Chung cư ly kỳ sinh hoạt ( Binh ca Cơ bắp Bại lộ Tương phản sm )

47 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4877883&page=1&authorid=1873142

Một

35 tuổi xe vận tải tài xế Lý chí hoành dọn tới rồi tân nơi, một gian người thuê hình chung cư.

Thê tử ở chính mình tham gia quân ngũ trong lúc không thể hiểu được rời nhà trốn đi sau, hắn cũng không đi miệt mài theo đuổi nguyên do, tư tưởng bảo thủ nghe thiên mệnh hắn, chỉ cảm thấy hết thảy đều là trời cao an bài. Xuất ngũ sau, tính cách quê mùa lại buồn Lý chí hoành, cũng không lựa chọn tái hôn, mắt thấy liền phải 40 tuổi, chính mình nửa đời sau phỏng chừng cũng chỉ là cùng chính mình bảy tuổi nhi tử cùng nhau vượt qua quãng đời còn lại. Thê tử rời nhà trốn đi khi, nhi tử còn nhỏ, căn bản không biết mụ mụ là cái gì, cũng không biết mụ mụ đi rồi, có lẽ là di truyền Lý chí hoành một cây gân, nhi tử Lý niệm trời sinh cũng ít một cây gân, đối rất nhiều sự vật cũng không quá mẫn cảm để ý.

Hai phụ tử tân nơi, là có ngũ phòng hai thính chung cư trung trong đó một gian, mỗi gian phòng đều có độc vệ cùng phòng bếp. Lớn nhất phòng ngủ chính là chủ nhà trụ, chủ nhà vương bá tuổi đại khái hơn 60 tuổi, khô gầy dáng người, vóc dáng không cao, tướng mạo còn rất hòa ái dễ gần. Lý chí hoành phòng đối diện là một cái khác khách thuê phòng, hắn phía trước dọn hành lý khi giống như nhìn đến chính là một vị tuổi thiên đại mập mạp nữ sĩ, tuy rằng chủ nhà vương bá nói hắn đối diện trụ chính là một vị nam, Lý chí hoành cũng không đi miệt mài theo đuổi cái này, có lẽ là chủ nhà tuổi đại cũng nhớ hồ đồ, mặt khác một gian phòng là hai người trụ, một lùn một béo, chủ nhà nói là hai cái ăn không ngồi rồi người làm công, bọn họ trừ bỏ thiếu tiền tình hình lúc ấy đi làm công, ngày thường làm việc và nghỉ ngơi hỗn loạn, cả ngày nhốt ở trong phòng rất ít ra cửa.

Cuối cùng một gian phòng là một đôi phu thê, phu thê có một nam một nữ hai cái tiểu hài tử, "Cùng ngươi này nhi tử không sai biệt lắm đại." Chủ nhà lúc ấy nói lời này khi sờ sờ Lý niệm đầu, Lý niệm thẹn thùng mà tránh ở Lý chí hoành phía sau, lôi kéo ba ba góc áo.

Lý chí hoành ngày thường sinh hoạt rất đơn giản, công tác là khai xe vận tải, ngẫu nhiên cũng đi phụ cận công trường kiếm điểm khi tân, ngày thường không công tác khi liền đi phụ cận phòng tập thể thao tập thể hình, hoặc là đi công viên chạy bộ, cho dù là xuất ngũ sau, hắn cũng không quên thao luyện chính mình hảo dáng người, tâm tư đơn giản hắn, luyện liền một thân cơ bắp không vì khác, chỉ là một loại sinh hoạt thói quen.

Nóng bức bảy tháng, Lý chí hoành từ phòng tập thể thao sau khi trở về, ở chung cư trên hành lang đi tới, chuẩn bị về nhà tắm rửa một cái đổi thân quần áo, lại ra cửa tiếp nhi tử Lý niệm tan học.

Hắn ăn mặc một thân màu trắng bó sát người ngực cùng màu đen quần đùi, bởi vì chảy một thân hãn, quần áo gắt gao mà dán hắn tám khối cơ bụng. Vì triển lãm squat sau cơ đùi thịt, quần đùi đã bị hắn nhắc tới mặt trên, còn có vô tay áo hai cái vai cánh tay bởi vì vừa mới cử xong thiết, vẫn là ngạnh bang bang trạng thái.

Lúc này chủ nhà vương bá cửa phòng đột nhiên mở ra, luôn luôn nhiệt tình Lý chí hoành dẫn đầu đánh lên tiếp đón, "Nha! Vương bá, chuẩn bị ra cửa a." Cũng không biết vương bá nguyên bản là tính toán đi đâu, bất quá ở nhìn đến Lý chí hoành kia một khắc, giờ phút này hắn hẳn là nào cũng không nghĩ đi, trước mắt mồ hôi ướt đẫm cơ bắp mãnh nam Lý chí hoành làm vương bá hoảng sợ, tựa hồ còn cảm nhận được một cổ nhiệt khí ập vào trước mặt, không biết nói cái gì vương bá nói lắp đáp: "Là... A không phải... Đúng rồi, ta phòng điều hòa hỏng rồi, ngươi tiến vào giúp ta xem một chút đi." Vương bá sau khi nói xong cũng kinh ngạc chính mình sẽ như vậy có dũng khí nói dối, kỳ thật cũng không tính nói dối, vương bá điều hòa xác thật là hỏng rồi, nhưng hắn tuổi đại, chưa bao giờ khai điều hòa, vẫn luôn không có đi tu, không thể tưởng được hôm nay sẽ có tác dụng...

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ