Hắc báo bị tà ác đứa bé ép tinh

73 0 0
                                    

Hắc ám bao phủ màn đêm dưới, ầm ĩ ngựa xe như nước như nhau thường lui tới, không có người chú ý tới một chiếc ẩn hình chấn kim xe thể thao, chính lấy tuyệt đối không phù hợp giao thông quản chế tốc độ chạy như điên ở đường cái thượng. 

"Ngô, chỉ cần ngươi không ở ta bên người làm ta mại không khai chân, nhiệm vụ hoàn thành tốc độ còn là phi thường mau, ha ha." Bên trong xe, hắc báo chính không mất dí dỏm mà cùng trước mặt màn hình nội hắc mỹ nhân nói chuyện với nhau. "Na cát nhã, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi đi." Nói xong, hắc báo tắt đi thực tế ảo hình chiếu. Đem điều khiển hình thức cắt thành tự động, thở phào nhẹ nhõm. Muốn hảo hảo nghỉ ngơi một phen.

"Thấu sẽ khí đi." Hắc báo trong lòng vừa động, chiến khôi liền tự động tiêu mất, gió lạnh phơ phất, thổi quét hắc báo kiên nghị mà lại lược hiện mỏi mệt khuôn mặt, "Xem ra trên thế giới này buôn lậu chấn kim gia hỏa, thật đúng là không ít a!" Mát lạnh gió đêm làm hắc báo cảm thấy khó được thanh thản cùng thả lỏng. 

"Tê..." Trên cổ mỗ một chỗ tựa hồ bởi vì thổi tới rồi phong mà ẩn ẩn làm đau lên, hắc báo đi chạm đến một chút, là một cái nho nhỏ lỗ kim. Hắc báo cảm thấy một chút đau đớn, hơn nữa còn một đột một đột nhiên nhảy lên. Đây là vừa rồi cái kia buôn lậu phạm đánh lén lưu lại "Kiệt tác".

Hắc báo mát xa chính mình cổ, tầm mắt về phía sau nhìn lại, gia hỏa này, chính là vừa rồi chính mình ở một nhà đồng chí tiểu tửu quán bắt được buôn lậu phạm. "Cư nhiên sẽ tuyển loại địa phương kia làm giao dịch địa điểm..." Hắc báo nhìn ghế sau cái kia đã lâm vào hôn mê ngói khảm đạt đồng bào. Trong lòng lại dâng lên từng trận không mau. Vì trực tiếp bắt giữ gia hỏa này, hắc báo chịu đựng cái kia tối tăm quỷ quyệt ghế lô một ít móng heo ở chính mình trên người lung tung du tẩu, nhân cơ hội ăn bớt. 

"Chẳng lẽ chính mình lựa chọn này vào đời con đường, thật là sai sao..." Đặc tra kéo suy nghĩ dần dần phiêu xa, có lẽ đúng là bởi vì ngói khảm đạt đã đóng cửa làm xe lâu lắm, một ít không rành thế sự con dân lợi dục huân tâm, mới có thể làm ra sai lầm quyết định đi... Bất quá đặc tra kéo tin tưởng vững chắc chính mình đang ở đi một cái chính xác trên đường, huống chi chính mình bên người còn có na cát nhã... Nghĩ đến đây, đặc tra kéo trong đầu lại hiện ra nàng kia kiên định ánh mắt. Vì sớm ngày yên ổn xuống dưới, có lẽ là thời điểm nên muốn cái hài tử... Cùng na cát nhã cùng nhau, trên giường phía trên, đem chính mình hắc báo hoàng thất huyết mạch, hung hăng mà ở nàng trong cơ thể kéo dài đi xuống...

"Ngô... Ta suy nghĩ thứ gì a!" Đặc tra kéo đột nhiên ý thức được, chính mình suy nghĩ đã bay đến kỳ quái địa phương, "Bất quá nói đến hài tử..." Đặc tra kéo lại quay đầu nhìn về phía cái kia đã hôn mê gia hỏa, trong đầu hiện lên chính là một cái khác hài tử khuôn mặt.

"Đó là một cái vô cùng khó quên tương ngộ." Hắc báo hoàn toàn mà lâm vào hồi ức bên trong, lại nói tiếp có điểm buồn cười. Này nam hài nhìn thấy chính mình cư nhiên kêu "Ba ba", cái này làm cho đặc tra kéo trong lòng lập tức nổi lên một tia chua xót. 

"Ngươi kêu gì?" 

"Bahrton." 

"Ta đây về sau đã kêu ngươi tiểu ba, hảo sao?"

H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ