Tàu điện ngầm thượng, đại thúc bị ta lộng bắn

44 0 0
                                    

Tàu điện ngầm si hán hệ liệt: Niên hạ khống chế, năm thượng cưỡng chế bắn tinh.

PS: Đây là si hán ý dâm văn kêu không chân thật nói bừa thỉnh ngươi đi xem 《 động vật thế giới 》 kia tất cả đều là thật sự!

Si hán sổ tay: Bắt được một cái con mồi, ngươi cần thiết muốn cho hắn "Vui sướng", như vậy, hắn liền có lại lần nữa trở thành con mồi khả năng.

Chương 1 - vỡ lòng

Ta là một cái đi làm tộc mỗi ngày tàu điện ngầm đi làm tan tầm. Buổi sáng 3 hào tuyến tàu điện ngầm cơ bản đều chen đầy, mà này lại là ta vui vẻ thời khắc.

Làm một cái trung niên khống, ta thích 40 tuổi trở lên đại thúc. Tuổi này nam nhân trải qua quá thập niên 70 nạn đói bần cùng học được ẩn nhẫn; cũng gặp gỡ 80 niên đại cải cách mở ra, nghỉ việc triều bắt đầu rộng rãi; lại đến 2000 năm sau quốc gia quật khởi biến chuyển từng ngày bắt đầu trào lưu tư tưởng mở ra, thu gom tất cả. Này đó đều là đại thúc nhóm trên người loang loáng điểm, so với tiểu thịt tươi nhóm, tự nhiên càng có nội dung.

Mà đại thúc nhóm để cho ta mê muội, vẫn là những cái đó chín thân thể, ở trong tay ta, trở nên tươi sống xôn xao tiện đà hữu lực sau đó bừng bừng phấn chấn cuối cùng miêu tả sinh động một tiết như chú...

Đối ta là một cái si hán chỉ đối trung niên nam nhân xuống tay si hán. Mà tàu điện ngầm chính là ta săn thú tràng.

Tại đây loại co quắp, chen chúc tràn ngập này các loại khí vị cùng đám người phong bế không gian, người với người chi gian an toàn khoảng cách, không ngừng chủ động hoặc là bị động bị đánh vỡ. Tựa hồ, ở cái này trong hoàn cảnh người đối với cùng người xa lạ thân thể tiếp xúc tiếp thu độ cao một chút, nhìn như trong lúc vô ý, thực tế lại là "Tuần tự tiệm tiến" "Tràn ngập kỹ xảo" dựa sát gần sát đụng vào tựa hồ là bị cho phép, thậm chí phát triển đến xâm phạm dâm loạn vuốt ve lấy tinh cũng trở nên khả năng lên.

Lợi dụng tàu điện ngầm chen chúc, ta thành công dâm loạn quá rất nhiều đại thúc, mấy năm nay phú lực cường đại thúc, bị người chạm vào chính mình nơi riêng tư, giống nhau sẽ không lộ ra, phản cảm khả năng liền có ý thức tránh đi, tư tưởng tương đối mở ra hoặc là có điểm đồng chí khuynh hướng, liền ỡm ờ.

Giống thường lui tới giống nhau, ta tuyển ở buổi sáng 8 điểm -9 điểm ở xe điện ngầm nào đó chen chúc trạm điểm nằm vùng tìm kiếm con mồi, có tây trang giày da một thân chính trang bạch lĩnh đại thúc, cũng có ăn mặc hưu nhàn quần thường phục đại hán, ngẫu nhiên có mấy cái lôi thôi lếch thếch thậm chí có chút lôi thôi dân công. Bọn họ các có các đặc điểm: Xuyên chính trang đại thúc giống nhau đều đối chính mình có điều yêu cầu, đem chính mình thu thập đến du quang thủy hoạt, bởi vậy phần lớn quan cảm cũng không tệ lắm, vì biểu hiện dáng người, bọn họ giống nhau đều sẽ xuyên 3 giác quần lót, loại này hạ thể bị bao thành một đoàn, đối si hán tới nói xúc cảm cũng là tốt nhất, tương đối hảo nhận chuẩn trọng điểm bộ vị, trực tiếp xuống tay, trực tiếp xuyên thấu qua quần tây liền có thể cảm nhận được rõ ràng JB hình dáng, đặc biệt là quy đầu chỗ đỉnh ra tới kia rõ ràng nhô lên... Bọn họ hạ thể giống nhau đều là dương vật cùng quy đầu hướng lên trên phóng, làm quần tam giác bao gắt gao, tục xưng "Hướng lên trời điểu". Hưu nhàn quần thường phục đại hán bởi vì bên ngoài quần rộng thùng thình, ở dâm loạn khi tương đối dễ dàng kéo ra khóa kéo mà không bị phát giác. Mà dân công đại thúc loại này tháo hán tử liền càng tùy tiện, có chút thậm chí bên ngoài dây kéo quần đều lười đến kéo, đụng tới mấy cái có thể trực tiếp đem duỗi tay đi vào, khiêu khích một phen sau liền có thể bắt đầu bốn phía thưởng thức... Làm hắn phun tinh!

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ