Ta ba vương quân

29 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/5925.html

Nhân vật tóm tắt: Ta vương tiểu bảo 17,172,62kg ba ba vương quân 42,185,80kg nhân vật đãi bổ sung ta ba ba vương quân sinh ra với nông thôn, nhưng tướng mạo không tầm thường. 40 xuất đầu lưng hùm vai gấu.

Đại khái cùng thời trẻ lao động cùng tòng quân, còn có vẫn luôn bảo trì xuống dưới vận động có quan hệ, ba ba một thân kiện thạc cơ bắp, mặc vào áo sơ mi tây trang tới ra dáng ra hình. Đừng nhìn ta ba vóc người cao lớn, tửu lượng lại là không dám khen tặng. Mới đầu ở chính phủ cơ quan công tác, sau lại nhập cổ bằng hữu 【 Vương thúc thúc vương bân 】 địa ốc công ty, ngày thường liền đẩy mạnh tiêu thụ công ty nghiệp vụ. Ta mới thấy lão ba ở tây trang giày da cùng quần áo trắng chi gian trao đổi. Một ngày, lão ba bên ngoài xã giao khi, gặp danh tác khách hàng 【 Lý phong 】, Lý phong bụng phệ, 170 xuất đầu, thuốc lá và rượu không rời tay.

Tiệc rượu thượng mấy cái đại lão bản còn có quan viên uống đến khí thế ngất trời, lão ba vụng về về phía ghế bên Lý phong đẩy mạnh tiêu thụ chính mình địa ốc địa bàn, cư nhiên thuyết phục Lý phong. Tiệc rượu thượng, hai người liền lẫn nhau để lại dãy số. Trước khi chia tay, Lý phong còn chủ động ôm ba ba lấy kỳ hữu hảo. Lão ba say khướt đến về đến nhà, nặng nề mà gõ cửa, lão mẹ mở cửa oán hận vài câu, đỡ ba ba vào phòng, lão ba "Hà đăng" một tiếng đạp rớt giày da, thất tha thất thểu đi đến trong phòng mê đầu ngủ nhiều. Lão mẹ nhìn lão ba bóng dáng bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, đóng ngoại môn, cũng vào nhà ngủ. Tiệc rượu lúc sau, Lý phong liền liên hệ lão ba, lão ba cũng giống như gặp chỉ hận gặp nhau quá muộn bằng hữu, càng là mời Lý thúc thúc về đến nhà làm khách. Một lần, vừa lúc lão mẹ ra kém, lão ba tự mình xuống bếp làm vài đạo đồ nhắm rượu, ta mới vừa về đến nhà đã nghe đến phác mũi thức ăn hương, ta hỏi ba ba: "Là muốn chiêu đãi vị nào khách quý a?" Ba ba nói: "Ha ha, là ta thường nhắc tới đại khách hàng Lý phong a." Ta nói: "Này Lý phong lúc trước đáp ứng đến như thế hào sảng, như thế nào ký tên việc này bà bà mụ mụ?" Ba ba nói: "Tiểu hài tử không hiểu đừng nói bậy, mua phòng mua mặt tiền cửa hàng vẫn là thận trọng điểm hảo, lại nói, cùng hắn làm tốt quan hệ, chẳng phải cũng có thể vì ta tranh thủ càng nhiều cơ hội sao." Ta gật gật đầu trở lại chính mình phòng. Chỉ chốc lát sau, Lý phong tới, một cái mập mạp nam nhân, cái đầu không cao, áo sơ mi bị bụng nạm nhô lên căng ra, trên tay xách theo mấy bình quý báu rượu. Thiên, hoàn toàn không phải ta dự đoán phong độ nhẹ nhàng, ngược lại là bụng phệ, vừa thấy chính là thương trường thượng tay già đời, thật vì lão ba sinh ý vuốt mồ hôi. Ba ba tiếp đón ta kêu người. Ta hô thanh: "Lý thúc thúc hảo." Lý phong gật gật đầu nói: "Hảo hảo, so ngươi lão ba còn soái khí!" Ta ở trên bàn cơm nhìn bọn họ uống rượu mạnh, ngươi tới ta đi mấy cái hiệp xuống dưới, hai người cư nhiên đều có chút say. Lý thúc thúc nói lên rượu lời nói: "Ai, người đến tuổi này chính là không được, tửu lượng không hảo, ngay cả chuyện phòng the cũng không như ý a!" Thiên, Lý thúc thúc thế nhưng sẽ ngay trước mặt ta nói nói như vậy. Mà ba ba giống như say cũng không ý thức được ta ở đây, nói câu: "Đúng vậy, ta đều ba năm không quá tính sinh sống." Không phải đâu, ba ba ngươi sẽ không không được đi, trong lòng ta ngươi chính là kim thương không ngã đại trượng phu a! Lý phong cười vài tiếng nói: "Ta tìm tiểu thư đều đến ăn mấy viên dược mới có thể ra trận. Xem vương ca như thế chắc nịch, còn tưởng rằng vương ca mỗi tuần đều phải chuyện phòng the đâu! Không nghĩ tới cũng là như thế này......" Ba ba nguyên lai liền say rượu mặt càng đỏ hơn: "Ta tuổi trẻ thời điểm chính là làm ta nữ nhân hạ không tới giường." Lý phong nói: "Quả nhiên lợi hại, ai, ta này bụng bia đem ta đệ đệ đều cắn nuốt, ha ha ha." Ba ba buột miệng thốt ra: "Này có cái gì, chẳng lẽ còn có thể bị ăn xong không thành." Lý phong tiếp câu: "Ai, đoản đến chỉ còn thật dài bao bì cùng quy đầu, còn bị tiểu thư cười quá đâu." Ba ba nói: "Thiệt hay giả." Lý phong cư nhiên lập tức kéo xuống khóa kéo, hoàn toàn làm lơ ta tồn tại, thiên, ngươi đến tột cùng ở làm cái gì. Ta xấu hổ mà ngồi ở lại cũng không xong đi cũng không được.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ