102
"Làm khó ngươi đợi như vậy vãn." Lăng Thụy Đông nhìn xem đồng hồ, đều mau 12 giờ, "Ngươi không lạnh sao?"
Thời tiết đảo mắt tới rồi tám tháng mạt, tuy rằng còn có tàn hạ ấm áp, nhưng là vào đêm lúc sau cũng có một chút hàn ý, Vệ Ca ăn mặc như vậy phong tao tập thể hình ngực, lậu thịt so che khuất còn nhiều, hơn nữa khai vẫn là phong tao sưởng bồng Lamborghini, tuy rằng hắn tự xưng là một bộ soái tạc mặt, nhưng kỳ thật rõ ràng lãnh có điểm lạnh run.
Vệ Ca nghe xong lúc sau trên mặt đặc biệt không nhịn được, nghẹn nửa ngày mới nói nói: "Ngươi nói đi, hiện tại ta dáng người ngươi vừa lòng không?"
"Vừa lòng thì thế nào, không hài lòng thì thế nào?" Lăng Thụy Đông không mặn không nhạt mà hỏi ngược lại.
Vệ Ca một bộ khí tạc bộ dáng: "Lúc trước không phải ngươi nói, ta dáng người hảo liền cùng ta chơi?"
"Ta đáp ứng rồi sao?" Lăng Thụy Đông cười lạnh nói, "Ta chỉ nói ta không chơi dáng người không tốt, khi nào nói qua dáng người hảo ta liền nhất định chơi."
Vệ Ca lộ ra vẻ mặt phẫn nộ, nhưng là lại cố nén đi xuống, tận lực đè nặng lửa giận hỏi: "Ngươi nói đi, ngươi rốt cuộc như thế nào mới bằng lòng cùng ta chơi?"
"Cùng ngươi chơi?" Lăng Thụy Đông lại rất là bình tĩnh, "Cùng ngươi chơi cái gì?"
"Cùng Vệ Khải giống nhau, ngươi cùng Vệ Khải chơi qua cái gì, liền cùng ta chơi cái gì." Vệ Ca vênh váo tự đắc mà nói.
Lăng Thụy Đông lắc đầu: "Ngươi muốn cho ta dạy dỗ ngươi? Vậy ngươi câu này nói đến liền không đúng, một cái nô cũng không phải là như vậy mở miệng nói chuyện." Hắn nhìn Từ Vị liếc mắt một cái, "Cho hắn làm mẫu một chút."
Từ Vị khóe miệng lộ ra một tia cười xấu xa, ngay sau đó đứng thẳng thân thể, dùng đặc biệt rõ ràng thanh âm nói: "Chủ nhân, thỉnh ngươi dạy dỗ chó hoang, chó hoang thân thể đều là chủ nhân, chủ nhân có thể tùy ý chơi chó hoang thân thể, dẫm chó hoang dương vật, thảo chó hoang lỗ đít, chó hoang nguyện ý toàn tâm toàn ý mà hầu hạ chủ nhân."
Tuy rằng đêm khuya đầu đường người không tính nhiều, nhưng là Từ Vị thanh âm vốn là trung khí mười phần, bởi vậy khuếch tán khai đi, thập phần vang dội, nói lại là như vậy dâm đãng nội dung, chỉ sợ làm người nghe được liền sẽ bị trở thành biến thái.
Vệ Ca nghe xong lúc sau cực kỳ khiếp sợ, hiển nhiên không nghĩ tới Từ Vị thế nhưng có thể như vậy không chút do dự lớn tiếng nói ra.
"Tuy rằng rất không nghĩ thừa nhận, bất quá Vệ Khải chỉ biết so với ta làm càng tốt." Từ Vị nâng cằm lên, mãn nhãn khiêu khích, mỗi khi hắn lộ ra loại vẻ mặt này, tựa như bản tính phóng thích, trong ánh mắt tất cả đều là nồng đậm khinh thường cùng khinh miệt, đặc biệt có thể kích khởi người khác lửa giận, sau đó hắn xoay người thực chân chó mà đối Lăng Thụy Đông cười nói, "Chủ nhân, chúng ta về nhà đi, không cần lý loại này không ai muốn chó hoang."
Từ Vị quá sẽ nắm chắc thời cơ, tuy rằng mang theo điểm cố ý làm tú ý tứ, nhưng là cái này tú có thể nói làm được Lăng Thụy Đông ngứa chỗ, làm Lăng Thụy Đông tức giận buồn cười mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại không thể không cảm thấy bị người dùng tâm lấy lòng sung sướng.