https://soymilk.eu.org/book/3921.html
《 Giang Nam mưa dầm đêm 》 tác giả: Nhàm chán chơi chơi ( trung niên / ép tinh / phụ tử ) 4.10 hào đổi mới
《 Vương gia thôn ký ức chuyện cũ 》 thành thị thiên, chủ đánh ôn nhu cùng tả thực, thịt lượng khả năng không Vương gia thôn phong phú
Muốn xem thịt thịt bữa tiệc lớn có thể nhảy chuyển Vương gia thôn
Chương 1 - nhà ga đêm mưa
Ngoài cửa sổ xe cảnh tượng như ảnh ngược hồi phóng, xanh um tươi tốt chạy đến sắt thép rừng rậm xa hoa truỵ lạc tựa như một bộ thành thị trưởng thành phim phóng sự, năm rồi cảm thấy như chập tối lão nhân nặng nề nghỉ hè, năm nay như là ấn xuống nút tua nhanh, ở tiến vào Giang Nam thị kia một khắc bị hơi lạnh đêm mưa ngừng khô nóng "Gia gia... Thúc thúc... Hứa thúc... Bưu gia..." Bọn họ khuôn mặt đảo mang chiếu rọi ở trong óc, khắc hoạ ra xuất sắc gợn sóng nghỉ hè, từng màn làm người vô cùng phấn khởi cảnh tượng, cùng hiện thực cự đại tương phản cứ thế với làm tiểu xuyên cảm thấy này đó trải qua có phải hay không giấc mộng Nam Kha, muốn móc di động ra nghiệm chứng một chút thời gian hay không có thể cho ra đáp án, chỉ gian chạm vào trong túi một chuỗi chìa khóa, hơi lạnh xúc cảm cho khẳng định.
"Ha hả! Hy vọng ta không ở thời điểm bọn họ còn có thể phấn khởi lên, bất quá hẳn là không có khả năng đi!"
.........
"Trạm cuối Giang Nam trạm liền phải tới rồi, thỉnh xuống xe hành khách chuẩn bị tốt chính mình hành lý xuống xe"
Quảng bá thanh âm nháy mắt giảo nát trong óc hồi ức, nhìn ngoài cửa sổ quen thuộc đèn nê ông xé rách đêm tối, tí tách tí tách vũ đánh vào cửa sổ xe thượng, lại một lần đem tiểu xuyên lôi trở lại hiện thực, cảm thụ được đũng quần hơi hơi ẩm ướt cảm cực kỳ giống này Giang Nam thời tiết, chỉ có thể cảm thán hồi ức quá mê người, ngồi trên xe sợ sẽ đỉnh đến người, chột dạ nhìn bên cạnh mặt khác hành khách, phát hiện bọn họ đều ở thu thập hành lý chuẩn bị xuống xe, không ai chú ý chính mình thở dài nhẹ nhõm một hơi, cầm cặp sách hướng trước người chắn chắn, đột nhiên di động một trận động tĩnh cho ta hoảng sợ
"Uy! Lập kiên thúc ngươi sao đột nhiên cho ta gọi điện thoại, cho ta dọa nhảy dựng"
"Ngươi cái tiểu tử thúi chuẩn không làm chuyện tốt, còn dọa nhảy dựng, xe như thế nào còn chưa tới a"
"Nhanh, nhanh! Trên đường đổ nửa ngày, ngồi ta mệt chết"
"Tiểu tử thúi hàng năm nhẹ nhàng điểm này đau khổ đều ăn không hết, ngươi thúc ta trước kia đọc sách thời điểm đều thiên không lượng đi đường đi"
"Ai nha! Thúc thời đại không giống nhau sao! Lão nói trước kia trước kia, trước kia còn không có ta đâu"
"Hảo, hảo, tiểu tử thúi miệng lưỡi trơn tru, bên ngoài trời mưa, ta kêu tài xế đi tiếp ngươi, đợi nửa ngày không gặp các ngươi xe đến, làm ta lại đây hỏi một chút, ta đem hắn điện thoại phát ngươi, chờ hạ đến trạm đánh hắn điện thoại, làm hắn đưa ngươi về nhà"
"A! Đưa ta về nhà a! Thúc ngươi không phải nói muốn mang ta đi chơi sao"
"Như thế chậm ngày mưa còn mang ngươi đi ra ngoài chơi, ngươi ba không được mắng chết ta, nghe lời ha! Hôm nào thúc tới đón ngươi đi ta đi làm địa phương chơi"