https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4884852&page=1&authorid=2000047
1
Mika là quốc nội mỗ Top luật học viện năm 3 học sinh, trước mắt ở mỗ đứng đầu luật sở thực tập. Học tập công tác rất nhiều, Mika đam mê tập thể hình, thân cao 182 cm hắn thể trọng 75 ki-lô-gam, mỗi khi ở phòng tập thể thao huy mồ hôi như mưa khi, màu xám đậm quần áo nịt liền sẽ dính sát vào ở trên da thịt, phác họa ra một thân khẩn trí cơ bắp hình dáng. Mika là 1, đối thông đồng tiểu tao 0 rất có một bộ, dựa vào soái khí khuôn mặt cùng dưới háng 16 centimet vũ khí, thực dễ dàng đem tiểu tao 0 lừa đến trên giường, sau đó chính là ấn tiểu tao 0 mông một đốn bạo lực phát ra, xấu xa sự tình không thiếu làm. Nhưng bề ngoài ánh mặt trời tuấn lãng Mika cũng có chính mình không người biết bí mật, cứ việc thích thao 0, nhưng hắn có khi nhịn không được ảo tưởng chính mình biến thành cơ bắp nô lệ, bị quất roi, giẫm đạp, nhục nhã, đặc biệt là nhục nhã chính mình dâm đãng hạ tiện dương cụ, cùng ngày thường duy trì tinh anh nhân thiết hình thành tương phản, cái này làm cho Mika có một loại khuất nhục, cảm thấy thẹn khoái cảm. Không biết hay không là thường xuyên tập thể hình duyên cớ, Mika tính dục cực cường, công tác khi, hắn dương vật sẽ không tự giác cương cứng, đem san bằng quần tây căng ra đỉnh đầu lều trại nhỏ; tập thể hình khi, nhìn bên người đổ mồ hôi đầm đìa soái ca, Mika cũng sẽ cảm thấy quần lót có điểm lặc, lửa nóng côn thịt bị trói buộc ở hẹp hẹp quần lót.
Hôm nay, Mika ở xử lý xong công tác sau cứ theo lẽ thường đi vào phòng tập thể thao, bốn năm chục phút rèn luyện sau, hắn cảm thấy cơ bắp bơm cảm mười phần, nhịn không được đối với gương tự chụp hai trương phát đến QQ không gian. Cái này QQ hào là Mika phát tao chuyên dụng hào, vì thỏa mãn chính mình ảo tưởng, Mika ở trên mạng trộm làm cẩu phát tao. Mới vừa gửi đi không quá 2 phút, Mika di động liền vang lên, nguyên lai là trước đó không lâu thêm cùng giáo đồng học Childe.
"Cẩu cẩu, tráng kiện thân xong sao?"
"Là, chủ nhân. Đang chuẩn bị đi tắm rửa." Mika nhìn nhìn chung quanh, đè nặng thanh âm trả lời nói.
"Ân hừ, tắm rửa thời điểm muốn cẩn thận rửa sạch sẽ úc, dưới nách, kẽ mông, ngón chân, thậm chí bao bì đều phải phiên xuống dưới rửa sạch ngươi tao quy đầu úc"
"Là, chủ nhân. Chó hoang sẽ đem cẩu điểu rửa sạch sẽ." Mika cổ họng phát khô, trả lời nói.
"Ngoan, ngươi cẩu điểu là dùng để làm gì?"
"Chó hoang cẩu điểu là, là hầu hạ chủ nhân món đồ chơi..."
"Thật ngoan, học cẩu kêu hai tiếng."
"Này.... Chủ nhân, chó hoang trở về lại kêu có thể chứ?"
"Ân? Không nghe lời sao."
"Thực xin lỗi chủ nhân...." Mika do dự một chút, nuốt nước miếng một cái, nhẹ giọng đối với di động: "Gâu, gâu gâu."
"Cẩu cẩu hảo bổng!" Di động kia đầu truyền đến thiếu niên vừa lòng khen ngợi.
"Cảm ơn chủ nhân, chủ nhân vui vẻ liền hảo." Mika nhẹ nhàng đáp trả, trong gương chính mình gương mặt đã hơi hơi phiếm hồng, còn hảo mới vừa vận động xong, mặt đỏ nhĩ nhiệt cũng là bình thường. Cứ việc thích trộm làm cẩu, nhưng Mika cũng không thích bại lộ, bên ngoài hắn vẫn như cũ là cái kia ánh mặt trời rộng rãi đại nam hài, thành tích ưu dị, tư duy nhanh nhẹn, là tương lai luật chính tinh anh, nhưng là mỗi khi chính mình bị cưỡng bách khi, dưới háng lão nhị lại sẽ không biết cố gắng mà nổi lên phản ứng. Mika bất đắc dĩ mà buông di động, đi hướng phòng thay quần áo.