《 dị thể 》 ( phụ tử, cơ bắp, đại thúc, huyền huyễn )

81 0 0
                                    

https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=4148400&page=1&authorid=1881158

Chương 1

"Đồ lười mau rời giường, đồ lười đồ lười mau rời giường......."

Đầu giường di động đồng hồ báo thức vang lên, đây là lão ba riêng dùng hắn kia tự mình cảm giác tốt đẹp từ tính thanh âm cho ta thu, ta không kiên nhẫn duỗi tay qua đi đem điện thoại đồng hồ báo thức tắt đi, sau đó ở trên giường cuốn vài giây sau, mới lưu luyến không rời rời giường đi mặc quần áo, chuẩn bị làm bữa sáng.

Ta là một người thực bình thường cao trung sinh, năm nay mới vừa mãn 18 tuổi, nhà của chúng ta là một cái phi thường bình thường gia đình, từ nhỏ ta mụ mụ liền qua đời, trong nhà theo ta cùng lão ba, chúng ta ở một gian tễ đến không thể lại tễ tiểu hai cư bên trong, lão ba từ nhỏ sẽ giáo dục ta nhất định phải cần kiệm tiết kiệm, nói cho ta trong nhà cỡ nào không dễ dàng, còn giáo dục ta muốn ngoan ngoãn nghe lời, mặc kệ ở nơi nào đều đừng gây chuyện.

Phía trước hai cái khả năng chỉ là đối ta một cái cơ bản giáo dục, nhà của chúng ta sinh hoạt điều kiện tuy rằng cùng giàu có không dựa vào được biên, nhưng là còn chưa tới không có gì ăn nông nỗi, chính là hắn mặt sau cái kia làm ta đừng gây chuyện, hắn nhưng thật ra làm được vô cùng nghiêm túc, ngay cả tên của ta hắn đều lấy được rất có ngụ ý, nghe nói là hắn năm đó phiên lạn một quyển 《 từ điển Tân Hoa 》 mới từ bên trong tìm được rồi cái làm hắn vừa lòng tự: "Hằng", cái này tự thoạt nhìn rất trầm ổn, đại biểu cho hắn đối ta hy vọng, hy vọng ta tương lai nhất định phải ngoan ngoãn hiểu chuyện trưởng thành.

Lão ba họ chúc, tên một chữ một cái phúc tự, cũng không biết năm đó gia gia là như thế nào tưởng, trực tiếp cho hắn đặt tên: Chúc phúc, mà ta sau lại cũng không biết lão ba là như thế nào tưởng, cho ta đặt tên kêu: Chúc hằng.

Hai người tên bình phàm vô kỳ, làm người vừa nghe liền cảm giác là cái loại này bình phàm đến không thể lại bình phàm người. Hơn nữa lão ba từ nhỏ sẽ giáo dục ta lớn lên nhất định phải làm một cái bình phàm người, ta mấy năm nay cũng là thâm đến lão ba nói bình phàm tinh túy, mặc kệ làm người vẫn là làm việc, chưa từng có làm hắn nhọc lòng quá.

Chính là lão ba chính mình lại trước nay liền không bình phàm quá, hắn ở chúng ta cao trung trường học đương thể dục lão sư, người lớn lên đặc biệt soái khí, thuộc về cái loại này thoạt nhìn thực thành thục lại có mị lực nam nhân, lão ba năm nay 37 tuổi, có một chút bụng bia tử, nhưng là thoạt nhìn một chút cũng không rõ ràng, hắn vóc dáng đặc biệt cao lớn, gần 1m9 thân cao, toàn thân trên dưới đều là cao cao nhô lên cơ bắp, cơ bắp ngày thường rời rạc xuống dưới đều không thua cấp những cái đó TV thượng nhìn đến kiện mỹ tiên sinh, thoạt nhìn tựa như cái đầy người cơ bắp hùng, nhưng là hắn dùng sức đem cơ bắp phồng lên sau liền lập tức biến thành cái cơ bắp mãnh nam, ngày thường hắn một có thời gian liền đi phòng tập thể thao rèn luyện thân thể, cho nên hắn hình thể thoạt nhìn thực hoàn mỹ. Lão ba trên người thể mao rất nhiều, đặc biệt là trên đùi lông chân đặc biệt nồng hậu, trên ngực lông ngực tuy rằng rất nhiều nhưng không phải thực nồng đậm, thoạt nhìn đặc biệt mê người, trên bụng bụng mao cũng không phải thực nồng đậm, vẫn luôn từ trên bụng kéo dài đến hắn quần lót bên trong, làm người thoạt nhìn cảm giác có vô hạn mơ màng, có thể là văn hóa hữu hạn nguyên nhân, ngày thường thoạt nhìn luôn là khờ khạo thực trầm ổn, khả năng ta ngày thường cùng hắn tiếp xúc đến quá nhiều, ta tổng cảm thấy hắn đặc biệt đậu, người ngoài xem hắn chính là cái hoàn mỹ nam nhân.

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ