Giống đực dụ hoặc -- cùng ngựa giống thẳng nam ái muội hợp thuê nhật tử

23 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/6035.html

Chương 1 cửu biệt gặp lại

Kéo hành lý, một mình đi thong thả ở rộng lớn mà náo nhiệt x sư đại vườn trường, đối hết thảy đều là như vậy xa lạ ta tới nói, phảng phất tiến vào một cái tân thế giới —— đây là ta đại học tân sinh báo danh ngày đầu tiên. Kỳ thật lúc trước điền chí nguyện khi ta suy xét quá tỉnh ngoài trường học, nhưng là cha mẹ suy xét đến thân thể của ta nhân tố, có lẽ là ly đến quá xa bọn họ không yên tâm. Ta từ trước đến nay là cha mẹ trong mắt ngoan ngoãn tử, chưa bao giờ sẽ ngỗ nghịch bọn họ ý tứ, duyên với ta từ nhỏ suy nhược thể trạng, "Nhẫn nhục chịu đựng" dịu ngoan tính cách cũng bởi vậy lặng yên sinh thành.

"Đồng học ngươi hảo, ngươi trước kia có phải hay không x trung?" Theo tiếng nhìn lại, là một cái nhỏ xinh đáng yêu nữ sinh, so với ta lùn một cái đầu, lưu trữ phim hoạt hoạ thức mái bằng, một đôi mắt to nhấp nháy nhấp nháy. Nàng từ ta kia kinh ngạc biểu tình đọc ra "Chúng ta nhận thức sao" lời ngầm, sau đó đối với ta lấy mỉm cười đáp lại, một đôi nhợt nhạt má lúm đồng tiền phảng phất rót mật —— nàng lớn lên thật xinh đẹp.

"Ân...... Ngươi cũng là?" Ta cuối cùng mở miệng. Ta luôn luôn đối với người xa lạ đều là như thế câu nệ, mặc dù đối phương là cái xinh đẹp lại có lực tương tác nữ hài tử. Nhưng vẫn là có chút mừng thầm, ai không thích xinh đẹp tốt đẹp sự vật đâu.

"Đúng vậy, khó trách vừa mới xem ngươi như thế quen mắt. Hỏi một chút, ngươi là cái nào hệ?" Nàng cư nhiên chủ động đến gần lên, đi theo khởi ta bước chân.

"Ta là ngoại ngữ hệ." Ta buột miệng thốt ra, trong lòng lại có điểm nghi hoặc. Ta đối chính mình vẫn là rất có tự mình hiểu lấy, một chút cũng không tự coi nhẹ mình mà nói, ta xem như bình thường đến không thể lại bình thường bề ngoài, hơn nữa chính mình cũng không có tâm tư cố tình trang điểm, 172 vóc dáng không cao không lùn, hình thể mảnh khảnh, mang một bộ 400 nhiều độ kính đen, thoạt nhìn tuy rằng hào hoa phong nhã có điểm phong độ trí thức, nhưng cũng không đến nỗi là có thể làm giống nhau nữ hài tử liếc mắt một cái là có thể tâm động cũng chủ động đến gần cái loại này loại hình.

"Hảo xảo, ta cũng là ngoại ngữ hệ, không phải là một cái ban đi? Đúng rồi, như thế nào xưng hô ngươi đâu?" Thấy ta do dự vài giây, nàng cười chủ động giới thiệu chính mình, "Ta kêu Trần Thần, họ nhĩ đông trần, danh là sáng sớm thần." Rất đơn giản lại hảo nhớ tên, ta liếc liếc mắt một cái cặp kia linh động mắt to, phát hiện bốn mắt trong lúc vô tình đối diện lúc sau, lại như điện giật nhanh chóng dời đi ánh mắt —— ta có điểm sợ cùng nữ sinh đối diện. Không biết là duyên với đối ngoại biểu quá độ tự ti, vẫn là sợ các nàng nhìn thấy trong lòng ta kia khó có thể mở miệng bí mật.

"Nga...... Lục...... Lục trạch phàm, trơn bóng trạch, thuyền buồm phàm." Ta cuối cùng dỡ xuống phòng bị, trở về một cái mỉm cười. Rốt cuộc đây là ta đi vào đại học cái thứ nhất xem như nhận thức người. Hơn nữa, còn có người có thể chủ động quan tâm từ trước đến nay không thế nào hòa hợp với tập thể mà trầm mặc ta, nháy mắt cảm giác trong lòng có chút ấm áp.

"Ha ha ha, tên dễ nghe ai, ta đoán ngươi nhất định là ngũ hành thiếu thủy đi! Như thế có duyên, nhạ, thêm cái WeChat." Nàng quơ quơ trong tay bộ phim hoạt hoạ áo khoác di động. "Ngươi chân dung rất đáng yêu nha, là ngươi khi còn nhỏ sao?" Trần Thần cười khanh khách mà trêu ghẹo nói.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ