Chu Đĩnh Dương chi năm tháng phong lưu (3)

32 0 0
                                    

Thứ năm mươi chín thiên

Hãm thân hắc ám Chu Đĩnh Dương thở phì phò, để hô hấp dần dần nhẹ nhàng, cũng làm cho nội tức về vòng vận chuyển, chữa trị thân thể đau xót.

Ngũ thúc hiển nhiên kiêng kị hắn thịt này phiếu giá trị, mặt ngoài nhìn như cố sức nặng, cũng không có tạo thành thương tổn nghiêm trọng.

Hắn không biết Chu Đĩnh Dương có thể mượn gia truyền vận khí khẩu quyết tương trợ chữa trị thân thể cơ năng, ước chừng coi là bị như thế tra tấn qua, không có mười ngày nửa tháng đều khôi phục không được, cho nên rất yên tâm cứ vậy rời đi, không có cẩn thận kiểm tra kho củi, cái này cho Chu Đĩnh Dương một cái cơ hội, một cái cơ hội chạy thoát.

Chu Đĩnh Dương dùng cái mũi thật sâu hút khẩu khí, trong sự ngột ngạt tâm nhỏ kích động.

Cái kia thanh nữ nhân vào nhà lúc rơi xuống đao bổ củi chính là cơ hội của hắn.

Hắn mới phát ra kêu thê lương thảm thiết cố nhiên là thật đau, đồng thời cũng là cố tình làm.

Nếu như hắn không gọi đến như thế thảm liệt, Ngũ thúc khẳng định phải tăng lớn tra tấn cường độ không phải đem hắn mệnh căn tử cả phế không thể.

Nguyên nhân trọng yếu hơn là Chu Đĩnh Dương nhất định phải đem lực chú ý của mọi người hấp dẫn đến trên người mình, phòng ngừa bọn hắn phát hiện cái kia thanh đao bổ củi tồn tại; Còn như bị Ngũ thúc đế giày dẫm lên xuất tinh, đây không phải là hắn năng lực khống chế, lão tử dưới hông khối này thịt là sống, coi như không có dục vọng, dạng này hung hăng mài, cũng sẽ mài ra tinh đến a!

Hắn lẳng lặng nằm trong bóng đêm điều tức, cho đến cảm giác được âm hành đau nhức cảm giác cơ hồ biến mất, mới thở sâu, đùi phải dùng sức co lại, nhẹ nhàng"Bộc" Một tiếng, dây thừng cố định ở trên tường đinh sắt liền rớt xuống.

Mới vừa rồi bị Ngũ thúc giẫm lên âm hành mài đau đến giãy dụa lúc, hắn đã phát giác được cố định ở trên tường đinh sắt bị kéo nới lỏng, nhưng một mực ẩn mà không phát.

Một chỗ khác dây thừng thắt ở một cây đại mộc trên đầu, cực kỳ nặng nề, cho dù có cái kia khí lực hắn cũng không cân nhắc dùng sức đi kéo lấy, miễn cho phát ra tiếng vang bị phát hiện.

Hắn di chuyển thân thể, duỗi ra đầu kia thu hoạch được tự do chân dài, chậm rãi tại trong trí nhớ đao bổ củi rơi xuống đất vị trí thăm dò, không bao lâu, cảm giác được trên chân giày da đụng phải một kiện vật cứng, dùng gót giày nhất câu, truyền đến một trận rất nhỏ kim loại tiếng ma sát.

Chính là nó!

Hắn vui mừng quá đỗi, nhưng không dám dùng sức phát ra động tĩnh, chỉ dùng gót giày nhẹ nhàng dẫn ra, cho đến đem cái kia thanh đao bổ củi kéo đến bên người.

Thật dài thở một hơi sau, hắn ngồi dậy, cứng rắn giày da đặt ở trên mặt đất dùng sức hướng sau chống đỡ, giày da bị tránh thoát xuống tới, lại dùng chân kích thích đao bổ củi đến thích hợp góc độ, nhẹ nhàng vẩy một cái, đao bổ củi liền gác ở ngã úp giày da ngọn nguồn lên.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ