https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=3815161&page=1&authorid=1769865
《 Bạch sắc cung ứng 》
Tự chương
Tiếng Anh khóa thượng, phòng học hàng sau cùng hai người, cúi đầu, nói lặng lẽ lời nói.
"Quân ca, tốt nghiệp sau ngươi tính toán làm cái gì nha?" Ôn vũ dùng thủy linh linh đôi mắt nhìn chằm chằm thạch quân, ủy khuất ba ba mà nói.
Hảo ngoan a... Giống chỉ đáng yêu tiểu bạch thỏ, hảo muốn ôm ở trong ngực.
"Nhìn xem có thể hay không tiến quốc gia đội đi, bằng không liền đi đương tập thể hình huấn luyện viên. Ngươi biết đến, ta học tập cũng không tốt, cũng chỉ thừa này một thân cơ bắp." Thạch quân cười nói.
"Ân..." Ôn vũ chọc chọc thạch quân cánh tay cơ bắp, ngạnh bang bang.
"Xảy ra chuyện gì?" Thạch quân sờ sờ ôn vũ nhu thuận đầu tóc. "Ở lo lắng tốt nghiệp sự sao? Ngươi thành tích như thế hảo không cần lo lắng lạp. Lại không được, ngươi có thể kế thừa các ngươi gia tộc sự nghiệp không phải sao?"
"Ta không phải nói cái này... Mà là... Ta sợ tốt nghiệp lúc sau không thấy được ngươi..." Ôn vũ một bức muốn khóc bộ dáng, chọc đến thạch quân tâm sinh yêu thương.
"Ngoan lạp... Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi... Hiện tại di động thư từ qua lại như thế phát đạt." Thạch quân trong lòng ngoan hạ tâm, nhất định phải xông ra một mảnh thiên địa, như vậy mới có năng lực cùng ôn vũ ở bên nhau.
Chuông tan học tiếng vang, trong ban nam sinh kêu thạch quân đi chơi bóng rổ, thạch quân nhéo nhéo ôn vũ khuôn mặt, liền ôm bóng rổ chạy ra đi.
Trong ban nam sinh đều rất tò mò, vì cái gì từ thạch quân cùng ôn vũ làm ngồi cùng bàn, liền đối ôn vũ như thế hảo. Trong ban nữ sinh cũng không biết trầm mặc ít lời ôn vũ, là như thế nào dụ hoặc các nàng thương nhớ ngày đêm vận động nam thần.
Ôn vũ nhìn đi xa thạch quân soái khí thân ảnh, mặt đỏ đeo lên cặp sách, đi theo đi sân bóng rổ xem thạch quân chơi bóng rổ. Đương nhiên, bên cạnh cũng có rất nhiều nữ sinh, bất quá ôn vũ cũng không có cùng các nàng đáp thượng một câu.
Thái dương thực mau liền tây hạ, đánh xong bóng rổ thạch quân còn chuẩn bị đi bằng hữu gia phòng tập thể thao rèn luyện một phen, hắn thật đúng là một thân tinh lực không có biện pháp phóng thích cái loại này. Ôn vũ đi theo thạch quân, theo thạch quân quẹo vào phòng tập thể thao cao ốc, ôn vũ cũng chuẩn bị về nhà, rốt cuộc hắn không có phòng tập thể thao tạp, cũng không hảo tiếp tục đi vào xem hắn.
Kỳ thật thạch quân là biết ôn vũ đi theo hắn, nhưng hắn làm bộ không biết, trong lòng còn có chút hứa kích động. Vẫn duy trì ái muội, này sao không là một loại luyến ái toan xú vị.
Lúc này, ôn vũ đi chưa được mấy bước, liền bị một đám người vây quanh. Xem giáo phục, hẳn là một cái khác cao trung, bên trong đều là hỗn xã hội nhân vật. Ôn vũ cũng không biết chính mình như thế một cái nhỏ yếu văn tĩnh người, như thế nào liền đắc tội bọn họ. Chỉ thấy bọn họ xông tới, đối ôn vũ một đốn tay đấm chân đá.