https://www.soymilk.eu.org/2023/09/jbnph-sama.html
Chủ công NP, phụ tử, NP, trường thiên, vô tiết tháo phi cơ văn, thuần H! Mỗi chương đều có thịt! Cốt truyện cái gì đều là vì thịt mà tồn tại! Chính văn 38 vạn tự kết thúc, không định kỳ đổi mới phiên ngoại.
Chương 1 Lý Dương mị lực
Một cái xa xôi sơn thôn, ly huyện thành đều còn có ba cái giờ xe trình, Lý Dương liền sinh ra tại đây thâm sơn cùng cốc, hắn tính cách hàm hậu thành thật, lớn lên cũng cao lớn soái khí, là trong thôn rất nhiều cô nương ái mộ đồ vật.
Trong núi người nghèo, ở cái kia niên đại phần lớn mười lăm tuổi tả hữu liền phải ra cửa kiếm tiền, Lý Dương sơ trung tốt nghiệp sau cũng đến huyện thành đi theo một cái thân thích học khoa điện công, chính là cái loại này trang hoàng khi thỉnh khoa điện công.
Hàm hậu thành thật Lý Dương học khởi đồ vật tới lại không chậm, hoa không sai biệt lắm nửa năm thời gian liền đem trong nhà trang hoàng này một khối học xong. Lúc sau hắn quyết định đến tỉnh ngoài đi kiếm tiền, sau đó liền tới tới rồi vùng duyên hải.
Cái kia niên đại, vùng duyên hải khu vực mới vừa khai phá người bên ngoài rất nhiều, lại hoa nửa năm thời gian Lý Dương ở nơi đó đứng vững vàng gót chân nhi. Còn nhận thức một nữ nhân, nữ nhân này cũng là người bên ngoài, ở một nhà khách sạn đi làm. Có thứ Lý Dương nhận được khách sạn này sống, hai người nhất kiến chung tình.
Đừng nhìn Lý Dương là tiểu địa phương tới người, bởi vì lớn lên xác thật không tồi, người cũng cao cao đại đại, rất là chịu nữ nhân hoan nghênh, rất nhiều nam nhân đều tưởng cùng hắn ngủ.
Hai người cùng nhau ở một năm, nữ nhân mang thai, Lý Dương liền nghĩ đem nàng mang về nhà cho cha mẹ nhìn xem. Thế là hắn mang theo đĩnh bụng to nữ nhân, cưỡi các loại phương tiện giao thông hoa ba ngày nhiều thời giờ về tới cái kia tiểu sơn thôn.
Tưởng tượng là tốt đẹp, hiện thực là tàn khốc. Nữ nhân chung quy là chịu không nổi trong núi sinh hoạt, nhìn quen hoa thắm liễu xanh nàng, ở sinh hạ một cái nhi tử sau lặng yên không một tiếng động đi rồi. Năm ấy Lý Dương còn không có mãn 18 tuổi!
Vốn dĩ khí phách hăng hái Lý Dương hiện tại lại muốn đối mặt người trong thôn châm chọc mỉa mai. Hắn quyết định đến huyện thành trụ. Một cái mới vừa 18 tuổi, chính mình còn tính hài tử nam nhân, mang theo một cái không đầy nguyệt hài tử muốn ở trong thành sinh hoạt, người trong nhà là kiên quyết phản đối. Nhưng là Lý Dương kiên trì, hơn nữa hài tử rời đi phụ thân, liền sẽ khóc cái không để yên, cho nên cũng chỉ hảo đồng ý.
Lý Dương mang theo nhi tử đến huyện thành thuê cái tiểu phòng ở, mấy năm nay hắn vẫn là kiếm lời một ít tiền, đủ hắn cùng hài tử sinh hoạt một đoạn thời gian, cho nên hắn biên mang hài tử biên đánh đánh lâm công.
Đây là cái mùa hè, hài tử đã bảy tháng lớn. Kết thúc một ngày công tác Lý Dương, về đến nhà đang ở tắm rửa, tẩy đến một nửa nhi tử ở bên ngoài liền khóc, hắn chạy nhanh hướng xong bọt biển, quần đều không kịp xuyên liền chạy ra tới.
"Bảo bảo không khóc, có phải hay không đói bụng? Ba ba cho ngươi hướng nãi nãi uống." Lý Dương vừa chạy vừa hống đến. Nôn nóng Lý Dương cũng không có phát hiện nhi tử nhìn chằm chằm hắn vật dưới háng, tựa như phát hiện cái gì tân đại lục dường như.