https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=441747&page=1&authorid=404273
(1) điểu nô khuất phục
◎ nửa gân nửa gầy
Tuy rằng liền đọc bất đồng hệ sở, A Hào cùng tiểu bảo này hai cái sân vận động thượng kiện tướng, kỳ thật là pháo hữu quan hệ. Bởi vì hai người nhu cầu lượng đều rất lớn, cho nên chỉ cần một không có tiết học, hai người liền sẽ chạy đến tiểu bảo thuê phòng xép làm tình. A Hào là trường học đội điền kinh chủ tướng, năm trước vận động khi còn phá mười hạng vận động ký lục đâu! Bởi vậy huấn luyện ra công cẩu eo cùng thô tráng đùi, làm hắn ở trên giường nhiệt tình mười phần, hơn nữa hắn không dung xem thường mười tám cm đại điểu, bị hắn Càn người đến cuối cùng đều sẽ xin tha. A Hào không ngừng tìm kiếm có thể cùng hắn đánh đồng đối thủ, trước sau vô pháp như nguyện, thẳng đến A Hào gặp tiểu bảo.
Tuy rằng tiểu bảo không có giống A Hào như vậy đại lão nhị, nhưng cũng không tính tiểu, có một cây ước mười sáu cm thô điểu. Cho dù có được như vậy hảo điểu, tiểu bảo lại nhiệt tình yêu thương đương 0. Tiểu bảo cũng không phải dâm loạn người, nhưng là hắn huyệt lại có thể thừa nhận hắn thật lớn. A Hào đã từng nói qua tiểu bảo huyệt không phải mềm xốp cái loại này, mà là thập phần có co dãn, có thể gắt gao mà bao bọc lấy hắn lão nhị. Tiểu bảo nói có thể là bởi vì mỗi ngày bơi lội cùng trọng huấn quan hệ, cho nên hắn còn man có thể khống chế lỗ đít cơ vòng. A Hào luôn là bắn lúc sau, ở tiểu bảo cơ vòng kích thích hạ, không vài phút lại có thể đề thương ra trận.
Có một ngày buổi tối, đương tiểu bảo cưỡi A Hào đại điểu, không ngừng mà từ trên xuống dưới dùng giang vách tường ma sát hắn lão nhị, làm A Hào tân lâm phóng ra bên cạnh khi, đột nhiên ngừng lại.
Tiểu bảo ngồi ở A Hào trên người, biểu tình thập phần tà ác hỏi hắn một vấn đề: "Muốn hay không khi ta tính nô lệ?"
"Cái gì?" A Hào táo đỏ mặt.
"Ta nói, muốn hay không khi ta tính nô lệ? Công tác của ngươi chính là thỏa mãn ta lỗ đít, hơn nữa chỉ có thể cùng ta làm tình!"
"Tính nô lệ đều là cho người Càn nha!"
"Ngươi chỉ cần khi ta ngựa giống, cống hiến ngươi lão nhị cùng trung tâm, ta sẽ không làm ngươi!"
"Này......" A Hào đại điểu vẫn cứ thẳng tắp mà cắm ở tiểu bảo huyệt.
"Không cần a? Không cần nói ta muốn đi, về sau đừng tới tìm ta!" Tiểu bảo làm thế đứng dậy, liền ở cơ vòng rời đi A Hào hành thân, chỉ khoanh lại đại quy đầu khi, A Hào giữ chặt hắn eo.
"Không cần đi, trước làm bắn ta xuất hiện đi! Mặt khác chờ một chút lại nói!"
"Cầu ta a! Cầu ta làm ngươi bắn ra tới nha!" Tiểu bảo lại lại chặt lại lỗ đít.
"Làm ta bắn ra tới, ta cái gì đều đáp ứng ngươi!" A Hào khuất phục!
"Nói: Ta nguyện ý đương ngươi nô lệ!"
"Ta nguyện ý đương ngươi nô lệ!"
Làm một cái tưởng thưởng, tiểu bảo dùng sức mà ngồi xuống, làm A Hào lại lần nữa cảm nhận được hắn lửa nóng lỗ đít. Mà tiểu bảo điểu cũng thuận thế va chạm A Hào bình thản sáu khối cơ.