https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=3519879&page=1&authorid=1668245
1
Bại lộ châu.
Xem tên đoán nghĩa, chính là một loại có thể lệnh người Bại lộ thần kỳ đạo cụ.
Đem nó tới gần ăn mặc quần áo người, người nọ khoảng cách "Bại lộ châu" gần nhất một khối hình tròn khu vực, sở mặc quần áo quần liền sẽ biến thành hoàn toàn trong suốt, một khi đem nó lấy đi, trong suốt bộ phận lại sẽ một lần nữa hiện ra.
Nó cũng là sau lại đủ loại bại lộ đạo cụ thuỷ tổ, có thể nói, nếu không có nó phát minh, sau lại ở chợ đen giữa dòng thông Bại lộ tiên lạp, Bại lộ đèn pin lạp, Bại lộ mắt kính lạp, Bại lộ phun sương lạp, bại lộ gương lạp, Bại lộ viên thuốc lạp, toàn bộ đều sẽ không tồn tại.
Mà nó lúc ban đầu ra đời, còn lại là ở một tòa cả nước đỉnh cấp phòng thí nghiệm, đang ở nghiên cứu kiểu mới ẩn hình kỹ thuật các nhà khoa học, ngoài ý muốn phát hiện một loại có thể sử hàng dệt ẩn hình tài liệu, tuy rằng khoảng cách bọn họ mục tiêu —— khiến người thể cùng kim loại plastic chế phẩm ẩn hình còn rất xa, nhưng này đã là cái vượt thời đại tiến bộ.
Loại này tài liệu một khi phát hiện, liền bị liệt vào quốc gia tối cao cơ mật, nhưng mà mọi người không nghĩ tới chính là, này tòa quốc gia phòng thí nghiệm nhà khoa học giữa, ẩn phục một vị long trảo bang thành viên, mà long trảo giúp còn lại là chuyên môn ở quốc tế chợ đen thượng đầu cơ trục lợi vi phạm lệnh cấm vật phẩm, vì có tiền có quyền nhân sĩ cung cấp hưởng lạc tổ chức.
Loại này có thể sử hàng dệt ẩn hình, do đó lệnh người Bại lộ tài liệu, sau lưng chất chứa thật lớn tài phú, có thể nghĩ.
Tên này long trảo giúp thành viên, thoạt nhìn hào hoa phong nhã, có chút chất phác vật lý học gia, rốt cuộc ở một ngày nào đó tan tầm về nhà thời điểm, trộm mang đi "Nhất hào hàng mẫu", một viên độ tinh khiết cao tới 99% trở lên "Bại lộ châu".
Đúng vậy, mọi người ở ngầm, đều như vậy xưng hô loại này tài liệu.
Đương hắn đem "Bại lộ châu" dùng một loại xảo diệu biện pháp giấu đi, bên ngoài tròng lên phòng X quang kiểm tra cao phân tử chì tầng, thuận lợi đi ra phòng thí nghiệm đại môn thời điểm, hắn còn ở vì gây án thành công mà thở phào một hơi, trước mắt phảng phất chất đầy núi vàng núi bạc, bước chân càng ngày càng nhẹ mau mà đi qua phồn hoa đường phố, hồn nhiên không biết Tử Thần đã buông xuống.
Ám kim sẽ sát thủ đã theo dõi hắn.
Long trảo giúp là không từ thủ đoạn đùa bỡn nam sắc tập đoàn, mà ám kim sẽ chính là từng chịu long trảo giúp độc hại các nam nhân hoặc này thân hữu tạo thành liên minh.
Bọn họ đều không ngoại lệ, đều có mang đối long trảo bang thù hận.
Mà cái này sát thủ, đối long trảo bang thù hận, tựa hồ đặc biệt sâu.
Đương cái này lợi dục huân tâm vật lý học gia phát hiện sát thủ thời điểm, hết thảy đã chậm.
Hắn nghiêng ngả lảo đảo mà xông vào trạm tàu điện ngầm, ở xe điện ngầm miệng cống sắp khép lại thời điểm vọt vào thùng xe.