https://www.tt1069.com/bbs/forum.php?mod=viewthread&tid=5256286&page=1&authorid=1291222
Chương 1 【 dựa vào lan can 】
Tân niên buông xuống, sơn trang trên dưới vội thành một đoàn, duy độc một thiếu niên ngưỡng ở hành lang hạ ngủ đại giác.
Nguyệt sơn móng tay chỉ huy gã sai vặt đem nạp lễ phân loại, quý trọng chút tiểu tâm bỏ vào mạ vàng cái rương trang hảo dọn đi "Thao hà nhà thuỷ tạ", thứ chút nguyên lành nhét vào nhà kho giữ lời, đãi vội xong này trận lại cẩn thận phân.
Vào đông ấm dương giống nhau phơi người, nguyệt sơn móng tay cổ trắng ngọc ngạch đã tẩm ra tinh mịn mồ hôi, nàng bất chấp chà lau, chồng khởi kia mấy chỉ tinh xảo hoa lê hộp gỗ phủng liền hướng hành lang dài bên này đi tới.
Nguyệt sơn móng tay làm đại nha hoàn, nàng muốn qua đường, bên người đi ngang qua mặc dù là lại vội đều phải dừng lại làm nàng trước quá, chồng khởi tráp che đi nàng một ít tầm mắt, nàng nơi nào tưởng được đến rộng mở đường hành lang hạ lung tung rối loạn mà ngủ cá nhân, đại gia còn chảy chảy nước dãi, hình chữ X duỗi, thuận lợi thành chương mà đem nàng vướng một ngã.
Mắt thấy bay tán loạn tráp liền phải rơi xuống đất, nàng hồn đến độ dọa không có, tiếng thét chói tai đem ngủ say thiếu niên sợ tới mức một giật mình, tỉnh.
Lại thấy thấy hoa mắt, điện quang hỏa thạch trong nháy mắt, một cái đĩnh bạt thân ảnh mau đến tựa trống rỗng xuất hiện chính mình trước mặt, hắn tay trái phụ với phía sau, hữu chưởng vững vàng nâng chồng tốt tráp.
Nguyệt sơn móng tay che lại còn thùng thùng thẳng nhảy ngực, nhìn mắt ân nhân, chạy nhanh nói lời cảm tạ: "Ai da...... Linh hồn nhỏ bé đều cho ta dọa không có...... Cảm tạ đại thiếu gia, hô...... Muốn tạp này đó lễ vật, sơn móng tay nhi chỉ có thể tìm cái địa phương treo cổ......"
Thắng diệu mày kiếm nhíu lại, nhắc nhở nói: "Năm cuối cùng, chớ có lại nói không lựa lời nói này đó đen đủi nói."
Nguyệt sơn móng tay không dám tranh luận, chỉ xin lỗi mà phun ra hạ phấn lưỡi, hơi hành lễ, chạy nhanh tiếp nhận thiếu gia trong tay tráp, lại nghĩ tới muốn tìm vướng chính mình một ngã gia hỏa làm khó dễ, ninh mày đẹp đi xem kia "Đầu sỏ gây tội", lại thấy người nọ xoa đôi mắt, đồng dạng vẻ mặt phẫn uất.
"Nha! Thiếu gia!" Thấy tiểu ma đầu, nguyệt sơn móng tay một trận luống cuống tay chân, chạy nhanh lại đem tráp buông lại đây giúp hắn sửa sang lại quần áo, "Thiếu gia sao ngủ ở này chỗ? Này mùa đông thái dương chỉ nhìn ấm áp, cảm lạnh nhưng như thế nào hảo...... Hành mặc đâu? Hắn làm sao dám đem ngươi một người lưu tại nơi này ngủ gật?"
Bạch lộc trang trăm tuổi vinh, đương nhiệm lâm nguyệt các chủ duy nhất nhi tử, "Tiểu Thái Tuế" tên tuổi đã giang hồ đều biết, nguyệt sơn móng tay vừa thấy là hắn, đáy lòng lạnh hơn phân nửa.
"Ai da...... Cùng ta nương lâu rồi, ngươi cũng bắt đầu dong dài, ta khiến cho hắn xuống núi giúp ta mua đồ chơi làm bằng đường nhi, ngươi vừa rồi kia một giọng nói, kém chút đem ta sợ tới mức rơi vào ao!"
Nguyệt sơn móng tay dù sao cũng là trang chủ phu nhân bên người nha đầu, làm trò nhiều người như vậy răn dạy sợ nàng nan kham, thắng diệu lơ đãng mà mại một bước, nửa cái thân mình che ở nàng trước người, khinh thân triều tuổi vinh bồi tội: "Là sư ca không tốt, trì hoãn thời gian, hiện chính là lại quan trọng người tới ta đều không thấy, chỉ bồi ngươi, được không?"