Dục vọng đũa phép

104 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=2769190&page=1&authorid=1411552

Dục vọng ma bổng -1 ( mở màn tự )

Hàn diệu thân cao 1.8, thể trọng 67 kg, có được ánh mặt trời tươi cười, hắn không chỉ diện mạo soái, hắn giơ tay nhấc chân đều tràn ngập mê người mị lực, ngay cả thanh âm đều thực mê người. Kỳ thật lấy hắn bề ngoài, ở đọc sách thời đại khi đã mê đảo không ít nữ; hiện giờ, hơn nữa ở sự nghiệp thượng xông ra một mảnh thiên, ở Hàn diệu bên người nữ tính ngưỡng mộ cùng người theo đuổi là không thiếu. Đáng tiếc, Hàn diệu sợ nhất chính là cùng nữ sinh kết giao, bởi vậy cho tới hôm nay vẫn là độc thân quý tộc. Bởi vì ở trong lòng hắn, một cái vô pháp cáo người mật mật.

Đoán đúng rồi, Hàn diệu thích nam sinh, từ khai hiểu được "Tính" này ngoạn ý tới nay, Hàn diệu liền đối bên người lớn lên soái đồng tính đồng học, lão sư, biểu ca, đường ca từ từ, đặc biệt có "Tính thú". Đáng tiếc Hàn diệu từ nhỏ liền phi thường hàm súc nội hướng, bởi vậy hắn lại như thế nào thích bọn họ, cũng không dám có điều hành hành động, bởi vì hắn lo lắng vạn nhất thất bại, hắn này tính khuynh hướng liền sẽ cho hấp thụ ánh sáng mà lọt vào mọi người bài xích. Ở học sinh thời đại, hắn mỗi một ngày xen lẫn trong thích người giữa, đi gần gũi nhìn bọn họ, tiếp xúc bọn họ, buổi tối ảo tưởng cùng bọn họ có thân mật quan hệ. Ở sơ trung khi, hắn mới bắt đầu tiếp xúc đến máy tính trung sắc tình trang web, bởi vậy mỗi ngày đi học, hắn lấy đôi mắt ăn các soái ca kem, ban đêm trầm mê cùng sắc tình chơi trang giữa. Thông qua này trang web, Hàn diệu học được chụp lén các bạn học thượng WC, chụp lén bọn họ ở phòng tắm tắm rửa từ từ. Bởi vậy hắn ở đại học khi, chủ tu máy tính công trình, đối với máy tính, Hàn diệu từng có người tri thức, thông minh cùng thiên phú. Bởi vậy, ở đại học thời đại, tuy rằng hắn không dám đối bất luận cái gì soái ca có điều rõ ràng hành động, nhưng ở trong tối hắn lợi dụng máy tính khoa học kỹ thuật cùng tri thức, thường thường đối nhận thức soái ca tiến hành chụp lén, lợi dụng giả khác phái câu dẫn bọn họ. Chính là một ít chúng ta trên mạng thường nhìn đến, soái ca ở video trước thủ dâm cấp video trung nữ sinh xem. Chỉ có ở cơ hội đi vào thời điểm, Hàn diệu mới có thể nhân cơ hội ăn các soái ca đậu hủ, tỷ như ở bọn họ sinh nhật khi, cùng đồng học giỡn chơi bọn họ, tỷ như: Cởi quần, ở nơi riêng tư sờ kem đánh răng, đảo nước có ga chờ.

Tốt nghiệp đại học sau, bởi vì thành tích ưu việt, nguyên bản bị giới thiệu công ty lớn đương máy tính trợ lý viên hắn, lựa chọn dựa vào chính mình độc đáo ánh mắt, tiến vào điền sản xí nghiệp. Học tập một năm sau, hắn liền cùng cùng đọc đại học tri tâm bạn tốt tạ quân, cùng nhau ra tới gây dựng sự nghiệp, khai một nhà tên là "Quân diệu" điền sản công ty. Trải qua 5 năm nỗ lực, hiện giờ mới 30 tuổi xuất đầu bọn họ, chẳng những sự nghiệp thành công, thả thành điền sản nghiệp mỗi người công nhận nhân tài mới xuất hiện.

Mà luôn luôn thích nam sinh Hàn diệu, tại đây gây dựng sự nghiệp quá trình, sở mời công nhân đều là nam tính, hiện giờ ở hắn cùng tạ quân công ty, tổng cộng mời tám vị công nhân thuần một sắc đều là nam tính, bình quân tuổi ở 28 tuổi dưới, thả đều là soái ca. Này tám vị nam công nhân tên, bề ngoài, ấn tiến vào công ty trước sau thứ tự, miêu tả như sau:

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ