Cơ bắp chiến giáp binh (1) hoàn

48 0 0
                                    

Cơ bắp chiến giáp binh

Nguyên sang: Lạc Dương phú

Chỉnh sửa: Thình thịch thỏ

Vai chính: Phương lôi ( tân nhân ), dương thần ( tân nhân ), la dương ( đội trưởng )

Đoản thiên tác phẩm, tuyệt không bỏ hố, liền tính lạn đuôi cũng không bỏ hố. Thỉnh đại gia nhiều duy trì.

Bài tựa

Phương lôi, vũ trụ T318 liên đội ưu tú trinh sát binh, nhân này trác tuyệt cơ giáp kỹ thuật điều khiển, ở T318 liên đội trung mấy năm liên tục đạt được "Binh vương" danh hiệu, liên đội binh lính đều tôn xưng hắn vì "Lôi ca". Năm ấy 24 tuổi hắn, tháng sau liền có cơ hội tấn chức vì thiếu tá! Nhưng vào lúc này, hắn thu được một phần đến từ thượng cấp đặc thù chiêu mộ thông tri.

Dương thần, mặt đất mỗ bộ đội đặc chủng binh lính, tướng mạo anh tuấn hắn ở bộ đội đặc chủng bằng vào cao siêu cách đấu kỹ năng, không ngừng đoạt được vinh dự. Cơ hồ là ở cùng thời gian, hắn cùng phương lôi giống nhau, đồng dạng thu được đến từ thượng cấp chiêu mộ lệnh.

Chương 1 ly biệt trước cuồng hoan

Công nguyên 2308 năm, địa cầu lần đầu tiên bại lộ ở ngoại tinh người dò xét sóng hạ, cùng lúc đó, địa cầu cũng phát hiện phát ra dò xét sóng này viên xa ở 10 vạn năm ánh sáng ngoại tinh cầu, cũng đem nó mệnh danh là U8. Hai bên tiếp xúc chỉ ở khoảnh khắc, nhưng là chiến tranh hạt giống lại tại đây mai phục.

Công nguyên 2390 năm, yên lặng 80 năm hơn U8 tinh người giảo hoạt mà ở hoả tinh bên thiết lập trùng động điểm, thông qua trùng động quá độ đánh chớp nhoáng địa cầu. Từ đây, dài đến trăm năm chiến tranh kéo ra mở màn.

"Địa cầu chiến đội tổng bộ"

Một cái dung mạo ngạnh lãng cao lớn nam nhân, ở quân trang thẳng đứng hạ sấn đến thân hình vĩ ngạn, bả vai ba viên ngôi sao tỏ rõ thân phận của hắn —— vũ trụ chiến sĩ thượng tướng. Hắn trong ánh mắt lộ ra ngưng trọng: "Trần tiến sĩ, chúng ta không có thời gian lại đợi, cần thiết đầu tư sử dụng. Ngày hôm qua chúng ta ở mặt trăng lớn nhất thành lũy đã luân hãm."

Trần tiến sĩ cau mày, trầm giọng nói: "La thượng tướng, ta biết phía trước chiến sự khẩn trương, nhưng là chúng ta rốt cuộc dùng chính là địch nhân khoa học kỹ thuật, nếu là ra bất luận vấn đề gì, tử thương như cũ là ngài chiến sĩ."

La thượng tướng trên mặt lộ ra một tia tàn nhẫn ý vị: "Ta là tới tuyên bố mệnh lệnh, không phải trưng cầu ngươi ý kiến." Hắn đem trên tay thông tri đưa cho Trần tiến sĩ. "Tháng này, kiểu mới chiến giáp bộ đội đem thành lập. Ngài cần thiết ở bổn chu nội giao phó thiết kế cùng dạng cơ, cuối tháng ta hy vọng nhìn đến một đám nhất hoàn mỹ chiến giáp. Này chi bộ đội ta đem gương cho binh sĩ, tự mình làm đội trưởng. Bọn họ giết ta như vậy nhiều huynh đệ, ta sẽ không bỏ qua bọn họ."

Trần tiến sĩ há mồm còn muốn nói cái gì, la thượng tướng đã xoay người rời đi. Nhìn hắn đĩnh bạt bóng dáng, Trần tiến sĩ thật sâu thở dài.

"1 tháng sau, vũ trụ thành lũy Alpha hào, mà nguyệt liên tiếp điểm chỗ"

"Lôi ca, ngươi phải rời khỏi?" Phương lôi thủ hạ đội viên từ cường một bên né tránh phương lôi nắm tay, một bên nói.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ