《 kim cương hiệp 》8/4

34 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5101918&page=1&authorid=1990296

Nguyên sang tác giả: Lạc Dương phú

Tác giả tóm tắt:

Bút danh Lạc Dương phú, thích kẻ cơ bắp, thích viết 1M chuyện xưa, thích anh hùng sa đọa, kẻ cơ bắp sảng bắn kiều đoạn. Trước mắt đã kết thúc tác phẩm có truyện dài 《 âm dương tu chân lục 》, truyện ngắn 《 cơ bắp chiến giáp binh đệ nhất bộ 》, 《 thành thị gác đêm người 1: Liệp báo chiến sĩ 》, đang ở còn tiếp tác phẩm có 《 cơ bắp chiến giáp binh đệ nhị bộ 》, 《 thành thị gác đêm người 2: Mãnh hổ chiến sĩ 》.

Tiếp thu fans ước bản thảo, nhưng bởi vì bản nhân chỉ là nghiệp dư thời gian viết, cho nên liền tính tiếp ước bản thảo cũng sẽ viết phi thường chậm. Mặt khác, ta sẽ không hoàn toàn dựa theo fans yêu cầu đi viết, vẫn là để lại cho ta chính mình phát huy không gian.

Ta sẽ ưu tiên đổi mới đang ở viết tác phẩm, sẽ không dễ dàng khai tân hố. Đây là đối mỗi một cái fans bằng hữu phụ trách, cũng là đối chính mình tác phẩm phụ trách.

Kẻ hèn thô nhân một cái, ngày thường viết đồ vật cũng là nghị luận văn chiếm đa số, viết đến không hảo chỗ thỉnh đại gia nhiều hơn bao dung.

Khai này hố nguyên nhân:

Tưởng trường kỳ viết một cái về kẻ cơ bắp chịu ngược, bại lộ, ép tinh tiểu thuyết, nhưng lại không nghĩ giống như trước như vậy an bài khởi, thừa, chuyển, hợp, trải chăn kết thúc từ từ, cho nên muốn tới rồi truyện ngắn tập phương thức này, ta cũng xưng là mảnh nhỏ tiểu thuyết.

Sở hữu chuyện xưa đều là viết cùng cái vai chính, mỗi một cái đơn nguyên chuyện xưa đều là độc lập, lẫn nhau không có gì trải chăn cùng đáp lại, mỗi cái chuyện xưa đều thực đoản, đều chỉ là thực đơn thuần mà sáng tạo một cái cảnh tượng, viết anh hùng chịu khổ, chỉ thế mà thôi.

Lúc này đây cũ bình trang tân rượu ( nhân vật tên lấy dùng trước làm 《 âm dương tu chân lục 》 vai chính ), nhưng là trước làm cùng bổn làm hoàn toàn không có bất luận cái gì liên hệ, không cần xem trước làm cũng có thể lưu sướng đọc bổn làm. Hai bổn tiểu thuyết vai chính chỉ là tên giống nhau mà thôi!

Bổn làm trường kỳ không chừng khi đổi mới, mỗi lần đổi mới đều là một cái hoàn chỉnh tiểu đoản thiên, không lưu phục bút, không đột nhiên im bặt.

Thích nói thỉnh nhiều cất chứa, bình luận.

Nhân vật điểm chính

Lý tuấn dụ:

Tiên giới thần vương Lý tuấn dụ một phần vạn thần thức mảnh nhỏ, đi vào 2149 hào song song vũ trụ trên địa cầu trở thành có siêu năng lực người, hóa thân kim cương hiệp trừng ác dương thiện.

Nhân vật tóm tắt

【 chỉ là vì đem nhân vật lập trụ, mặc dù không xem cũng không ảnh hưởng mặt sau đọc 】

Thư tiếp lần trước, ở nhân ma đại chiến trăm năm về sau, Lý tuấn dụ, Lưu mại tuyết, long anh kiệt ba người đăng nhập Tiên giới, 500 năm sau, ba người trở thành tân nhiệm thần vương, cộng đồng chấp chính Tiên giới.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ