https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4301747&extra=&authorid=882362&page=1
Đệ 1 lời nói cho thuê phòng xôn xao trước thiên
Mới vừa chuyển đến thành phố này vĩnh võ kinh tế cũng không dư dả, bởi vậy tìm gian tiện nghi nhã phòng tới cư trú. Nghe nói nguyên bản là đóng cửa đại học ký túc xá, bởi vậy trừ bỏ phòng là chính mình ở ngoài, WC cùng mặt khác công cộng phương tiện toàn muốn cùng mặt khác khách trọ cùng nhau xài chung, nhưng rốt cuộc tiền thuê tiện nghi, phòng cũng coi như đại, hơn nữa chủ nhà người thoạt nhìn cũng không tồi, cho nên cũng không có gì hảo oán giận.
Ở dọn xong gia đệ nhất vãn vĩnh võ đột nhiên tâm huyết dâng trào, liền ở trong phòng bắn súng lên, lại không chú ý tới cửa phòng không có xác thật đóng lại, chỉ là hơi hơi dựa vào, phong gần nhất liền sẽ thổi khai. Có lẽ là quá mệt mỏi, đánh xong thương lúc sau liền trực tiếp trần như nhộng nằm ở trên giường ngủ rồi. Tới rồi sáng sớm, vĩnh võ cửa phòng bị phong cấp thổi khai một cái phùng, không biết sao xui xẻo, có một cái hàng xóm trải qua vĩnh võ trước cửa phòng thấy được môn mở ra, chính nghĩ thầm chẳng lẽ chuyển đến hàng xóm mới, tò mò mà đem tầm mắt hướng trong đầu vừa thấy, thế nhưng phát hiện trần như nhộng vĩnh võ liền nằm ở trên giường. Khởi điểm hắn thực kinh ngạc, bất quá cũng tưởng nắm chắc cơ hội, thế là hắn liền nghỉ chân ở cửa phòng xem xét này một cái soái khí cường tráng nam nhân. Bởi vì đứng ở cạnh cửa xem không rõ ràng lắm, hắn cố ý chế tạo một chút tiếng vang, cũng chậm rãi giữ cửa cấp đẩy ra, nhưng xem vĩnh võ không có phản ứng, thế là hắn liền lớn mật tiến vào vĩnh võ phòng quan khán. Vĩnh võ kia anh tuấn dương cương khuôn mặt, xứng với kia cực đại cơ ngực cập sáu khối rõ ràng cơ bụng, quan trọng nhất chính là kia chưa cương cứng cũng đã thực thật lớn dương vật, có thể nghĩ cương cứng lúc sau nhất định càng vì kinh người, kia hàng xóm nhìn nhìn vĩnh võ cơ bụng thượng có chút Càn rớt màu trắng ngạnh khối, cùng với ném ở một bên màu trắng tam giác quần lót, có thể nghĩ hắn ở ngủ trước làm cái gì chuyện tốt.
Này hàng xóm vốn dĩ chỉ muốn nhìn một chút liền đi, nhưng nhìn vĩnh võ gợi cảm bộ dáng thật sự là nhịn không được, liền ở vĩnh võ trong phòng đối với hắn đánh lên súng lục tới, không nghĩ tới càng khoa trương chính là hắn liền trực tiếp bắn ở vĩnh võ bụng thượng. Lúc này vĩnh võ giống như cảm giác được cái gì bắt đầu động lên, hàng xóm đã nhận ra vĩnh võ sắp tỉnh, liền chạy nhanh chạy ra cửa phòng chạy trốn vô tung, liền môn đều không có hỗ trợ đóng lại, chỉ để lại chính mình tinh dịch làm như vật kỷ niệm.
Vĩnh võ tỉnh lại lúc sau phát hiện chính mình bụng thượng còn có chưa Càn tinh dịch, tựa hồ tưởng chính mình ở trong mộng lại di tinh, nghĩ thầm: "Làm, không phải tối hôm qua vừa mới đánh quá, như thế nào còn sẽ mộng tinh". Không chỉ có như thế, hướng cạnh cửa nhìn lại còn phát hiện đại môn là rộng mở, tưởng chính mình phạm hồ đồ quên đóng cửa, đang muốn chạy nhanh đi đóng cửa khi nghe được tiếng bước chân.
Bởi vì vĩnh võ phòng liền ở cửa ra vào bên cạnh, bởi vậy xuất nhập đều cần thiết trải qua, cho nên vĩnh võ đại khái có thể xác định, người này sắp phải trải qua hắn cửa phòng hơn nữa sẽ nhìn đến hắn lộ ra trọn vẹn bộ dáng. Có thể là ngày hôm qua quá nhiệt, chăn bông thế nhưng bị đá đến dưới giường, mắt thấy lấy đồ vật che giấu đã không còn kịp rồi, vĩnh võ ý đồ dùng giả bộ ngủ tới tránh cho xấu hổ, cũng cầu nguyện hắn nhanh chóng thông qua thả không có chú ý tới chính mình.