《 phụ thân chi cuồng tưởng khúc 》tác giả: Hằng hằng trọng trí bản

11 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/3250.html

Bổn văn chuyện xưa chỉ do hư cấu, như có tương đồng, thỉnh dò số chỗ ngồi.

Thích bằng hữu có thể thêm QQ đàn: 711570560, tưởng tiến WeChat đàn có thể kêu quản lý!

Như cũ phụ tử văn, thích bằng hữu lão quy củ: Điểm tán, cất chứa, bình luận một con rồng!

Chương 1: Xa xôi không thể với tới

Ta sinh trưởng ở một cái phi thường thích trời mưa núi lớn, khi còn nhỏ, mẫu thân tổng hội vào ngày mưa đối với chơi thủy nghịch ngợm ta nói như vậy: "Mỗi một cái ngày mưa đều có một cái thiên sứ đang khóc, cho nên ở người khác khóc thút thít thời điểm, tiểu hài tử không thể chơi đùa đùa giỡn."

Trong núi người phổ biến văn hóa trình độ không cao, có thể nói ra như thế mỹ diệu lời nói người, ai có thể nghĩ đến nàng văn hóa trình độ kỳ thật liền tên của mình đều không thể độc lập viết xong chỉnh......

Nhưng mặc dù là như vậy mẫu thân, lại cũng dùng nàng "Văn hóa" ảnh hưởng ta cả đời!

1989 năm một cái ánh mặt trời vẩy đầy lương tỉnh câu nửa bên triền núi sau giờ ngọ, ta sinh ra. Ở cái kia trọng nam khinh nữ niên đại, làm trong nhà duy nhất nam hài tử, vốn nên tập vạn thiên sủng ái với một thân ta, trừ bỏ mẫu thân đối ta cẩn thận tỉ mỉ che chở ngoại, phụ thân đối ta tựa hồ cũng không quá nhiều yêu thích......

Nghe lương tỉnh câu người ta nói, vẫn là tuổi trẻ mỹ mạo khi mẫu thân, người không chỉ có thông minh, càng là khôn khéo có khả năng, trong nhà hoa màu bị mẫu thân xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, hàng năm bệnh nặng trong người nãi nãi càng là bị chiếu cố cẩn thận tỉ mỉ, ở người trong thôn trong mắt, mẫu thân là ' hảo tức phụ, hảo nữ nhân.......'

Phụ thân cũng là chúng ta làng trên xóm dưới có tiếng hảo nam nhân, không chỉ có có năng lực cao, sẽ kiếm tiền, vẫn là người trong thôn dân cư trung đại hiếu tử.

Ông trời tác hợp hai người, kỳ thật cũng không có đại gia trong mắt như vậy ân ái......

Ở ta năm tuổi phía trước trong ấn tượng, phụ thân luôn là rất bận, chỉ có ngày lễ ngày tết thời điểm hắn mới có thể rảnh rỗi về nhà coi trọng bệnh nãi nãi, mà ta cũng chỉ có thể ở ngay lúc này mới có thể giống "Làm tặc" giống nhau trộm nhắm vào hắn vài lần, năm tuổi ta bổn có thể giống mặt khác hài tử như vậy chạy như bay tiến trong lòng ngực hắn, sau đó hướng hắn làm nũng, chọc hắn trìu mến...... Nhưng mỗi lần ở mẫu thân trước tiên nói cho ta phụ thân quá mấy ngày liền sẽ trở về tin tức sau, ta liền sẽ vui vẻ mấy ngày liền thật cẩn thận canh giữ ở nhà của chúng ta cổng lớn, sợ phụ thân trở về không thể ánh mắt đầu tiên thấy ta, ta tưởng phụ thân ánh mắt đầu tiên thấy hắn hồi lâu không thấy nhi tử hẳn là sẽ cho không tự giác cấp một cái đại đại ôm...... Nhưng mỗi lần ở ta hy vọng trong ánh mắt, hắn chỉ là dùng lạnh nhạt ánh mắt quét ta liếc mắt một cái sau, liền không chút nào dừng lại từ ta trước người đi qua.

Dần dần, ta hiểu được, hắn không chỉ có không thích mẫu thân, cũng không thích ta!

Như vậy cũng hảo, dù sao...... Ta cũng không tính toán thích hắn.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ