Tiện nô điều giáo

36 0 0
                                    

Đã mang theo so ngươi không có cương cứng còn muốn tiểu 10 centimet lớn nhỏ cũng chính là 2 centimet lớn lên trinh tiết khóa lại một năm nữa cũng chưa bắn. Cảm giác thế nào a? Tiện nô cẩu tiên vẫn luôn bị giam cầm, tiện nô mỗi 3 tháng chỉ có một lần có thể mở khóa cơ hội, mở khóa thời gian không thể vượt qua 60 giây, mỗi lần mở khóa trước đều thiết yếu hoàn thành chủ nhân quy định nhiệm vụ, 1 bàng quang chất lỏng dung lượng không thua kém 2000 ml, 2 ít nhất nghẹn nước tiểu 24 giờ, 3 dùng tính chất đặc biệt đếm hết chùy đấm đánh tả hữu Cẩu Đản cái 500 hạn cuối khi 10 phút lực độ cần thiết dựa theo quy định lớn nhỏ, lực độ một lần không đạt tiêu chuẩn từ đầu bắt đầu đếm hết, không thể siêu khi siêu khi đếm hết thanh linh từ đầu bắt đầu, mở ra khóa sau chỉ có chủ nhân có thể đụng vào tiện nô cẩu tiên, mới có thể bị chủ nhân tiến hành rửa sạch, đương nhiên mở khóa về sau nhiều nhất chỉ có thể làm cẩu tiên khôi phục đến bình thường mềm nhũn trạng thái, cấm cương cứng nếu cương cứng kế tiếp 3 tháng liền cấm mở khóa cũng mỗi ngày dùng thúc giục tinh dược tề bảo đảm tinh dịch sinh sản, hiện tại tiện nô Cẩu Đản tồn đầy cẩu tinh, cẩu tinh hàm lượng không thua kém 500 ml, tùy thời tùy chỗ có thể cấp tiện nô cơ bắp cung cấp chất dinh dưỡng, tiện nô thỉnh cầu chủ nhân có thể tiếp tục quản lý tiện nô cẩu tiên. Gạt người, ngươi ngày thường mỗi một ngày đều có thể bắn 4-5 thứ thường thường liền phát tao cẩu tiên liền cương cứng. Hiện tại ta muốn ngươi hoàn toàn không thể bắn ngay cả cương cứng đều cấm hơn nữa đều đã duy trì 3 năm người bình thường cũng chưa biện pháp chịu đựng. Ngươi rất hận ta đúng hay không. Không phải chủ nhân, mỗi một ngày đều có thể tiếp thu chủ nhân huấn luyện. Tiện nô cảm thấy hảo hạnh phúc. Không việc này, chủ nhân. Là trước đây tiện nô quá không quy củ. Làm chính mình dơ bẩn cẩu tinh tùy ý loạn phun hạ tiện cẩu tiên tùy ý cương cứng có vẻ phế vật cẩu tiên càng thêm rõ ràng. Tiện nô yêu cầu chủ nhân quản lý tiện nô vô dụng cẩu tiên, tiện nô cẩu tiên là chủ nhân, chủ nhân có thể tùy ý sử dụng, tiện nô bất quá là cẩu tiên gởi lại giả, nếu chủ nhân ngày đó không cần thỉnh thiến rớt tiện nô cẩu tiên phòng ngừa tiện nô loạn dùng cẩu tiên. Ha ha ha. Biến thực có thể nói sao. Hảo đi xem ngươi biểu hiện không tồi, cho ngươi điểm tiểu khen thưởng. Hôm nay làm ngươi cương cứng hoặc là bắn tinh một lần đi. Thật vậy chăng chủ nhân? Ngươi nói đi, đương nhiên là giả, lừa ngươi mà thôi. Ha ha ha. Cho ta tiếp tục nghẹn, còn có đến bây giờ ngươi còn đang suy nghĩ cương cứng hoặc là bắn tinh, mang khóa thời gian vô hạn kéo dài. Ngươi này tiện nô bắt đầu cấm dục mang khóa một ngày liền bắt đầu cầu muốn mở khóa cương cứng hoặc là bắn tinh, ta không đồng ý vẫn luôn làm ngươi nghẹn, liền cương cứng đều không được cần thiết khống chế được, nguyên bản chỉ cần mang khóa cấm dục một năm, ai làm ngươi nhịn không được luôn cương cứng, một lần nữa tính giờ, kéo dài tới rồi 10 năm, hiện tại 5 năm đều nghẹn xuống dưới, thuyết minh ngươi này tiện nô không bắn tinh không ngạnh cũng không có gì vấn đề sao. Hôm nay ta nhiều nhất giúp ngươi cởi bỏ nó, làm ngươi hít thở không khí cảm thụ một chút ngươi cẩu tiên khôi phục bình thường mềm nhũn trạng thái bộ dáng, sẽ không bởi vì thời gian dài mang khóa cấm dục cấm cương cứng mà quên chính mình cẩu tiên là bộ dáng gì, đúng vậy chủ nhân, tiện nô nhất định nghiêm khắc tuân thủ chủ nhân mệnh lệnh. Chủ nhân tiện nô đã đấm đánh xong Cẩu Đản 100 hạ, thỉnh chủ nhân kiểm tra, cho ta ngồi xổm thấp một chút. Cũng không biết chính mình lớn lên ngưu cao mã đại sao. Còn có tay cho ta duy trì ôm đầu như vậy. Cẩu Đản thực no đủ, nhéo nhéo không tồi tiếp tục nỗ lực, ta hiện tại đem khóa mở ra, không có cho phép cấm cương cứng minh bạch không có? Đúng vậy chủ nhân. A.. Một a... Gần là chủ nhân bắt tay đặt ở khóa ở tiện nô cẩu tiên trinh tiết khóa lại, tiện nô cũng đã hưng phấn không thôi, ai cho phép ngươi hưng phấn, quả nhiên là đồ đê tiện một chân đá đến Cẩu Đản đi lên đem cẩu tiên Cẩu Đản cho ta chôn khối băng bên trong bình tĩnh 30 phút, một lần nữa đánh 500 hạ tao kính qua đi ở tới. Đúng vậy chủ nhân, 30 phút sau, chủ nhân tiện nô hoàn thành nhiệm vụ, cẩu tiên Cẩu Đản đông lạnh lạnh lẽo, còn hưng phấn không, chủ nhân tiện nô đã bình tĩnh lại, ngồi xổm xuống một chút lão tử ở đánh 500 hạ sau đó chuẩn bị mở khóa. Dạy dỗ 5 năm, ngay từ đầu ngươi còn khống chế không được chính mình dục vọng mang theo khóa còn có thể tại bên trong cương cứng, huấn luyện không biết bao nhiêu lần, mỗi lần có cương cứng xúc động đều phải đánh chó trứng 30 hạ, rốt cuộc có thể khống chế được chính mình cẩu tiên, tới trước giúp ngươi tao tao dương, trinh tiết khóa bị mở ra, chủ nhân nắm tiện nô 12 centimet mềm cẩu tiên, xi tiểu nói đổ rút ra tới, dính lên sa tế một lần nữa nhét vào đi, ở rút ra dính lên tinh dầu nhét vào, lặp lại vài phút, nga nga, tiện nô hảo sảng, thỉnh cầu chủ nhân cho phép tiện nô cương cứng, không được cho ta nhịn xuống, còn tưởng tự cấp ngươi cào cào ngứa đâu, thực xin lỗi chủ nhân, tiện nô thật sự là quá tao. Tiện nô nghe lệnh! Đúng vậy chủ nhân tuyên thệ tiếp thu hôm nay đặc huấn hướng vụ. Tiện nô tuyệt đối phục tùng. Nhẫn nại rốt cuộc tự nguyện vi chủ nhân phụng hiến hy sinh, thề sống chết đạt thành chủ nhân mệnh lệnh! Vô hạn độ nhẫn nại! Vô điều kiện phục tùng! Hôm nay nhiệm vụ! Dạy dỗ trong quá trình bị dò hỏi hay không muốn bắn tinh hoặc là cương cứng khi chỉ có thể nói không nghĩ bắn cùng cương cứng! Nếu nói tưởng bắn hoặc là cương cứng liền lập tức tiến hành nghiêm khắc xử phạt áp chế ngươi cương cứng hoặc là bắn tinh xúc động. Rõ ràng sao? Liền tính cho ngươi cương cứng hoặc là bắn tinh cho phép kia cũng là giả, là muốn dao động ngươi ý chí lực dụ hoặc, cần thiết kiên định cự tuyệt. Đương nhiên nếu ta liên tục đồng ý 3 thứ trở lên ngươi cũng có thể cương cứng, bất quá bắn tinh là tuyệt đối cấm, tiện nô tuân mệnh chủ nhân. Quỳ đội rất bụng!, bắt đầu, nga này cơ bắp rèn luyện thật tốt. Ngực bụng cơ bắp đường cong đều càng rõ ràng quả nhiên ta vừa lòng cũng liền ngươi này một thân cơ bắp. Cảm ơn chủ nhân thượng thích tiện nô cơ bắp thật sự thật tốt quá. Tiện nô mỗi một ngày đều nghiêm khắc rèn luyện chính mình, bảo đảm chính mình cơ bắp thời thời khắc khắc đều thực rắn chắc.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ