https://soymilk.eu.org/book/4088.html
Chương 1
Mắt thấy sắp trời mưa, an hiểu phong nhanh hơn bước chân. Chỉ là mộ viên trống rỗng, chỉ có an hiểu phong vừa mới đặt ở mộ trước nguyệt quý còn ở trong gió lay động, chỉ chốc lát sau vũ không chút nào ngoài ý muốn hạ xuống dưới, cũng may an hiểu phong đã rời đi mộ viên, về tới trên xe.
Phát động ô tô, an hiểu phong thong thả chạy ở trên đường, đi ngang qua vòng xoay, phát hiện trung ương sắp khô héo cổ thụ cư nhiên toát ra tân mầm, nhưng cũng bất quá thoáng nhìn, an hiểu phong cũng không có biện pháp dừng lại, tiếp tục hướng gia chạy tới.
Về đến nhà, an hiểu phong vội vàng đem dù phóng tới trên ban công căng ra, bỗng nhiên thấy ban công bên ngoài tiểu ngôi cao thượng bãi sen đá đều bị phụ thân thu tiến vào, phụ thân vẫn là đã sớm liệu đến trận này vũ. Mở ra di động, an hiểu phong phát hiện phụ thân cho chính mình đã phát tin tức, "Hôm nay buổi tối tăng ca, không trở về nhà ăn cơm". An hiểu phong sớm thành thói quen, mặt trên lịch sử trò chuyện cũng là như thế. Từ mẫu thân qua đời sau, phụ thân càng ngày càng vội, quan cũng thăng càng lúc càng nhanh, ngắn ngủn mấy năm đã ngồi xuống thư ký thành ủy vị trí. An hiểu phong đơn giản xào một cái đồ ăn, tạm chấp nhận ăn xong rồi, xoát video ngắn xoát đến đối phụ thân sở làm cống hiến thổi phồng, an hiểu phong mặt vô biểu tình mà xẹt qua đi, lại xoát đã có người biểu diễn tay không đài khởi sư tử bằng đá, đột nhiên thấy nhàm chán, trực tiếp rời khỏi video ngắn mềm thể, dứt khoát bắt đầu chơi game.
Tiêu diệt một cái loại nhỏ BOSS sau, an hiểu phong rời khỏi trò chơi, thời gian đã là 11 giờ hai mươi, an hiểu phong cuối cùng nghe được chìa khóa cửa quay khóa thanh âm.
"Hiểu phong, còn chưa ngủ đâu?" An như hải đem âu phục áo khoác treo ở cửa trên giá áo, nới lỏng cà vạt. "Ân." An hiểu phong không nghĩ có quá nhiều đáp lại.
An như hải tựa hồ cũng không thèm để ý, đi trước ban công nhìn mắt chính mình những cái đó sen đá, sau đó hừ tiểu khúc đi vào phòng tắm.
An hiểu phong đằng mà từ trên sô pha đứng lên, nghe bên ngoài vũ lung tung chụp phủi cửa sổ thanh âm, nhìn phụ thân sạch sẽ bóng loáng giày da, an hiểu phong minh bạch cái gì, duỗi tay tham nhập giày da chỗ sâu trong, quả nhiên chạm đến một tia dính nhớp, an hiểu phong rút ra tay, nhìn trên tay tinh dịch, đột nhiên có loại buồn nôn cảm giác, vội vàng đi bồn rửa tay tẩy đi ngón tay thượng dơ bẩn. Kỳ thật an hiểu phong ở an như hải vào cửa khi liền phát hiện hắn khóe miệng biên hồ tra thượng có một ít bạch trọc tàn lưu, hắn bổn hy vọng chỉ là chính mình nhìn lầm rồi. An hiểu phong nhìn phía ngoài cửa sổ, đối diện lâu đèn đã tắt không sai biệt lắm, còn có mấy cái chuẩn bị chiến tranh thi đại học học sinh ở khêu đèn đánh đêm, trên tường chung biểu hiện hiện tại là 11 giờ rưỡi, bên kia sen đá đều mọc vừa lúc, vũ đánh vào bên ngoài trên cây thanh âm phác súc súc, bạn trong phòng tắm truyền đến thủy đánh vào gạch men sứ thượng thanh âm, hết thảy là như vậy tường hòa, nhưng này lại làm an hiểu phong cảm thấy một tia quen thuộc sợ hãi cảm.
Không có do dự, an hiểu phong mau đọc trở lại phòng đem cửa khóa trái, sau đó suy sụp ngồi ở phía sau cửa. Bỗng dưng, an hiểu phong thấy chính mình cửa sổ thượng nguyệt quý đã khai ra nụ hoa, hết thảy tựa hồ lại sáng ngời lên.