mới mặt trời mọc, xuyên thấu qua đường cái thượng đá khe hở, tầng hầm ngầm lộ ra một tia sáng sớm ánh rạng đông, bởi vì trên đường người đi đường ngẫu nhiên dẫm quá cái này khe hở, cho nên nhấp nháy nhấp nháy quang mang, làm tầng hầm ngầm dần dần sáng ngời lên, chiếu sáng một ít tạ tay, rỉ sắt tập thể hình thiết bị, bao cát, đầy đất nước bùn cùng tro bụi, còn có một cái sắt vụn làm thành giường đơn, cũng chiếu tỉnh nằm ở tầng hầm ngầm ngủ say trần hùng. Tối hôm qua cánh tay cường hóa huấn luyện, làm trần hùng còn lưu giữ xé rách đau nhức cảm, "Tê", cắn răng, hắn đem cánh tay chính là đỡ tới rồi thật lớn cơ ngực thượng, chỉ ngủ ba cái giờ hắn nhíu nhíu mày. Hắn làm chính mình mọc đầy vết chai tay, cọ xát mãn ngực là tro bụi đầu vú, vốn dĩ liền cương cứng 22cm cự căn, chậm rãi bò mãn màu xanh lá kinh mạch, đỏ tím quy đầu càng là trướng đau đến làm hắn thở hổn hển.

Thân cao 186cm trần hùng toàn thân trần trụi, bại lộ hắn cường kiện cơ bắp, chỉ ăn mặc công trường cao bang giày bó, còn có trên cổ tay cột lấy luyện quyền màu trắng cổ tay mang. 47 thiên, hắn không có làm chính mình bắn ra đã tới.

Đầu vừa chuyển, trên bàn lại tăng thêm 7 bồn thật lớn giống đực thức ăn chăn nuôi, trần hùng không màng chính mình đau nhức cánh tay, đỉnh như cũ đĩnh bạt cự điểu, thô thanh đứng lên, hướng cái bàn kia đầu kích động đi đến. Không màng trên bàn cái muỗng, trần hùng trực tiếp dùng tay đem trong bồn tảng lớn thịt bò, thịt gà, còn đầy hứa hẹn hạ thể tính chất đặc biệt hỗn hợp tinh hoàn Ketone kích thích tố toàn bộ nuốt đi vào. Ăn ngấu nghiến hắn, toàn thân dính đầy thức ăn chăn nuôi chảy ra du, hỗn hợp mấy ngày hôm trước dơ hôi, cổ trướng cơ bắp bắt đầu tỏa sáng. Đặc biệt ngực thượng cơ chảy xuôi nước miếng cùng thức ăn chăn nuôi tàn lưu, xẹt qua rắn chắc ngực, gắng gượng đầu vú, trần hùng lại một lần bạo phát phát tiết dục vọng. "Hảo tưởng bắn a"... Chính là hắn nhìn nhìn góc tường hai cái cameras, chỉ có thể bất đắc dĩ mà dựa thiết bị mệt suy sụp thân thể của mình, đánh mất cái này ý niệm.

6 điểm 02 phân, thức ăn chăn nuôi hoàn thành sau, hắn giơ lên nặng nhất hai cái tạ tay, nằm ở trường ghế thượng bắt đầu luyện chính mình thật lớn cơ ngực. 42 độ cực nóng, bên ngoài biết điểu tiếng kêu, làm trần hùng buồn đến mơ hồ tầm mắt, đứng thẳng cự căn cũng không ngừng chảy ra trong suốt chất lỏng, tích nằm ở bạo đột cơ bụng thượng, sau đó lại chậm rãi chảy tới ghế bên cạnh. 58, 59, 60... Trong lòng mặc niệm cử tạ tay số lần, oi bức thời tiết làm hắn ngược lại cảm thấy vô cùng thống khoái. Bộ ngực biên khuếch chậm rãi có mãnh liệt kéo sợi cảm, vô pháp phụ họa cơ bắp như cũ thừa nhận trần hùng một lần lại một lần đề cử. Trần nhà có đối ứng tổn hại gương, nhìn chính mình phát đạt vô cùng cơ bắp, rõ ràng vòng ngực hình dáng, hắn lại tăng thêm gấp đôi tạ tay trọng lượng.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ