https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5046337&page=1&authorid=1393891
01
Khâu vũ bạn cùng phòng thiên tường, là toàn giáo có tiếng cực phẩm hải vương, đồng thời vẫn là cái cực phẩm tao nam. Làn da trắng nõn, tướng mạo anh tuấn, thân cao 1m9, cả người đều là cơ bắp, cười rộ lên lại ánh mặt trời lại soái khí, đem vô số tiểu cô nương mê khăng khăng một mực, tre già măng mọc hướng trên người hắn phác.
Này cũng dẫn tới thiên tường sinh hoạt cá nhân phá lệ phong phú, mỗi đến nghỉ ngơi ngày tất nhiên sẽ đi ra ngoài khai phòng, có thể nói là thân kinh bách chiến, có đôi khi thậm chí sẽ tìm hai nữ sinh tới cái 3p gì đó, dâm loạn trình độ toàn giáo đều nổi danh.
Mà đối với như vậy cực phẩm, không riêng nữ sinh ái muốn mệnh, nam sinh cũng muốn đánh hắn chủ ý. Nhưng đáng tiếc thiên tường làm người lãng là lãng điểm, cùng nam sinh lời cợt nhả không ngừng, cũng không ngại cùng nam tính phát sinh thân mật tứ chi tiếp xúc, nhưng bản nhân lại là thuần thẳng nam, vô số nam nhân cùng hắn thổ lộ đều bị hắn không lưu tình chút nào cự tuyệt.
Khâu vũ là cái gay, tự nhiên không tránh được cũng đối hắn sinh ra ý tưởng, đáng tiếc đối phương là cái thẳng nam, lại không đắc tội hắn, vẫn là chính mình bạn cùng phòng anh em, khâu vũ cũng liền vẫn luôn không đối hắn xuống tay.
Nói lên khâu vũ cũng coi như trong ban tiểu danh nhân, 1 mét 8 vóc dáng, cả người ngăm đen rắn chắc cơ bắp khối, mặt còn trời sinh đặc biệt hung. Ai ánh mắt đầu tiên nhìn đến hắn đều cho rằng hắn là cái lưu manh du côn tội phạm giết người, cứ việc hắn không phải, nhưng trong trường học cũng không ai dám chọc hắn, tính tình lại không người tốt, nhìn đến hắn cũng nhịn không được nhỏ giọng nói chuyện.
Người bình thường không dám trêu chọc hắn, nhưng rất nhiều tiểu tao 0 lại liền ái này khoản, hơn nữa hắn xác thật hàng to xài tốt, ở trong vòng nhưng thật ra phá lệ được hoan nghênh.
Cuối tuần buổi sáng, khâu vũ đang ngủ say, lại bị từng đợt chấn động thêm nhắc nhở âm đánh thức. Mặt khác hai cái bạn cùng phòng đã sớm đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn ngủ hai người.
Hắn theo thanh âm híp mắt ngắm hạ: "Thao, lại là kia đồ đê tiện di động."
Thiên tường người ở mặt trên ngủ, di động ở dưới nạp điện không điều tĩnh âm.
Chính hắn giấc ngủ chất lượng hảo, lôi đả bất động, nhưng lại đánh thức khâu vũ.
"Tường tử! Ngươi di động vang lên, ngươi điều một chút!" Khâu vũ ngồi dậy, đầy mặt sát khí đối với thiên tường kêu.
Thiên tường ngủ thực chết, khâu vũ kêu vài thanh, hắn mới mơ mơ màng màng xoay người: "Ngô ~ ân?"
Hắn xoay người thời điểm tự nhiên chi khởi một chân khởi động chăn, lộ ra phía dưới trần như nhộng trần trụi thân thể.
Trắng nõn thô tráng lại thon dài đùi liên tiếp đĩnh kiều cái mông, bởi vì đùi nâng lên, no đủ cái mông hình thành một cái gợi cảm độ cung, gợi cảm thân thể chỉ chừa cấp khâu vũ một cái mặt bên, lại như ẩn như hiện tàng ở đại điểu, thoạt nhìn mê người cực kỳ.