https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5076724&page=1&authorid=1833255
Ở Nguyên Đán trước khẽ meo meo khai cái tân hố, mặt khác sẽ không hố, không cần đánh không cần thúc giục ( ).
Áng văn này thế giới quan linh cảm là đã chịu nha lang cái này hệ liệt đặc nhiếp tác phẩm dẫn dắt, dung hợp một ít siêu cấp anh hùng yếu tố cùng thần bí học sắc thái tác phẩm, không phải đồng nghiệp, thế giới quan cũng không giống nhau, nhưng là có chút giả thiết là sẽ có cảm giác quen thuộc loại này tương tự độ.
Này một thiên là chủ chịu chủ cốt truyện, thịt diễn sẽ không rất nhiều, nhưng bảo đảm nên đôi khi sẽ có. Chỉnh thể là hiện đại kỳ ảo loại hình tác phẩm, văn phong có ở cố tình hướng phiên dịch thể thượng dựa. Vai chính hậu cung nhóm là mỗi một cái văn chương lên sân khấu một vị, đi cùng loại quốc lộ phiến triển khai.
Dưới là khôi hài thức nhân vật giới thiệu, đứng đắn hướng mỗi người vật lên sân khấu tình hình lúc ấy phát ở trong lâu.
Vai chính: William, 177cm, 70kg, 25 tuổi, thuần 0, nội tâm hoạt động có trở thành khôi hài nhân vật tiềm chất tố chất thần kinh anh luân soái ca (? ).
Công 1: Alexius, 191cm, 109kg, 29 tuổi, thuần 1, trầm mặc ít lời trung khuyển hình tóc đen hắc cơ chính quy lão công.
【 tự chương 】
0. Hắc kỵ sĩ cùng bạch vương tử
—— "Sinh tồn vẫn là hủy diệt, đây là một cái đáng giá suy xét vấn đề."
Santiago thị một chỗ tối tăm tiểu rạp hát trung, vào đông rời đi mùa kia hơi hơi ẩm ướt không khí tràn ngập ở khán giả bốn phía, vì này vốn là áp lực hí kịch lại tăng thêm một mạt trầm trọng sắc thái.
"To be~, or not to be~, that is the question~"
"Hamlet vương tử" đạp tấm ván gỗ đi lên đài tới, bi tráng tiếng ca từ hắn trong miệng xướng ra, phảng phất thật là vị kia lâm vào tuyệt cảnh vương tử ở tuyệt vọng mà ca xướng. Nếu chỉ xem khuôn mặt, có lẽ sẽ làm người khó có thể tưởng tượng như vậy một trương thanh tú khuôn mặt hạ cất giấu như thế rộng lớn âm vực, đã có thể giống chim chóc giống nhau dùng uyển chuyển minh thanh ca tụng ánh mặt trời cùng cỏ xanh, cũng có thể xướng ra như thế trầm thấp mà chấn động giai điệu.
Ở kia bi thương tiếng ca trung, sân khấu hai sườn màn sân khấu chậm rãi kéo xuống, một vị vị diễn viên đi lên trước đài, trạm thành một liệt đối mặt người xem. Vị kia đóng vai Hamlet vương tử diễn viên chính lén lút hướng dưới đài thoáng nhìn, chỉ thấy ở quen thuộc không chớp mắt trong một góc, một cái thân hình cao lớn, mang theo màu nâu mũ lưỡi trai nam tử đúng hẹn tới như vậy ngồi ở chỗ kia.
Hai người tầm mắt tương giao kia một khắc, kia nam nhân lập tức khẩn trương đè thấp chính mình mũ duyên, dời đi tầm mắt, đem gương mặt giấu ở bóng ma trung. Nhưng vị kia diễn viên chính ánh mắt hơi túng lướt qua, ngay sau đó lại chuyển hướng về phía hắn chỗ.
"Có lẽ chỉ là ảo giác?......" —— người nam nhân này như thế nghĩ, lại lần nữa nhìn về phía trước đài, chỉ thấy trên đài vị kia "Minh tinh" 【Star】 chính cười nghênh đón đại gia như sấm bên tai vỗ tay, ở đèn tụ quang hạ thân ảnh là như thế loá mắt lại xa xôi không thể với tới.