《 hình cảnh phu giày da là như thế nào cởi ra 》19/5

33 0 0
                                    

https://soymilk.eu.org/book/4098.html

Chapter1

Trịnh y nhìn chằm chằm lầu 3 cửa sổ, yên lặng thân thể hóa thành hòn vọng phu.

Thổi tới tháng tư ban đêm phong hoà thuận vui vẻ tiêu cốt, gọi người da thịt sảng khoái trung lại bị không biết từ đâu mà đến tình dục trêu chọc, muôn vàn lỗ chân lông đều thư giãn khai, kêu gào tịch mịch cùng dục vọng. Loại ở dưới lầu bồn hoa một li long sa đá quý dạng khởi hoa triều, thanh tao xinh đẹp lại tình ý ngây thơ, chiếu vào trên mặt đất lả lướt hoa ảnh xem đến Trịnh y hoa mắt, trong lòng càng thêm phiền loạn lên.

Lầu 3 trên ban công lượng giá áo phơi nắng một bộ chỉnh tề hình cảnh chế phục, thiển lam áo sơ mi cùng thuần hắc quần tây trang nghiêm mà rũ trụy, lệnh Trịnh y hồi tưởng khởi chúng nó mặc ở hạ vân lãm đĩnh bạt thân hình thượng oai hùng bộ dáng. Càng gọi người thẹn thùng chính là cảnh phục bên còn treo nam sĩ nội y cùng vớ, tám phần tân màu xanh biển quần lót khó tránh khỏi lưu có ăn mặc dấu vết, háng trước vải dệt thượng nếp uốn bại lộ chủ nhân ngạo nhân tiền vốn; thuần màu đen vớ tắc lệnh Trịnh y tưởng tượng thấy hình cảnh hai chân kích cỡ, cùng với hắn là như thế nào tròng lên này gợi cảm vải dệt mặc vào giày da ngày đêm đi vội, một thân tư thế oai hùng. Trịnh y giờ phút này hy vọng nhiễu người gió thổi đến lại lớn hơn một chút, tốt nhất đem chỉ vớ thổi rơi xuống, làm hắn nhặt lên cảm thụ hạ hắc vớ xúc cảm cùng khí vị, thật giống như hình cảnh kia chỉ chân to bị nắm ở chính mình trong tay.

Bỗng nhiên đối diện lầu 3 đèn tắt, không biết là chủ nhà chuẩn bị đi ngủ vẫn là phải tiến hành mặt khác hoạt động. Trịnh y rốt cuộc không thể chịu đựng được vô biên ảo tưởng cùng ngờ vực mang cho chính mình tra tấn, cắn răng bát thông thiết trí vì "Đặc thù liên hệ người" dãy số.

"Uy, ngươi hảo." Trò chuyện vang lên ba tiếng bị tiếp khởi, quen thuộc tiếng nói như cũ là như vậy từ tính trầm thấp, tự mang lệnh nhân tâm an mị lực.

"Hạ ca... Ta rất nhớ ngươi..." Trịnh y nói năng lộn xộn lên, có thiên ngôn vạn ngữ lao nhanh muốn từ đầu lưỡi nhảy ra, lại không biết từ đâu mà nói lên.

"Di, lại là ngươi tiểu tử này!" Nam nhân dừng một chút, "Tiểu Trịnh, ngươi không cần lại gọi điện thoại cho ta, chúng ta chi gian không có khả năng! Ta có gia đình của ta, ngươi cũng có chính mình sinh hoạt, ngươi hiểu không?"

"Hạ ca, ta biết ngươi thân là hình cảnh công tác áp lực rất lớn, ngươi có cái gì tâm sự... Ách đều có thể cùng ta nói hết, ta..."

Thấy Trịnh y hết hy vọng không thay đổi, hạ vân lãm cười nhạo lên, lãnh trào đến, "A —— chúng ta đều là nam nhân, ngươi dây dưa ta một trăm lần ta cũng không động với trung, chỉ biết cấu thành quấy rầy."

"Còn làm ta cùng ngươi nói hết, ha ——" Trịnh y nghe được thanh âm kia mang theo cương màu lam sắc bén, dễ dàng liền ở chính mình trong lòng hoa thượng một đạo, "Ngươi có phải hay không còn muốn cho ta đối với ngươi ngạnh lên, sau đó cắm vào ngươi ị phân lỗ đít đem ngươi thao trời cao?"

"Trịnh y, ngươi thật làm ta ghê tởm!" Nam nhân còn tưởng tiếp tục trách cứ, lại bỗng nhiên nghe thấy kiều nghiên đến giống đóa hoa cánh thanh âm gọi hắn, "Lão công, ai tự cấp ngươi gọi điện thoại nha?"

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ