Võ lâm cơ bắp thiếu hiệp nhóm dâm đãng sinh hoạt

73 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5289324&page=1&authorid=1914767

Tự chương người đứng đắn ai viết nhật ký a

Mỗ đêm

Phong nhẹ nhàng, đêm hơi lạnh, tiểu trùng ngồi ở án trước nương ánh nến viết nhật ký.

Ta kêu tiểu trùng, là cái người xuyên việt, hiện tại là tụ dương môn môn đồ, ngươi cũng có thể kêu nó cự dương môn, sư phụ ta là tụ dương môn chưởng môn nghiêm chín uyên.

Môn phái này đệ tử tất cả đều là nam nhân, hơn nữa chủ tu dương cương thuộc tính công pháp, cho nên trừ ta ở ngoài, đệ tử mỗi người dương cụ đều dị với thường nhân. Vì cái gì là trừ ta ở ngoài, một là bởi vì ta còn nhỏ, nhị là ta tu chính là mặt khác công pháp.

Còn nhớ rõ ta mới nhập môn khi, sư phụ lấy ra hai bộ công pháp, một quyển là 《 luyện dương quyết 》 kiến thức cơ bản 《 tụ dương công 》, một quyển khác là công chính bình thản 《 Thiếu Lâm thiền công 》.

Ta hỏi sư phụ vì cái gì không trực tiếp cho ta 《 tụ dương công 》, sư phó nói 《 tụ dương công 》 cùng 《 luyện dương quyết 》 tuy rằng mạnh mẽ, nhưng tụ tập rộng lượng dương khí với một thân khả năng ảnh hưởng tâm trí.

Ta nghĩ nghĩ phía trước gặp qua năm cái sư huynh, đích xác đều không quá thông minh bộ dáng, thế là ta tò mò mà sư phụ vì cái gì ngài xem lên không có chút nào bị ảnh hưởng đâu? Là có cái gì tu thân dưỡng tính pháp môn sao?

Sư phụ buồn bã nói: Bởi vì vi sư không luyện qua cửa này công.

...

......

Cam, ngươi tự nghĩ ra công pháp chính mình cũng chưa luyện qua còn dám cho người khác luyện, này không hố người sao!

Sư phụ mặt đỏ lên, trong miệng nói cái gì học thuật nghiên cứu sự tình như thế nào có thể kêu hố người đâu, thì thầm nói một đống, cuối cùng vì biện bạch nói này công pháp ngay từ đầu chính là hắn tùy tay sang chơi, ai thừa tưởng đại sư huynh thấy kia bản thảo, thâm giác công pháp tuyệt diệu, liền trực tiếp luyện, càng mấu chốt chính là thật đúng là làm hắn luyện thành!

Sư phụ biết được việc này cả người đều ma trảo, liền tấu đồ đệ đều không rảnh lo, liều mạng suy đoán cửa này công pháp, cuối cùng liền có này bổn thiên giai công pháp.

( công pháp cấp bậc: Thiên Địa Huyền Hoàng )

Ta:... Ngưu, cho nên ta tuyển 《 Thiếu Lâm thiền công 》.

Sư phụ đối này vô cùng tán thành, hắn tỏ vẻ bên trong cánh cửa mãng phu đã đủ nhiều, là thời điểm tới một cái kéo cao chỉ số thông minh.

Sư phụ ta là tụ dương môn chưởng môn, cũng là đời trước Võ lâm minh chủ, tục truyền hắn từng dựa vào một thân đến đến hóa cảnh kim chung tráo công xông thẳng Ma giáo tổng đàn vì dân trừ hại, mười mấy Ma giáo nhất lưu cao thủ đối với hắn oanh ba ngày ba đêm, đánh đến tổng đàn đều sụp, cuối cùng sư phụ ta lông tóc vô thương, tiêu sái rời đi, ngược lại là kia mười mấy cái tà môn cao thủ bởi vậy kiệt lực mà chết, từ đây Ma giáo chưa gượng dậy nổi, nghe đến đó ngươi có phải hay không cảm thấy chúng ta tụ dương môn hẳn là bài đắc thượng hào danh môn đại phái, nhưng mà cũng không phải.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ